Xử phạt tài xế xe biển xanh làm náo loạn đường phố

15:24 | 15/09/2015

1,002 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lái xe vào đường cấm; cố thủ; không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT, tài xế lái xe biển xanh Hải Dương bị phạt tiền và tước giấy phép lái xe 2 tháng.
xu phat tai xe lai xe bien xanh hai duong nao loan duong pho ha noi Xe của Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương làm náo loạn đường phố Hà Nội

Sáng 15/9, lãnh đạo đội CSGT số 4 cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế Nguyễn Đình Du (người đã lái xe chiếc xe Ford ESCAPE biển số 34B-2456) với ba lỗi: Lái ôtô vào đường cấm; Không tuân thủ hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát; Không chấp hành yêu cầu kiểm tra của cảnh sát (yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ).

xu phat tai xe lai xe bien xanh hai duong nao loan duong pho ha noi
Xe biển xanh đi vào đường cấm, náo loạn đường phố

Với những vi phạm nêu trên, tài xế Du bị phạt tiền từ 3,6 đến 5,4 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trước đó, sáng 14/9, tài xế Nguyễn Đình Du (32 tuổi) điều khiển xe biển xanh của tỉnh ủy Hải Dương đi vào đường cấm Khâm Thiên (Hà Nội).

Khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính tài xế Nguyễn Đình Du đã cố thủ trên xe, không chấp hành yêu cầu kiểm tra của lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, tài xế Nguyễn Đình Du đã làm bản tường trình với Bệnh viện Phụ sản Hải Dương (đơn vị được bàn giao xe từ Tỉnh ủy Hải Dương).

Ông Du trình bày: Sáng 14/9, tài xế này chở một vị Phó Giám đốc bệnh viện và Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp lên Hà Nội dự họp.

Khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông đuổi theo, tài xế Du đã dừng xe nhưng đúng lúc đó, ông này có điện thoại nên ngồi trong xe. Sau khi nghe điện thoại xong, tài xế Du xuống xe xuất trình giấy tờ chứ không có chuyện bỏ chạy, chống đối cảnh sát.

xu phat tai xe lai xe bien xanh hai duong nao loan duong pho ha noi Xe biển xanh húc 4 xe máy chờ đèn đỏ

Minh - Hinh

Năng lượng Mới