Vụ TNGT ở Hòa Bình:

Xe tải biển nước ngoài không có dữ liệu tốc độ

14:31 | 17/06/2019

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở Hòa Bình khiến hàng chục người thương vong, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, xe tải biển số Lào, UN-8500, không có dữ liệu tốc độ.
xe tai bien nuoc ngoai khong co du lieu toc doClip xe tải lấn làn, tông trực diện xe khách ở Hòa Bình
xe tai bien nuoc ngoai khong co du lieu toc doHòa Bình: Xe khách đối đầu xe tải, 3 người tử vong

Theo báo cáo sơ bộ của Ban ATGT tỉnh Hoà Bình, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khoảng 0h30 ngày 17/6 trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội (thuộc địa phận xã Đồng Bảng, Mai Châu, Hoà Bình).

Thời điểm trên, xe tải chở sắt biển nước ngoài đâm vào xe giường nằm chở khách khiến 3 người tử vong tại chỗ, 41 người bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng phải đưa về bệnh viện Việt Đức).

xe tai bien nuoc ngoai khong co du lieu toc do
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Hoà Bình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia phân công đồng chí Phó Chủ tịch Chuyên trách cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan của Bộ GTVT lên hiện trường để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh Hòa Bình khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Đồng thời giao Văn phòng UBATGTQG liên hệ chặt chẽ với Ban ATGT tỉnh Hoà Bình để nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan của Văn phòng Chính phủ để ban hành công điện của Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia chỉ đạo xử lý vụ việc.

Theo thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam, xe tải biển số Lào UN-8500, không có dữ liệu tốc độ. Xe khách biển số 27B-003.71 (Công ty TNHH Long Giang, tỉnh Điện Biên) tốc độ cuối cùng lúc 0:17:01 là 52 km/h; trước đó 10s và 20s tốc độ lần lượt là 51 và 56 km/h.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc