Xe máy "kẹp 4" lao xuống sông, hai thanh niên tử nạn

11:14 | 13/08/2018

280 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter "kẹp 4" lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp khúc cua. Không làm chủ được tốc độ, chiếc xe đã lao xuống sông khiến 2 trong 4 người trên xe tử nạn.
xe may kep 4 lao xuong song 2 thanh nien tu nanXe đầu kéo lao xuống sông khi qua cầu
xe may kep 4 lao xuong song 2 thanh nien tu nanXe giường nằm lao xuống sông, 7 người thoát chết
xe may kep 4 lao xuong song 2 thanh nien tu nanXe tải húc đổ lan can cầu, lao xuống sông

Ngày 13/8, Thượng tá Đỗ Hoàng Hải - Trưởng Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Theo Thượng tá Hải, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 12/8, trên địa bàn giáp ranh xã Nga Hải và Nga Liên (Nga Sơn).

xe may kep 4 lao xuong song 2 thanh nien tu nan
Nhiều đơn vị chức năng tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

Vào thời điểm trên, 4 người (3 trai, 1 gái) ngồi trên chiếc xe máy mang nhãn hiệu Yamaha Exciter 150cc do một thanh niên điều khiển đang chạy trên đường. Khi đến địa phận trên thì bất ngờ gặp khúc cua, không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe đã lao xuống sông.

Nhận được thông tin, hàng trăm người thuộc các lực lượng, gồm: Đội Cảnh sát Phòng cháy & Chữa cháy số 3 (Công an Thanh Hóa), Công an huyện Nga Sơn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nga Sơn, lực lượng công an, quân sự và người dân địa phương xã Nga Hải, Nga Liên đã tham gia tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Đến khoảng 24h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện được 2 thi thể dưới sông (1 nam và 1 nữ), 2 thanh niên còn lại may mắn được cứu sống, đưa lên bờ. Được biết, 2 nạn nhân tử vong quê ở tỉnh Nam Định.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc