Xe khách giường nằm cháy rụi trơ khung

06:50 | 04/06/2016

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc đang lưu thông, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy dữ dội, làm cho hành khách một phen hoảng loạn.

Lúc 11 giờ 40 phút ngày 3-6, trên QL1A đoạn qua thôn Trà Lương, xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ (Bình Định), xe khách giường nằm BKS 18B-01326 do tài xế Trần Duy Điều (SN 1973, trú huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) điều khiển chạy hướng Bắc-Nam, trên xe chở khoảng 17 người và một số nông sản như gạo, dưa. Trong lúc xe đang chạy bất ngờ bùng cháy từ phía sau.

Phát hiện ngọn lửa bốc lên cao, tài xế lập tức dừng xe. Những người đi trên xe và người dân xung quanh nơi xảy ra cháy đã dùng các phương tiện sẵn có như bình chữa cháy và nước để dập lửa, đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

xe khach giuong nam chay rui con tro khung
Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 4 tỉnh Bình Định đã điều động 3 xe chữa cháy và 20 cán bộ chiến sĩ đến để cứu chữa.

Do lửa bốc cháy dữ dội nên khi ngọn được dập tắt thì chiếc xe khách chỉ còn lại trơ khung. Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng làm cho hành khách một phen hoảng loạn.

Cùng lúc này, cảnh sát giao thông công an tỉnh và huyện cũng có mặt kịp thời để điều tiết giao thông không để xảy ra kẹt xe. Công an huyện Phù Mỹ đang phối hợp các phòng chức năng công an tỉnh khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

xe khach giuong nam chay rui con tro khung

Xe khách Việt Nam nổ tung ở Lào, 9 người thiệt mạng

Vào khoảng 4h30 sáng nay, một chiếc xe khách đang trên đường chạy từ Lào về Nghệ An đã phát nổ làm ít nhất 9 người tử vong, 3 người bị thương nặng. 

xe khach giuong nam chay rui con tro khung

Xe chở đầy gạch tông vào xe khách

Sáng 1/6, chiếc xe tải chở đầy gạch đang lưu thông trên quốc lộ 1, bất ngờ mất lái, húc văng nhiều mét dải phân cách, đâm mạnh vào đuôi xe khách.

xe khach giuong nam chay rui con tro khung

Xe khách giường nằm leo dải phân cách, khách hoảng loạn

Khi chuyển làn, xe khách giường nằm va chạm với xe tải, ủi bay nhiều đoạn dải phân cách rồi leo lên nằm vắt vẻo, khiến hành khách hoảng hốt.

Thế Quân

Công an TP HCM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc