Xe khách chở 46 người bất ngờ lao thẳng xuống vực

14:48 | 17/04/2016

1,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thì mất lái, xe khách có chở 46 hành khách trên xe bất ngờ bị lao xuống vực sâu hơn 20 mét. 

Rất may, vụ tai nạn  không gây thương vong về người. Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22giờ tối ngày 16/4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 51B-157.74 do tài xế Huỳnh Văn Hải (43 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột. Khi đi qua địa bàn xã Pơng Drang thì bất ngờ bị mất lái lao xuống vực sâu.

xe khach cho 46 nguoi bat ngo lao thang xuong vuc
Hiện trường vụ tai nạn

Một nhân chứng trên xe cho biết: Vào thời điểm trên, chúng tôi đang nằm ngủ thì bất ngờ nghe nhiều tiếng la hét kêu cứu. “Tôi đang chuẩn bị ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét thất thanh rồi thấy xe loạng choạng lao sang bên trái lật nhào. 

Khi tỉnh dậy thì thấy một số người trên xe ngất xỉu và vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn, không thể hình dung được tại sao mình sống sót”.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 20 mét rồi lật nghiêng.

xe khach cho 46 nguoi bat ngo lao thang xuong vuc
Chiếc xe rơi xuống vực rồi lật nghiêng

Toàn bộ phần cửa kính của xe bị vỡ nát. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có khoảng 46 hành khách nhưng rất may các hành khách này chỉ bị thương nhẹ.

Hiện, CSGT huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bảo vệ tài sản cho người dân.

Sáng nay (17/4) lực lượng cứu hộ cũng đã có mặt để tiến hành đưa xe khách lên khỏi vị trí bị tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang các cơ quan chức  năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc