Xe biển xanh tông chết 2 người rồi bỏ chạy

17:52 | 26/08/2016

709 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xe biển xanh của Sở Tài chính tỉnh Hậu Giang gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người chết, 3 người bị thương nhưng vẫn tìm cách tháo chạy. 
xe bien xanh tong chet 2 nguoi roi bo chay
Hồ Thanh Dũng và xe biển xanh gây tai nạn.

Ngày 26/8, Công an thị xã Bình Minh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông khiến 2 người thiệt mạng, 3 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, tối 25/8, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ (PC67) Công an TP Cần Thơ đã tiếp nhận tài xế Hồ Thanh Dũng (SN 1970, quê tỉnh Vĩnh Long) điều khiển xe ô tô biển số xanh 95A-001.10. Người này được xác định đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 54 rồi tháo chạy hàng chục cây số và ra đầu thú tại TP Cần Thơ.

Dũng có hơi men nên được cán bộ PC67 tiến hành đo nồng độ cồn đối và cho ra kết quả 0.596 mg/lít khí thở. Dũng khai nhận đang công tác và điều khiển xe biển số xanh của Sở Tài Chính tỉnh Hậu Giang gây ra 2 vụ tai nạn. Sáng cùng ngày, Dũng lấy xe của cơ quan về quê ăn tiệc và có uống rượu. Đến tối, Dũng quay trở về thì xảy ra vụ việc.

Xe ô tô vừa qua cầu Trà Ôn (thuộc xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) thì đâm vào người đàn ông bên ven đường.

Sau đó, Dũng tăng tốc bỏ chạy đến địa phận xã Đông Thành (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, cách hiện trường vụ tai nạn trước khoảng 10 km) lại tiếp tục gây tai nạn liên hoàn với 2 người đi trên xe gắn máy và 1 người đi xe đạp.

Khám nghiệm xe ô tô gây ra tai nạn, cơ quan chức năng ghi nhận phần đầu xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn, kính chắn gió ở phía trước vỡ nát và 2 túi khí đã bung ra. Danh tính 2 nạn nhân bị thiệt mạng được xác định: Lê Tuấn Khởi (SN 1952) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1973, cùng ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Ba người khác bị thương chưa xác định được danh tính và đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ. Ngày 26/8, Dũng được di lý về Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) để lấy lời khai.

xe bien xanh tong chet 2 nguoi roi bo chay

Chiếc ôtô và phẩm giá cán bộ

Chuyện chiếc ôtô Lexus biển trắng bỗng nhiên được đeo biển xanh trở thành chuyện thời sự trong những ngày đầu tháng 6 này. Dư luận nóng lên bởi nhiều lẽ. Tại sao cái biển xe công lại dễ dàng gắn cho xe tư nhân dễ dàng như thay áo?

xe bien xanh tong chet 2 nguoi roi bo chay

Biển xanh, biển đỏ mới oai

Xe mang biển số xanh hoặc đỏ là xe của nhà nước. Mà chỉ có quan chức nhà nước thì mới đi xe biển xanh, biển đỏ. Và ngồi những xe loại này mới oai. Chính vì thế mới có những chuyện láo nháo khi dùng xe mang những biển số này.

xe bien xanh tong chet 2 nguoi roi bo chay

Bỏ quy định 'ưu tiên' xe lãnh đạo cấp cao khi gây tai nạn

Bộ Công an vừa bỏ quy định “ưu tiên” các trường hợp xe của lãnh đạo cao cấp khi xảy ra tai nạn trong Dự thảo Thông tư quy định quy trình điều tra, giải quyết tai nạn giao thông đường bộ của cảnh sát giao thông

Thiếu Thơ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc