Xác định danh tính 6 người tử vong trong vụ cháy xe bồn ở Bình Phước

17:52 | 22/11/2018

322 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan chức năng đã xác định danh tính 6 người tử vong trong vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước vào sáng 22/11.
xac dinh danh tinh 6 nan nhan tu vong trong vu lat xe bon o binh phuocĐang tích cực cứu chữa tài xế lái xe bồn bị cháy
xac dinh danh tinh 6 nan nhan tu vong trong vu lat xe bon o binh phuocXe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết

Đến trưa nay (22/11), cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn dẫn đến cháy xe bồn chở xăng, khiến 6 người thiệt mạng, 2 người bị thương và 19 căn nhà bị thiêu rụi, 5 căn nhà bị ảnh hưởng.

Theo đó, 6 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi), Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi, con chị Tú), Lê Hoàng Anh (15 tuổi, con chị Tú), Nguyễn Thị Thắm (36 tuổi, bạn chị Tú), Võ Hồng Anh (6 tuổi, con ông Võ Hồng Đổng) và Nguyễn Tùng Chinh (18 tuổi, cậu của Võ Hồng Anh).

Hai nạn nhân bị thương là Thạch Văn Phong (tài xế xe bồn, quê Trà Vinh) và Bùi Thanh Vĩnh (lái xe ba gác, 43 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành). Trong đó, tài xế xe bồn Thạch Văn Phong bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

xac dinh danh tinh 6 nan nhan tu vong trong vu lat xe bon o binh phuoc
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Vào cùng ngày, lãnh đạo địa phương đã có thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân. Được biết, phía tình Bình Phước đã hỗ trợ mỗi gia đình có nhà bị cháy 5 triệu đồng; 2 gia đình có nhà bị cháy và người tử vong 20 triệu đồng/hộ. Ngoài ra, UBND huyện Chơn Thành (Bình Phước) cũng đã hộ trợ gia đình 6 người tử vong 100 triệu đồng/hộ.

Ông Nguyễn Như Tuân, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết: Ngoài hỗ trợ tiền, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể sẽ tiếp tục quan tâm và có những hỗ trợ kịp thời giúp gia đình có nạn nhân tử vong tổ chức mai táng người thân đã tử vong. Cùng với đó, chính quyền địa phương hỗ trợ chỗ ở cho các gia đình có nhà bị cháy.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 4h30 ngày 22/11, xe bồn chở xăng BKS 93C-2689 đã va chạm với xe ba gác tại xã Minh Hưng (Chơn Thành). Sau va chạm, xe bồn lao qua bên đường, lật ngang khiến xăng tràn ra đường, bốc cháy và lan ra nhiều căn nhà ven quốc lộ. Vụ cháy lan sang nhà dân đã khiến 6 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xử lý vụ việc.

Lâm Anh (t/h)