Xả súng quán bar, 4 người chết

20:55 | 06/10/2019

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ xả súng xảy ra vào sớm 6/10 tại một quán bar ở thành phố Kansas, bang Kansas, khiến 4 người thiệt mạng và 5 người bị thương.

Theo phát ngôn viên cảnh sát Thomas Tomasic, họ nhận được cuộc gọi thông báo xảy ra xả súng tại quán bar Tequila KC vào lúc 1h27 sáng 6/10 (12h27 ngày 6/10, giờ Hà Nội). Tequila KC là một quán bar riêng tư, chỉ tiếp đón khách hàng có thẻ thành viên.

Xả súng quán bar, 4 người chết
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng rạng sáng 6/10. Ảnh: CNN.

4 nạn nhân bị bắn chết bên trong quán. 5 người khác đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng ổn định. Danh tính các nạn nhân chưa được công bố. Cảnh sát tìm thấy vỏ đạn súng ngắn tại hiện trường nhưng không rõ có bao nhiêu tay súng gây án.

"Chúng tôi chưa nắm đủ thông tin mô tả để truy tìm nghi phạm. Thậm chí chúng tôi còn chưa biết có bao nhiêu nghi phạm", Tomastic cho biết. Các nhà điều tra đang tiến hành kiểm tra các camera an ninh trong khu vực.

Juan Ramirez, cư dân thành phố Kansas, nói với báo Kansas City Star rằng một trong các nạn nhân thiệt mạng là cháu của ông, 29 tuổi. Các nhà điều tra cho hay họ tin vụ xả súng bắt nguồn từ một cuộc cãi vã. Một người đã rời quán bar và quay lại với khẩu súng.

Hôm 21/9, một vụ nổ súng cũng xảy ra tại quán Old Skool Sports Bar & Grill ở bang Nam Carolina khiến hai người đàn ông thiệt mạng và 8 người bị thương.

Theo VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc