Vũng Tàu: Cháy tiệm tạp hóa làm 4 người thiệt mạng

19:23 | 03/11/2013

576 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 3/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ấp 3 (xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) làm 4 người trong gia đình thiệt mạng.

Nơi xảy ra vụ việc được xác định là tiệm tạp hóa và sửa xe gắn máy do anh Nguyễn Quốc Phòng (SN 1965) làm chủ hộ. Danh tính những nạn nhân thiệt mạng lần lượt được xác định: anh Phòng, chị Bùi Thị Toan (SN 1965), cháu Nguyễn Hồng Quân (SN 1998, cháu họ anh Phòng) và ông Nguyễn Văn Thao (SN 1939, cha anh Phòng).

Thời điểm xảy ra vụ cháy, mọi người ở đây không nghe động tĩnh từ căn nhà trên. Chỉ đến khi các hộ lân cận phát hiện, người dân liền tri hô cầu cứu và báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Thông tin vụ cháy cũng được báo về Trung tâm chỉ huy PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhận tin, lực lượng chữa cháy điều xe chuyên dụng đến hiện trường để tham gia dập lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà. Nhiều người dân kế cận tìm mọi cách để ngăn cháy lan nhưng sức nóng tỏa ra làm mọi người càng hoảng hốt.

Những tiếng í ới gọi nhau làm khung cảnh trở nên hoảng loạn. Chủ đại lý ga sát bên phải căn nhà dùng vòi nước phun vào đám cháy nhưng cũng bất thành.

Chỉ đến khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp xuất hiện, các chiến sĩ phải cắt hàng rào thép B40 rồi phá cánh cửa kéo phía trước để đưa nước vào. Không lâu sau đó, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn.

Thi thể những nạn nhân trong vụ hỏa hoạn cũng được đưa ra bên ngoài. Cháu Quân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hay tin vụ cháy xảy ra, Nguyễn Thành Luân (SN 1988, con anh Phòng) cũng có mặt tại hiện trường rồi đổ quỵ trước thi thể người thân. Toàn bộ tiệm tạp hóa và vật dụng bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh vụ hỏa hoạn làm 4 người thiệt mạng:

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập quan sát sự việc.

Lực lượng PCCC phải phá cửa cuốn để đưa vòi nước vào bên trong dập tắt đám cháy.

Bên trong tiệm tạp hóa bị thiêu rụi hư hỏng hoàn toàn.  

Những vật dụng còn sót lại trong vụ cháy.

H.Long