Vui Tết Thiếu nhi sớm ở Bệnh viện K

14:28 | 27/05/2013

705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các bệnh nhi đã có một buổi chiều vui vẻ trong thế giới cổ tích, cùng những chú khỉ tinh nghịch chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi ngay trong bệnh viện.

Sau khi hòa mình vào những giai điệu vui tươi của ca khúc Đồ rê mí mở màn do ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện, các khán giả bị cuốn hút vào tiết mục uốn dẻo độc đáo của nghệ sĩ Bích Liên. Nhiều em nhỏ đã phải trầm trồ thán phục trước tài năng uốn dẻo của nghệ sĩ.

Những chú khỉ góp vui với các em thiếu nhi trong chương trình

Trong những bộ quần áo sặc sỡ sắc màu, những chú khỉ con tinh nghịch, dễ thương đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã gửi tới khán giả, đặc biệt là các bệnh nhân nhỏ tuổi đang điều trị tại bệnh viện K Tam Hiệp nhiều tiết mục xiếc vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Từ màn trổ tài đứng thăng bằng trên cao, cho tới màn gánh nước, đạp xe đạp hay đạp xích lô, những chú khỉ đều cho thấy sự dễ thương, tinh nghịch và vô cùng hài hước.

Màn biểu diễn của những diễn viên xiếc này đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ dưới hàng ghế khán giả, mang lại tiếng cười sảng khoái cho các bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi.

Chỉ vài phút sau khi chương trình bắt đầu, cơn mưa lớn đã ập xuống sân khấu ngoài trời của khoa Nhi, tuy nhiên tất cả mọi người đều cố gắng để chương trình có thể diễn ra thật thuận lợi và vui vẻ.

Một tay cầm ô, một tay gõ phím đàn, anh chàng nhạc công Minh Dũng vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, không để các tiết mục bị gián đoạn vì thiếu nhạc.

Để động viên những bậc cha mẹ đang sát cánh bên con chống lại bệnh tật, ca sĩ Thái Thùy Linh gửi tặng bài hát Trở về như một món quà tinh thần giúp nhân lên sức mạnh, niềm tin và lạc quan của người nhà bệnh nhân.

Tiếp đó, chị thể hiện ca khúc Ông Bụt với mong muốn đưa các em nhỏ vào thế giới cổ tích, đồng thời hy vọng sẽ có nhiều ông Bụt, bà Tiên - các nhà hảo tâm đến giúp đỡ những em nhỏ đang trị bệnh tại đây.

Những phần quà thiết thực gửi để các bệnh nhân nghèo của Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp

Tích cực tham gia Mang âm nhạc đến bệnh viện, đôi nhảy nhí Đăng Quân - Thùy Dương gửi tặng các bạn nhỏ tiết mục khiêu vũ vô cùng sôi động, mang lại niềm vui và sự thích thú cho các khán giả, các bệnh nhân nhỏ tuổi.

Đặc biệt với sự hỗ trợ của 2 các tài trợ cùng 4 triệu đồng từ hòm từ thiện, chương trình đã quyên góp được tổng cộng 19 triệu đồng, chia đều cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV cũng dành tặng 10 phần quà cho 10 bệnh nhân khó khăn khác tại đây.

Với lời ca, tiếng hát và những món quà đặc biệt mà chương trình gửi tới bệnh nhân, chắc chắn Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ ngày càng thân thiết, gắn bó hơn với cộng đồng, xã hội, dư âm của chương trình sẽ đọng mãi trong lòng khán giả với những kỉ niệm đẹp không thể nào quên.

La Hai

Ảnh: Linh Vũ