Thanh Hóa

Vụ nghi giang hồ gây tai nạn chết người: Do mâu thuẫn trong làm ăn

06:52 | 16/10/2019

675 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ xe bán tải lao sang đường ngược chiều tông trực diện xe máy khiến hai thanh niên thương vong tại ngã 5 Đình Hương (TP Thanh Hóa), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ nghi phạm và bước đầu xác định do mâu thuẫn làm ăn.

Chiều ngày 15/10, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra tối ngày 12/10 tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng khiến 1 người chết, 1 người bị thương, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

vu nghi giang ho gay tai nan chet nguoi do mau thuan trong lam an
Nghi phạm Lê Minh Đức được cho là đã chủ động lao xe bán tải khiến hai thanh niên đi xe máy thương vong

Nghi phạm được xác định là Lê Minh Đức (SN 1996, trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa). Đức là người điều khiển chiếc xe ô tô bán tải BKS: 36C-280.87.

vu nghi giang ho gay tai nan chet nguoi do mau thuan trong lam an
Chiếc xe bán tải sau khi tông trực diện vào xe máy thì lật ngửa

Tại cơ quan công an, đối tượng Lê Minh Đức khai nhận: vào khoảng 18h40 ngày 12/10, Đức điều khiển xe ô tô bán tải chở theo 4 người phía sau. Cùng đi còn có 2 người khác chở nhau bằng xe máy. Khi đến khu vực ngã 5 Đình Hương, trong khi đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.

Lúc này, Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy exciter chạy đến ở hướng ngược chiều xe của Đức. Cho rằng họ là người trong nhóm thanh niên đang đuổi chém bạn mình, Đức đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên.

vu nghi giang ho gay tai nan chet nguoi do mau thuan trong lam an
Chiếc xe gây tai nạn tại Cơ quan CSĐT

Hậu quả khiến anh Trần Hồng Phúc (SN 2002, trú phường Hàm Rồng) tử vong tại chỗ, còn anh Lê Hồ Nam (SN 2001, trú phường Đông Thọ) bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Sau khi gây án, Đức bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT, nguyên nhân dân đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo DT

vu nghi giang ho gay tai nan chet nguoi do mau thuan trong lam anThanh Hóa: Xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, hai người bị thương