Vụ nam thanh niên vượt đèn đỏ, đạp ngã CSGT: Tước bằng lái 2 tháng

22:12 | 26/10/2018

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ, kéo xe môtô chuyên dụng cùng hai chiến sĩ cảnh sát ngã xuống đường vừa bị xử phạt hơn 1 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Chiều 26/10, đội Cảnh sát giao thông và Trật tự cơ động (Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính và tước bằng lái xe máy 2 tháng đối với Võ Đức Thắng (30 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) về việc vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Sáng cùng ngày, Thắng điều khiển xe máy Yamaha Exciter biển 43C1-574.20 chở theo vợ là Nguyễn Quỳnh Thy (SN 1991) vượt đèn đỏ tại ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai - Quang Trung (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

nam thanh nien vuot den do keo nga canh sat bi tuoc bang lai 2 thang
Cảnh sát khống chế thanh niên vượt đèn đỏ, kéo ngã xe cảnh sát

Lúc này, tổ cảnh sát trật tự Công an quận Hải Châu gồm 4 cán bộ, chiến sĩ phát hiện người vi phạm nên yêu cầu dừng lại. Thấy công an, Thắng không chấp hành mà về số xe, rồ ga bỏ.

Trong khi chạy, phần sau xe của Thắng móc vào xe lực lượng chức năng khiến xe của hai cảnh sát ngã nhào, một cảnh sát bị thương. Xe của Thắng cũng quẹt làm trầy xước một ô tô đang đậu bên đường. Thắng chạy thêm được một đoạn nữa thì hai chiến sĩ cùng đội vượt lên chặn lại.

Khi đưa người và phương tiện về trụ sở cảnh sát, Thắng không đưa ra được bất cứ giấy tờ gì liên quan. Sau đó, người thân mới đem giấy tờ lên. Tại cơ quan công an, Thắng làm bảng tường trình, thỏa thuận bồi thường cho ô tô và xe chuyên dụng của cảnh sát bị hư hỏng. Đồng thời, Thắng cũng tỏ ra ăn năn hối cải và xin lỗi.

Lực lượng chức năng đã xử phạt các lỗi vi phạm như không đem theo giấy phép lái xe, đăng ký xe, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chỉ dẫn của người kiểm soát giao thông với tổng mức phạt các vi phạm là hơn 1 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe hai tháng.

nam thanh nien vuot den do keo nga canh sat bi tuoc bang lai 2 thang Thanh niên vượt đèn đỏ, đạp ngã hai cảnh sát

H.A

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc