Vụ cháy sát Bệnh viện Nhi Trung ương: Hai thi thể nghi bố mẹ của bệnh nhi

10:51 | 22/09/2018

1,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan chức năng xác nhận, hai thi thể tìm thấy tại hiện trường vụ cháy sát Bệnh viện Nhi Trung ương là người lớn chứ không phải trẻ em như đồn đoán.
vu chay sat benh vien nhi trung uong tim thay 2 thi the nghi bo me 1 benh nhiVụ cháy sát Bệnh viện Nhi Trung ương: Phát hiện 2 thi thể tại khu trọ bị cháy của ông Hiệp "khùng"
vu chay sat benh vien nhi trung uong tim thay 2 thi the nghi bo me 1 benh nhiCháy sát Bệnh viện Nhi Trung ương: 99 nhân khẩu bị ảnh hưởng
vu chay sat benh vien nhi trung uong tim thay 2 thi the nghi bo me 1 benh nhiCháy lớn trên đường Đê La Thành, sát Bệnh viện Nhi Trung ương

Liên quan đến vụ cháy tại khu nhà trọ sát Bệnh viện Nhi Trung ương, đến 24h ngày 21/9, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường và đưa được 2 thi thể bị vùi trong đống đổ nát ra ngoài. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp y để xác minh danh tính người bị nạn.

vu chay sat benh vien nhi trung uong tim thay 2 thi the nghi bo me 1 benh nhi
Hiện trường đổ nát tại khu nhà trọ.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 2 thi thể tìm thấy tại hiện trường vụ cháy là người lớn chứ không phải trẻ em như thông tin đồn đoán.

Trong quá trình xác minh danh tính của 2 thi thể này, Bệnh viện Nhi Trung ương cũng cung cấp thông tin tới cơ quan chức năng về sự mất tích của đôi vợ chồng người tỉnh ngoài đang chăm sóc con bị bệnh nặng tại viện.

Sau vụ cháy ở khu trọ, các y bác sỹ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã tìm mọi cách nhưng không thể liên lạc được với cặp vợ chồng này. Đến trưa 21/9, phía bệnh viện mới liên lạc được với họ hàng của bệnh nhi này. Người thân của bệnh nhi cũng xác nhận với bệnh viện về việc, đến thời điểm hiện tại gia đình cũng không liên lạc được với bố mẹ cháu bé.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ cháy để tìm kiếm thi thể các nạn nhân, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khoảng 18h chiều 17/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu vực gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Theo người dân, đám cháy bắt đầu từ dãy nhà trọ ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương, sau đó lan nhanh và bao trùm cả khu vực này.

Theo số liệu sơ bộ, có 19 căn nhà bị cháy, gồm 31 hộ với 99 nhân khẩu chịu thiệt hại từ vụ hỏa hoạn. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã phát hiện 2 thi thể nạn nhân tại hiện trường vụ cháy.

Đăng Khoa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc