Vụ cháy quán karaoke Royal: Chưa phát hiện thiệt hại về người

22:36 | 17/09/2016

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau những nỗ lực của Cảnh sát PCCC, vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán karaoke Royal (số 83 phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cơ bản được khống chế. Cơ quan chức năng chưa phát hiện thiệt hại về người.
chay quan karaoke royal chua phat hien thiet hai ve nguoiHà Nội: Cháy lớn tại quán karaoke trên đường Nguyễn Khang
chay quan karaoke royal chua phat hien thiet hai ve nguoiCháy lớn tại quán karaoke Zozo
chay quan karaoke royal chua phat hien thiet hai ve nguoiHà Nội: Cháy quán karaoke trên đường Hồ Tùng Mậu

Theo Phòng Cảnh sát PCCC số 3, để dập tắt vụ cháy tại quán karaoke Royal, ngoài 5 xe chữa cháy cùng các phương tiện của phòng, còn có sự chi viện của các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Đến 20h15, ngọn lửa cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng đưa vòi phun nước tiến vào khu vực trung tâm đám cháy. Tuy nhiên, sau đó ít phút lửa bùng phát trở lại tại 1 số phòng ở tầng 2 quán karaoke Royal.

chay quan karaoke royal chua phat hien thiet hai ve nguoi
Hiện trường vụ cháy quán karaoke Royal số 83 Nguyễn Khang

Đến 21h10 cùng ngày, sau những nỗ lực của Cảnh sát PCCC, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt hoàn toàn. Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục phun nước làm mát khu vực xảy cháy, không để bùng phát trở lại.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát PCCC số 3, quán karaoke Royal chưa được cấp phép hoạt động kinh doanh, không đảm bảo các điều kiện, quy định về phòng cháy chữa cháy và đơn vị đã kiểm tra, nhắc nhở nhiều lần song vẫn vi phạm. Vào thời điểm xảy cháy, quán karaoke Royal đang được sửa chữa nhưng vẫn cho hoạt động kinh doanh.

Vị trí xảy cháy là từ khu vực biển quảng cáo trên tầng 2 của quán có 8 tầng, 1 tum này. Sau đó lửa bùng phát và lan rộng ra toàn bộ tầng 2 và bốc lên tầng 3, tầng 4 của quán.

Trước thông tin người dân báo, vào thời điểm xảy cháy có khoảng 10 người bị mắc kẹt bên trong quán, Cảnh sát PCCC cho biết, lực lượng cứu hộ đã sử dụng mặt nạ phòng độc tiến vào bên trong quán, tìm kiếm, kiểm tra từng phòng trong quán, không để xảy ra trường hợp đáng tiếc.

Hiện chưa thấy bất kỳ dấu hiệu của các trường hợp người gặp nạn trong đám cháy.

Thiên Minh