Vụ cháy ở Mộ Lao: Một người tử vong

19:40 | 22/08/2016

950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 9, vụ cháy tại khu giãn dân Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội đã khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.
vu chay o mo lao 1 nguoi chet 1 nguoi bi thuong
Lực lượng chức năng dùng xe thang tiếp cận ngôi nhà

Vụ cháy xảy ra vào lúc 14h08 ngày 22/8 tại gia đình ông Nguyễn Chi Lăng (SN 1965, số nhà 143, tổ dân phố số 6, khu giãn dân Mộ Lao, Hà Đông).

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có bà Nguyễn Thị Sáu (SN 1975) và con gái là chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1997).

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ hoả hoạn, Phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã điều 5 xe chữa cháy, xe chỉ huy đến hiện trường đồng thời yêu cầu chi viện từ Phòng Cảnh sát PCCC số 8.

Lực lượng Công an quận Hà Đông, Công an phường Mộ Lao và Ban chỉ huy quân sự quận Hà Đông cũng có mặt hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Bà Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông đã có mặt trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Khi lực lượng chữa cháy có mặt, đám cháy đã bao trùm tầng 1 đồng thời lan lên tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà.

Bà Sáu đã được người dân giải cứu và đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng quốc gia. Thông tin ban đầu, bà Sáu hiện đang hôn mê, diện tích bỏng khoảng 50% trong đó có các vùng cổ, mặt và tay.

Đến khoảng 15h00 cùng ngày, đám cháy được khống chế. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã đưa được chị Nguyệt ra ngoài và đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết tầng 1 của ngôi nhà được sử dụng để buôn bán quần áo, các tầng trên là nơi sinh hoạt của cả gia đình, ở những cửa sổ có những “chuồng cọp” kiên cố.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh