Bình Phước:

Vụ cán bộ phường quan hệ với vợ người khác có nguy cơ chìm xuồng

07:02 | 19/06/2015

3,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 18/6, ông Nguyễn Văn Khánh, Chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước đã có công văn trả lời ông Võ Bá Tuân (ngụ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú) liên quan đến việc đề nghị xem xét tư cách cán bộ, Đảng viên đối với ông Bùi Công Hoan, Chủ tịch UBMTTQ phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài.

>> Cán bộ phường bị tố “quan hệ bất chính” bằng… điện thoại

Ông Tuân và bà Đoan ngày còn mặn nồng.

 

Ông Hoan bị tố cáo có quan hệ không làm mạnh với bà Nguyễn Phùng Đoan. Thường trực Tỉnh ủy chuyển đơn của ông Tuân đến Thị ủy Đồng Xoài xem xét, trả lời đơn của công dân theo quy định và báo cáo kết quả giải quyết đến Thường trực Tỉnh ủy.

Ông Tuân đã tố cáo ông Hoan có hành vi “quan hệ bất chính” với vợ mình là bà Đoan. Ngày 23/2, bà Đoan đã bỏ nhà đi đâu không rõ. Bản thân ông Tuân bị mang tiếng với dư luận xã hội là có vợ ngoại tình với cán bộ phường. Sau khi tố cáo, ông Tuân ngỡ rằng sẽ nhận được lời xin lỗi chính thức từ phía Đảng ủy phường Tân Đồng nhưng đến nay vẫn chìm vào... im lặng. 

Liên quan đến vụ việc của ông Tuân, như Báo Năng lượng Mới – PetroTimes đã thông tin, Đảng ủy phường Tân Đồng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã kết luận ông Hoan và bà Đoan có quan hệ không bình thường từ tháng 6/2014 đến tháng 11/2014. Việc quan hệ này chủ yếu là nói chuyện trên điện thoại di động. Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cũng xác định đây không phải là quan hệ bình thường vì có quá nhiều cuộc gọi liên lạc trong 1 tháng, đồng thời có một số dư luận bàn tán trong nhân dân.

Ngày 27/2, Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã họp yêu cầu ông Hoan nghiêm khắc kiểm điểm trước Ban Thường vụ và cam kết chấm dứt mọi quan hệ với bà Đoan dưới mọi hình thức nào để giữ được phẩm chất, tư cách của người Đảng viên và giữ gìn hạnh phúc cho 2 gia đình.

Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phường Tân Đồng cũng mong ông Tuân và gia đình hợp tiếp tục hợp tác để ngăn chặn mọi quan hệ giữa ông Hoan và và Đoan nhằm giữ gìn hạnh phúc của 2 gia đình.

Dù ông Hoan bị nghiêm khắc kiểm điểm trước Ban Thường vụ Đảng ủy phường Tân Đồng nhưng sau đó vẫn được đề bạt giữ chức Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của phường Tân Đồng. 

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Đỗ Hưng 

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc