Vợ chồng chủ hiệu cầm đồ bị sát hại tại nhà

20:49 | 01/06/2014

1,261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi không thấy ai ra mở cửa, một người dân đã chủ động vào trong thì phát hiện thi thể vợ chồng ông Thưởng nằm gục chết cạnh nhau, trên người họ có rất nhiều vết chém.

Sáng 1/6, tại xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), một vụ án mạng xảy ra khiến hai vợ chồng chết thảm trong nhà riêng. Nạn nhân là ông Lê Sỹ Thưởng (49 tuổi, trú thôn 3, xã Đông Anh) và bà Lê Thị Loạn (46 tuổi, vợ ông Thưởng).

Nhiều người dân tập trung trước cửa nhà nạn nhân theo dõi sự việc.

Theo lời nhiều nhân chứng, sáng cùng ngày, khi gia đình nạn nhân vẫn đang đóng cửa ngủ thì một thanh niên tìm đến xin gặp. Đợi một lúc nhưng không thấy ai ra mở cửa, người này chủ động bước vào trong thì phát hiện thi thể vợ chồng ông Thưởng đang nằm gục dưới nền nhà, máu chảy lênh láng.

Trước cảnh tưởng hãi hùng, người chứng kiến đã chạy một mạch ra giữa phố kêu gào thảm thiết nhằm báo tin cho người dân xung quanh.

Qua khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi, công an xác nhận trên người hai nạn nhân xuất hiện nhiều vết chém sâu, chí mạng. Tại hiện trường, đồ đạc bị xáo trộn bất thường.

Ngoài làm nghề nông, vợ chồng nạn nhân còn mở dịch vụ cầm đồ và cho vay lãi. Trước khi án mạng xảy ra, cả hai người con của họ đều đang đi làm ăn ở các tỉnh khác.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã thành lập đội phá án, quyết tâm truy tâm truy bắt được hung thủ trong thời gian sớm nhất.

Hải Ninh