Vĩnh Phúc: Bắt hàng chục nam thanh nữ tú đang "phê" ma túy

20:50 | 26/11/2019

2,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tin từ Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an TP Phúc Yên vừa bắt giữ 25 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy trong các căn biệt thự...
vinh phuc 25 nam thanh nu tu phe ma tuy trong cac can biet thuVĩnh Phúc: 4 nữ nhân viên bị nhốt, bắt phục vụ quán karaoke để trừ nợ

Theo đó, khoảng 02h30 ngày 22/11, Công an TP Phúc Yên kiểm tra hành chính một căn biệt thự cho thuê ở xã Ngọc Thanh. Tại đây, cảnh sát phát hiện 11 đối tượng (gồm 6 nam và 5 nữ) đang trong tình trạng phê ma túy.

vinh phuc 25 nam thanh nu tu phe ma tuy trong cac can biet thu
Một số đối tượng trong vụ việc

Vật chứng thu giữ là một số tinh thể dạng đá và các tang vật liên quan. Qua test nhanh với chất ma túy, kết quả cho thấy 11 đối tượng dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ huyện Bình Xuyên, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Yên Bái và TP Hà Nội, độ tuổi từ 19 đến 26 tuổi.

Khoảng 04h45 cùng ngày, cũng tại một căn biệt thự cho thuê gần đó, Công an TP Phúc Yên kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 14 đối tượng (gồm 8 nam và 6 nữ) trong tình trạng phê ma túy bật đèn nháy và mở nhạc sàn với công xuất lớn nhảy múa trong tiếng nhạc.

Kết quả test nhanh cho thấy, 14/14 đối tượng dương tính với chất ma túy. Số đối tượng này đến từ các tỉnh Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình và Tuyên Quang.

Công an TP Phúc Yên đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Xuân Hinh