Vĩnh Phúc: 39 nam thanh nữ tú trong quán karaoke dương tính với ma túy

16:44 | 25/06/2019

197,229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) vừa phát hiện, bắt giữ 43 nam thanh nữ tú có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke Linh Dung 3.
vinh phuc 39 nam thanh nu tu trong quan karaoke duong tinh voi ma tuyGiải cứu cô gái bị đánh đập, ép đi tiếp khách ở quán karaoke
vinh phuc 39 nam thanh nu tu trong quan karaoke duong tinh voi ma tuyBắt quả tang 50 thanh niên "xài" ma túy trong quán karaoke

Theo cơ quan công an, khoảng 1h30 ngày 24/6, tại quán Karaoke Linh Dung 3 (tổ dân phố Tân Hà, thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên), Công an huyện Bình Xuyên kiểm tra, phát hiện 43 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại hai phòng hát tầng 1 và tầng 2 của quán này.

vinh phuc 39 nam thanh nu tu trong quan karaoke duong tinh voi ma tuy
Các đối tượng tại cơ quan công an (ảnh CA Vĩnh Phúc).

Các đối tượng bị bắt giữ gồm 18 nữ, 25 nam. Tang vật thu giữ gồm một số túi nilon trong suốt màu trắng bên trong có bám dính tinh thể dạng đá và một số viên ma túy tổng hợp.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để test nhanh với chất ma túy. Kết quả có 39/43 đối tượng dương tính với chất ma túy. Các đối tượng này chủ yếu đến từ các tỉnh Phú Thọ, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình, Quảng Ngãi và Vĩnh Phúc, có độ tuổi từ 18 đến 34.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Xuân Hinh