VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase

10:50 | 07/11/2018

552 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/11/2018 tại Hà Nội, Ngân hàng JPMorgan Chase của Mỹ (JP Morgan) - một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ Đô la Mỹ (USD) lớn nhất thế giới đã trao tặng VietinBank 2 giải thưởng “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Thanh toán quốc tế đặc biệt xuất sắc 2018” và “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Tài trợ thương mại xuất sắc 2018”.
VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase
Đại diện JP Morgan trao giải cho VietinBank

Tham dự Lễ trao giải thưởng, đại diện của JP Morgan: Ông Jason Clinton - Giám đốc vùng khu vực Châu Á; bà Lê Thị Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh phụ trách hợp tác với VietinBank - JPMorgan Chase Việt Nam. Về phía VietinBank có: Bà Vũ Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Tài trợ thương mại (TTTM) cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Trung tâm TTTM và Phòng Định chế tài chính VietinBank.

Hai giải thưởng “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Thanh toán quốc tế (TTQT) đặc biệt xuất sắc” và “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện TTTM xuất sắc” của JP Morgan nhằm vinh danh các ngân hàng đạt tỷ lệ cao trong việc xử lý tự động các điện chuyển tiền TTQT và TTTM. Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu đánh giá chất lượng TTQT và TTTM của các ngân hàng hoạt động thanh toán toàn cầu.

Năm nay, VietinBank đã được JP Morgan vinh danh là Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Thanh toán quốc tế đặc biệt xuất sắc với tỷ lệ điện xử lý tự động 99,07% và Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Tài trợ thương mại xuất sắc với tỷ lệ điện xử lý tự động 99,17%.

VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase
2 giải thưởng “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Thanh toán quốc tế đặc biệt xuất sắc” và “Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện Tài trợ thương mại xuất sắc” của JP Morgan Chase được trao cho VietinBank

Đại diện cho JP Morgan, ông Jason Clinton cho biết: “Chưa đến 1% các ngân hàng trên toàn cầu đạt được tỷ lệ xử lý tự động điện TTQT (MT103) trên 99% như VietinBank, điều này không chỉ khẳng định tính chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả của VietinBank mà còn phản ánh năng lực và sự tận tâm của đội ngũ nhân sự xử lý nghiệp vụ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Hai giải thưởng này một lần nữa ghi nhận sự nỗ lực và chất lượng xử lý giao dịch xuất sắc của VietinBank trong hoạt động TTQT và TTTM, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với những thành tích xuất sắc trong hoạt động TTQT và TTTM, VietinBank đã nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Từ đầu năm 2018 đến nay, ngoài hai giải thưởng do JP Morgan trao tặng, VietinBank liên tục nhận được các giải thưởng lớn gồm: Giải thưởng “Ngân hàng TTTM tốt nhất Việt Nam năm 2018 - The Best Trade Finance Bank in Vietnam” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng; Giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ TTTM tốt nhất Việt Nam năm 2018 - Best Trade Finance Provider in Vietnam for 2018” do Tạp chí Global Finance (Mỹ) trao tặng; Giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương năm 2017 - 2017 Best Issuing-Bank Partner in EAP” do tổ chức Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng.
VietinBank tổ chức lễ công bố và trao các quyết định cho Chủ tịch HĐQT và Quyền Tổng Giám đốc
Ông Lê Đức Thọ làm Người đại diện 40% vốn Nhà nước tại VietinBank
VietinBank và LienVietPost Bank hợp tác cung ứng dịch vụ thanh toán
Chân dung tân Chủ tịch HĐQT VietinBank

Nguyễn Hoàng Hiền Trang