[VIDEO] Trung úy công an nhổ nước bọt vào mặt phụ nữ?

15:20 | 08/04/2016

4,350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị chủ nhà từ chối mở cửa kiểm tra hành chính, người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát đã có hành vi nhổ nước bọt vào người dân… 
video trung uy cong an nho nuoc bot vao mat phu nu giua dem khuyaHọc sinh nghèo đi xin việc bị công an đánh nhập viện
video trung uy cong an nho nuoc bot vao mat phu nu giua dem khuyaLộ danh tính hai cán bộ công an đánh chết người
video trung uy cong an nho nuoc bot vao mat phu nu giua dem khuyaTranh luận về tuổi, một công an đánh chết người?

Sáng 8/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền một clip dài 3 phút 9 giây, ghi lại diễn biến cuộc cãi vã trong đêm giữa 2 phụ nữ và một người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát đeo quân hàm Trung úy.

Theo chủ tài khoản facebook có tên “Bi Bo” chia sẻ, tối muộn 7/4, một người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát được cho là cán bộ Công an phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội), đến nhà dân yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng chủ nhà không mở cửa.

video trung uy cong an nho nuoc bot vao mat phu nu giua dem khuya
Hình ảnh người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát tên Bắc.

Đoạn clip thể hiện rõ cuộc đối thoại, khi vị cảnh sát yêu cầu chủ nhà mở cửa khám nhà, cô gái đứng sau cửa sắt nói với ra: “Anh phải nói lí do gì thì em mới mở. Anh không có giấy tờ khám nhà mà lại yêu cầu khám nhà em. Anh không có quyền gì để vào nhà em cả”.

Nghe chủ nhà nói, người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát đáp: “Tôi không khám nhà mà kiểm tra tạm trú. Tôi nghi vấn ở đây có đối tượng truy nã, đề nghị cô mở cửa”.

Cô gái lớn giọng cho rằng, đêm hôm yêu cầu đến kiểm tra nhà, nghi ngờ gia chủ chứa chấp đối tượng truy nã là không thuyết phục. Anh là công an, anh phải nói làm sao cho em hiểu.

Ngay khi cô gái dứt lời, người đàn ông mặc sắc cảnh sát hăm dọa: “Mày bé cái mồm thôi con kia”. Khi hai bên đang lời qua tiếng lại, người đàn trong sắc phục cảnh sát bất ngờ đưa mặt sát vào cửa sắt nhà dân (nghi nhổ nước bọt vào mặt cô gái - PV).

Cô gái phản ứng, “anh nhổ nước bọt ý gì, anh nhổ nước bọt phải không anh Bắc. Tôi sẽ gửi cái này lên trên công an để xem hành động anh nhổ nước bọt vào mặt tôi như thế nào. Anh là công an mà anh cư xử không khác gì ngoài chợ búa”.

Đúng lúc đó, một người đàn ông lớn tuổi mặc quần áo giống với đồng phục của lực lượng bảo vệ dân phố đến can ngăn người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát. Thấy cô gái lớn tiếng, hai người đàn ông mặc sắc phục đi vào thang máy.

Cũng trên trang facebook cá nhân “Bi Bo” kể, trước Tết, người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát này cũng gọi cô và em gái lên phường phạt 400.000 đồng do đăng ký tạm trú muộn, nhưng không đưa biên lai. Cô gái trong clip chia sẻ mình đã đăng ký tạm trú.

Chủ tài khoản facebook chia sẻ, người đàn ông mặc sắc phục cảnh sát tên Bắc, cán bộ Công an phường Trung Liệt, kèm theo số điện thoại của vị cán bộ Công an phường này.

Ngay khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm bất bình và cho rằng, phải xử lý nghiêm hành vi coi thường người dân của vị Trung úy cảnh sát tên Bắc.

Báo điện tử PetroTimes đã liên hệ với người tên Bắc theo số điện thoại mà chủ tài khoản facebook “Bi Bo” cung cấp, nhưng người này không thấy nghe máy.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an Hà Nội khẳng định, sẽ xác minh làm rõ.

Thiên Minh