Video: "Người ngoài hành tinh đến Trung Quốc!"

08:28 | 15/10/2018

851 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nguồn ánh sáng kỳ lạ như ngọn đuốc được phát hiện vào tối 11/10 trên bầu trời Trung Quốc. Những người ủng hộ thuyết âm mưu ngay lập tức thông báo sự xuất hiện một vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài Trái đất, trong khi các chuyên gia suy đoán rằng đó có thể là dấu vết của một tên lửa hoặc một máy bay.  
Anh công bố hồ sơ bí mật về 50 năm tìm kiếm người ngoài hành tinh
[Video] Phát hiện tàu con thoi của người ngoài hành tinh trên Mặt trăng?
Video:

Người dân ở các thành phố Bắc Kinh và Trùng Khánh, ở tỉnh Sơn Tây và khu tự trị Nội Mông vào tối 11/10 đã chứng kiến ​​sự xuất hiện của một nguồn ánh sáng bí ẩn trên bầu trời, theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Những người lâu nay háo hức chờ đợi cuộc viếng thăm của người ngoài Trái đất lập tức tuyên bố rằng ánh sáng đó là từ một UFO. "Những người ngoài hành tinh đã đến!", những người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc viết.

Nhưng theo blog quân sự Weaponmagazine-Xiaoning, ánh sáng này có thể liên quan đến các thử nghiệm máy bay DF-ZF siêu thanh của Trung Quốc. Tuy nhiên, chính quyền Trung Quốc đã không có thông báo nào về việc thử nghiệm này.

Vào tháng 4/2018, người dân ở Bắc Kinh cũng đã nhìn thấy một hiện tượng giống hệt như trên, gây ra bởi một tên lửa bắn từ bãi phóng Taiyuan, tờ Daily Mail của Anh cho biết.

Nigel Watson, một cựu thành viên của quân đội Anh và là một người đam mê UFO, tin rằng ánh sáng trên bầu trời Trung Quốc tương tự như dấu vết của tên lửa Falcon 9.

"Việc phóng thử tên lửa vào ban đêm sẽ tạo ra những vệt khói rất ngoạn mục trên bầu trời. Vì vậy, khí đốt nhiên liệu của tên lửa có thể dễ dàng làm cho mọi người nghĩ rằng đó là một UFO", ông Watson nói với The Daily Mail.

Nh.Thạch

AFP

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc