[VIDEO] Kẻ biến thái sàm sỡ thiếu nữ mặc váy... 'khá' ngắn

21:38 | 10/01/2016

2,414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một thiếu nữ Trung Quốc mặc váy ngắn đang đi bộ đã bị một kẻ biến thái sàm sỡ ngay trên đường. Bám theo cô gái từ xa, khi thấy xung quanh vắng người, hắn ta nhanh chóng tiếp cận và ra tay với cô gái.
video ke bien thai sam so thieu nu mac vay kha ngan
Cô gái ăn mặc khá gợi cảm đã trở thành mục tiêu của kẻ biến thái

video ke bien thai sam so thieu nu mac vay kha ngan

[VIDEO] Đụng chạm nữ y tá, bệnh nhân bị đánh tử vong

Đến bệnh viện chữa chứng đau dạ dày, một người đàn ông đã bị nam bác sĩ đánh tử vong vì ông ta dám 'đụng chạm' vào nữ y tá. Người bạn đi cùng ông ta cũng bị đánh nhừ tử khi cố lao vào can ngăn. Sự việc xảy ra vào ngày 29/12/2015 và ngay lập tức nam bác sĩ bị bệnh viện Belgorod sa thải và khởi tố với tội danh "sơ ý gây tử vong".

video ke bien thai sam so thieu nu mac vay kha ngan

[VIDEO] Tưới rau bằng dầu nhớt: Người Việt 'đầu độc' lẫn nhau?

Sáng 9/1, Cảnh sát môi trường TP.HCM đã bắt quả tang hành vi tưới rau bằng dầu nhớt, phát tán chất thải ra môi trường tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi. Theo các chuyên gia nông nghiệp việc tưới nhớt lên rau muống nhằm kích thích sự tăng trưởng của chúng, nhưng lại gây ra tồn đọng chất độc dễ thấm vào cơ thể.

video ke bien thai sam so thieu nu mac vay kha ngan

[VIDEO] Ngáo đá cầm dao kề cổ, uy hiếp phụ nữ ở Bắc Giang

Khoảng 10h sáng ngày 8/1, đối tượng Lò Văn Cải có nhiều biểu hiện ngáo đá đã cầm dao uy hiếp và khống chế một phụ nữ làm con tin tại khu vực xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, Bắc Giang.

P.V

Live Leak