[VIDEO] Hồi hộp xem ô tô trốn chạy khỏi lũ quét

16:00 | 13/01/2016

2,686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì thấy dòng nước lũ trào ra, lao nhanh tới. Không hề nao núng, người tài xế vẫn bình tính điều khiển cho xe lùi lại bất chấp lũ quét bám riết không tha. Khi đến đoạn đường thuận lợi, ngay lập tức tài xế cho xe quay đầu và trốn chạy.
video hoi hop xem o to tron chay khoi lu quet
Lũ quét đuổi riết tới gần

video hoi hop xem o to tron chay khoi lu quet

[VIDEO] Bóng dập lửa: Giải pháp 'hoàn hảo' thay bình cứu hỏa ô tô

Trong khi nhiều người dân đang lo lắng khả năng bình cứu hỏa phát nổ trong ô tô, thì trên thế giới, một giải pháp chữa cháy cực an toàn đã có mặt nhiều năm nay, đó là bóng dập lửa 'Elide Fire Ball' do các kỹ sư người Úc sáng chế. Nó đã được chứng minh là giải pháp dập lửa tự kích hoạt hiệu quả trong hầu hết mọi tình huống xảy ra hỏa hoạn, dù ở trong nhà, văn phòng, nhà máy hay trên xe hơi, tàu thuyền...

video hoi hop xem o to tron chay khoi lu quet

[VIDEO] Nguồn gốc vật thể lạ rơi ở Quảng Nam

Vật thể lạ rơi ở Quảng Nam có hình dáng quả cầu, màu xám, chất liệu bằng nilon không thấm nước. Bên trên bề mặt có in nhiều ảnh của một người đàn ông, dưới ảnh có nhiều dòng chữ tiếng nước ngoài, bên phải có chữ Trung Quốc.

video hoi hop xem o to tron chay khoi lu quet

[VIDEO] Hôn rắn biểu diễn, nữ du khách bị rắn cắn vào mặt

Liều lĩnh hôn rắn biểu diễn, cô gái trong đoạn clip đã phải gánh hậu quả nghiêm trọng khi bị con rắn cắn vào mặt. Chưa biết con rắn có nọc độc hay không, chỉ vết thương trên khuôn mặt cũng đủ để ảnh hưởng đến cô gái về sau này.

D.T

Facebook