[VIDEO] Container lơ lửng vực sâu vì làm liều qua cầu gỗ cũ

07:00 | 07/01/2016

1,385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc container liều lĩnh băng qua cây cầu gỗ đã cũ. Song mặt cầu nghiêng cùng với không chịu nổi tải trọng của xe đã khiến chiếc cầu đổ sụp và ô tô lơ lửng trên vực sâu.
video container lo lung vuc sau vi lam lieu qua cau go cu
Chiếc container lật nghiêng trên mặt cầu gỗ cũ

video container lo lung vuc sau vi lam lieu qua cau go cu

[VIDEO] Thực sự cặp vợ chồng trẻ đi SH bị cướp 50 hay 200 triệu?

Được phát tán trên các diễn đàn từ tối qua, 5/1, theo những người dân trong clip, người phụ nữ ngất xỉu bị cướp giật mất 200 triệu đồng vào khoảng 18h trên phố Bạch Mai, đoạn gần ngã tư Bạch Mai - Minh Khai (phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tuy nhiên, Công an Hà Nội xác nhận, vụ việc trên là một vụ trộm với trình báo của nạn nhân là mất 50 triệu đồng chứ không phải 200 triệu.

video container lo lung vuc sau vi lam lieu qua cau go cu

[VIDEO] Chồng bình tĩnh cầm máy quay bắt quả tang vợ ngoại tình

Mới đây một đoạn video người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình bị rò rỉ lên Youtube ngay lập tức thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn người. Bắt đầu khi mở cửa bước vào, người chồng bật đèn và thấy vợ mình với người đàn ông khác trên ghế sofa. Anh ta hỏi:"Có phải là Janelle? Và Jason? Hai người đang làm trò gì vậy?"

video container lo lung vuc sau vi lam lieu qua cau go cu

[VIDEO] Dầu cá Omega 3 Trung Quốc ăn thủng miếng xốp

Khi tiến hành thử nghiệm 2 hộp Omega-3 có nhãn mác xuất xứ từ Trung Quốc do người dân cung cấp và sản phẩm Omega-3 được sản xuất từ Mỹ trên cùng một miếng xốp trắng, trong vòng chưa tới 10 phút, sản phẩm Omega-3 sản xuất từ Trung Quốc có hiện tượng ăn mòn, gây thủng miếng xốp.

D.T

Youtube