VCB ủng hộ các gia đình chính sách 800 triệu đồng

08:18 | 18/07/2014

385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nằm trong chuỗi các sự kiện chung tay cùng cộng đồng xoa dịu nỗi đau, khắc phục hậu quả do chiến tranh để lại, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) tiếp tục đồng hành cùng việc ủng hộ 800 triệu đồng giúp đỡ các gia đình liệt sỹ nhân Chương trình giao lưu nghệ thuật Tri ân liệt sĩ - “Trọn vẹn nghĩa tình”.

Chương trình Tri ân liệt sĩ - “Trọn vẹn nghĩa tình” diễn ra ngày 17/7 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam tổ chức, là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Với chủ đề là thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, đặc biệt là người vợ, người con các liệt sĩ, chương trình là dịp để tôn vinh những người vợ liệt sĩ, chia sẻ và động viên các con của liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của xã hội đối với những người có công với nước, đồng thời biểu dương những tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Lãnh đạo VCB cùng các doanh nghiệp nhận hoa từ đơn vị tổ chức Chương trình Trọn vẹn nghĩa tình

Ngành Ngân hàng những năm qua là một trong các đơn vị có bề dày thành tích, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp tri ân liệt sĩ, người có công với cách mạng. Chương trình năm nay được thực hiện với sự tài trợ toàn bộ kinh phí của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Tại chương trình, Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Văn Bình cùng Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đã trao tặng 100 sổ tiết kiệm tình nghĩa, nhiều suất quà tặng và học bổng cho gia đình, thân nhân và con em các liệt sỹ.

Với việc đồng hành cùng NHNN tham gia chương trình và ủng hộ giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, Vietcombank tiếp tục khẳng định trách nhiệm của một ngân hàng lớn đó là: luôn sát cánh cùng NHNN triển khai thực thi các chính sách, điều tiết ổn định thị trường tài chính tiền tệ, hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bên cạnh đó luôn chăm lo làm tốt công tác an sinh xã hội thông qua việc xây dựng nhiều trường học, trạm y tế cho nhiều địa phương trên cả nước; tặng hàng nghìn suất học bổng cũng như hỗ trợ về vật chất cho các học sinh nghèo vững bước đến trường; chung tay cùng cả nước hướng về biển đảo quê hương; tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ những gia đình thương binh, liệt sỹ, người già cô đơn, gia đình chính sách... với số tiền hàng nghìn tỉ đồng.

Được biết, chỉ tính riêng năm 2013, Vietcombank đã dành 300 tỉ đồng cho công tác an sinh xã hội.

Lê Tùng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps