Va chạm giao thông, xe khách chở 40 người lao xuống ao

20:56 | 06/09/2013

546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang lưu thông trên Quốc lộ 1B, chiếc xe khách 45 chỗ ngồi đã va chạm với một ô tô con rồi bay xuống ao cùng với hơn 40 hành khách ngồi trên xe.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 6/9, tại Km 184, Quốc lộ 1B (thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội).

Thời điểm trên, chiếc xe khách 45 chỗ ngồi, mang biển kiểm soát 18N - 5472 do Vũ Minh Chính (31 tuổi, quê ở Giao Thủy, Nam Định) điều khiển chở khoảng 40 hành khách đang lưu thông theo hướng Hà Nam – Hà Nội, bất ngờ va chạm với một xe con nhãn hiệu Huyndai I30 BKS 29A - 769.58 (lái xe là Nguyễn Thế Phùng, 34 tuổi, ở xã Hạ Hồi, huyện Thường Tín) đi cùng chiều.

Do đi với tốc độ cao nên chiếc xe này mất lái, phi qua dải taluy và bay xuống một chiếc ao ngay gần đường. Nhiều hành khách trên xe hoảng loạn.

Trục vớt chiếc xe khách bị nạn.

Theo một hành khách, chiếc xe 45 chỗ gặp nạn này là xe khách chạy tuyến cố định Giao Thủy -  Mỹ Đình. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe này đang đi từ Nam Định về Hà Nội. Trong quá trình va chạm với xe ô tô con, nhiều kính ở cửa sổ xe bị vỡ nên lúc xe lao xuống ao, nhiều hành khách đã chui qua những chỗ kính vỡ để thoát ra ngoài.

Trung tá Đỗ Mạnh Ninh – Đội trưởng Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, một số hành khách bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu.

Cho tới 19h30, công tác trục vớt chiếc xe khách cũng như tìm kiếm các nạn nhân đã hoàn tất. Trong 4 nạn nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu có 1 nạn nhân là nam giới khoảng 70 tuổi đã tử vong. 

Tình hình giao thông trên tuyến đường cao tốc cũng dần ổn định trở lại. Lực lượng CSGT số 8 vẫn tiếp tục phân luồng, phối hợp điều tra giải quyết vụ tai nạn nói trên.

T.M