TP HCM:

Ứng dụng hỗ trợ tìm giường oxy cho bệnh nhân Covid-19 tại app Oxy 247

19:08 | 26/08/2021

235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc cần một giải pháp cung cấp thông tin kịp thời các bệnh viện còn giường oxy và máy thở để liên hệ chữa trị là hết sức quan trọng trong thời điểm dịch Covid-19 còn đang diễn ra phức tạp. Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT) TP HCM vừa công bố ứng dụng hỗ trợ tìm giường oxy cho bệnh nhân Covid-19 tại app Oxy 247.
Thủ tướng Chính phủ kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP HCM
Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm tại: https://oxy.tphcm.gov.vn (ảnh chụp màn hình)

App Oxy 247 là ứng dụng trên điện thoại di động được thiết kế đơn giản và tiện lợi nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân Covid-19, cơ quan y tế tìm bệnh viện còn giường oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, app Oxy 247 còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn oxy hiệu quả. Oxy và máy thở giúp ích quan trọng cho bệnh nhân Covid-19 và đặc biệt góp phần giảm tối đa tỷ lệ tử vong.

App Oxy 247 được xây dựng theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP HCM và phối hợp giữa Sở TT&TT, Sở Y tế và Sở Xây dựng TP HCM. Dữ liệu của app Oxy 247 được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được tiếp tục bổ sung và cập nhật.

P.T

Khuyến khích các địa phương, đơn vị tìm mua vaccine phòng COVID- 19Khuyến khích các địa phương, đơn vị tìm mua vaccine phòng COVID- 19
Đề nghị các địa phương bãi bỏ quy định không phù hợp trong kiểm soát vận chuyển hàng hóaĐề nghị các địa phương bãi bỏ quy định không phù hợp trong kiểm soát vận chuyển hàng hóa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan