Tỷ phú bao bọc vợ chồng Harry - Meghan khi bước chân khỏi hoàng gia Anh

05:55 | 15/03/2021

150 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tỷ phú Mỹ được coi là "vị cứu tinh" của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry - Meghan khi cặp đôi quyết định rời Anh, rút khỏi hoàng gia và bị cắt chu cấp.
Tỷ phú bao bọc vợ chồng Harry - Meghan khi bước chân khỏi hoàng gia Anh - 1
Vợ chồng Hoàng tử Anh Harry - Meghan trả lời phỏng vấn nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey (Ảnh: Getty).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn rúng động dư luận gần đây, vợ chồng Hoàng tử Anh Harry và Meghan cho biết, thời gian đầu khi rời Anh, họ đã sống ở Canada. Tuy nhiên, họ cảm thấy lo ngại cho sự an toàn của bản thân khi cùng lúc phải đối mặt với dịch Covid-19 và nơi ở bị lộ. Một hãng truyền thông của Anh thậm chí công bố địa chỉ chính xác nơi ở của họ gần Vancouver.

"Cả thế giới biết chúng tôi ở đâu. Điều đó không an toàn, chúng tôi cần rời khỏi nơi đó", Harry kể lại trong cuộc trả lời phỏng vấn với nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey.

Tỷ phú bao bọc vợ chồng Harry - Meghan khi bước chân khỏi hoàng gia Anh - 2
Biệt thự triệu đô của tỷ phú Perry cho vợ chồng Harry - Meghan ở nhờ khi mới sang Mỹ (Ảnh: NYPost).

Cặp đôi sau đó đã may mắn được tỷ phú Mỹ Tyler Perry giúp đỡ. Gia đình của Harry - Meghan sau đó được ở nhờ 3 tháng trong một biệt thự 18 triệu USD của tỷ phú Perry ở Nam California với đầy đủ tiện nghi và nhân viên an ninh. Sự giúp đỡ này đặc biệt có ý nghĩa với vợ chồng Harry khi cặp đôi bước chân khỏi hoàng gia và bị tước nhiều quyền lợi, trong đó có quyền lợi đảm bảo an ninh và các khoản chu cấp từ hoàng gia.

"Chúng tôi không có kế hoạch gì. Chúng tôi cần một nơi ở mới và Perry đã đề nghị cho chúng tôi mượn một căn nhà ở California. Nhờ đó, chúng tôi có thời gian bình tĩnh lại trước khi suy nghĩ về tương lai", Meghan nhớ lại. Sau 3 tháng ở nhờ và được sự giúp đỡ của tỷ phú Perry, đến tháng 8/2020, vợ chồng Harry và Meghan đã quyết định mua một biệt thự trị giá hơn 14 triệu USD ở Montecito, quận Santa Barbara, California.

Tỷ phú bao bọc vợ chồng Harry - Meghan khi bước chân khỏi hoàng gia Anh - 3
Tỷ phú Tyler Perry (Ảnh: People).

Tỷ phú Perry, 51 tuổi, xuất thân từ nghèo khó, từng bỏ học và vô gia cư. Nhờ nỗ lực của bản thân, Perry hiện trở thành một nhân vật quyền lực ở Hollywood với vai trò nhà làm phim, nhà biên kịch kiêm diễn viên. Tên tuổi của ông khá quen thuộc với cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Theo Forbes, tính đến tháng 9/2020, ông Perry sở hữu khối tài sản khoảng 1 tỷ USD. Tỷ phú Perry được nhiều người mến mộ nhờ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, tỷ phú này đã phát hàng nghìn thẻ quà tặng để giúp đỡ người dân, phát thực phẩm cho cho những người khó khăn ở Louisiana và Georgia. Năm 2020, Perry lọt vào danh sách "100 người ảnh hưởng nhất" theo bình chọn của tạp chí Time vì những đóng góp cho cộng đồng. Qua tổ chức từ thiện sáng lập năm 2006, tỷ phú Perry đã dành hàng triệu USD giúp đỡ những người gặp thiên tai, khó khăn tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc