Tunisia: Xe buýt lao xuống khe núi, hơn 40 người thương vong

09:35 | 02/12/2019

281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một chiếc xe buýt chở khách đi tham quan bất ngờ mất lái và lao xuống khe núi ở khu vực Ain Snoussi, Tunisia hôm 1/12 khiến 24 người thiệt mạng và 18 người bị thương.
tunisia xe buyt lao xuong khe nui hon 40 nguoi thuong vong
Chiếc xe buýt chở khách tham quan gặp nạn

Bộ Nội vụ Tunisia cho biết, chiếc xe buýt mất lái khi đang di chuyển qua một khúc cua gấp rồi lao xuống khe núi. Những hình ảnh do truyền thông địa phương công bố cho thấy, phương tiện bị lật úp, biến dạng và các cửa sổ bị vỡ nát.

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Khaled Lahyoune nói rằng, chiếc xe buýt gặp nạn khi đang trong hành trình từ Tunis tới Ain Draham, thành phố du lịch nổi tiếng giáp biên giới Algeria. Địa danh Ain Draham nằm ở độ cao 800 m trên sườn núi Djebel Bir thuộc dãy núi Kroumirie.

Theo Bộ Y tế Tunisia, ngoài 24 người thiệt mạng, vụ tai nạn còn khiến 18 người bị thương. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện Amdoun và Beja gần đó để điều trị, trong khi những người bị nặng hơn được chuyển đến các bệnh viện ở thủ đô Tunis.

Được biết, Thủ tướng Tunisia Youssef Chahed đã cắt ngắn chuyến công tác tới miền Nam đất nước để trở về thủ đô, nơi một trung tâm đối phó khủng hoảng đã được thiết lập.

Bình An

aljazeera

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc