Tử vi tuần mới 5/7 - 11/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

06:50 | 04/07/2021

|
(PetroTimes) - Tuần mới, trong vấn đề liên quan tới công việc, Xử Nữ có thể đưa ra một số giải pháp rất thú vị, độc đáo và sáng tạo…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch Dương cần ý thức được là việc nào nên cố gắng và có thể làm đến cùng, và cùng với đó thì việc nào thì nên từ bỏ để tiết kiệm được thời gian. Bạn đang dành quá nhiều công sức cho các việc vô nghĩa, đặc biệt là nó chỉ để thỏa mãn thú vui nhất thời.

Nếu bạn còn độc thân, có vẻ như Bạch Dương đang dùng quá nhiều thời gian để mơ mộng về người bạn thầm thích, tuy nhiên có lẽ lại ngại ngùng không dám thể hiện với đối phương. Do đó mà khoảng cách giữa hai bạn vẫn rất xa cách. Nếu đã có nửa kia thì bạn nên trân trọng và thể hiện sự tin tưởng hơn với đối phương.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo này tuần này vẫn rất suôn sẻ và thuận lợi, bạn vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao phó. Bạn đã bớt dành thời gian cho những việc không cần thiết như quan tâm, chú ý đến đời tư của người khác.

Mới là đầu tháng, tài chính của bạn vẫn rất dư dả và thoải mái, có lẽ bạn đang tiêu xài thoải mái quá mức. Hãy chú ý và kiềm chế việc chi tiêu của bản thân và lên kế hoạch tiết kiệm cho những công việc cấp thiết phải cần đến.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cố gò ép và dường như bắt mình phải chịu các áp lực quá nặng nề trong tuần mới. Dù sao thì bạn cũng hãy biết tự lượng sức, nếu mà công việc quá khó khăn, và vất vả thì bạn hãy nhờ tới mọi người xung quanh giúp đỡ.

Về phương diện tình cảm, bạn đang độc thân có thể nhận thấy một vài đối tượng khác giới đang bày tỏ sự quan tâm của bản thân. nếu đang có sự quan tâm và thiện cảm với ai đó, thì hãy tấn công và thể hiện tình cảm của mình bạn nhé. Nếu đã có người yêu, bạn hãy nên thường xuyên nói lời yêu thương và quan tâm sẻ chia với đối phương nhiều hơn nữa nhé, để hai bạn ngày càng gắn kết hơn nữa.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Trong vấn đề liên quan tới công việc tuần mới của cung hoàng đạo này, bạn luôn rõ ràng mục tiêu công việc của bản thân là gì, bạn có cách để cải thiện những mặt còn yếu kém của mình để có thể cải thiện chúng.

Trong tuần mới, rất có khả năng rằng bạn sẽ thu được một khoản tiền kha khá nhờ công việc làm thêm, giúp nâng cao hơn chất lượng của cuộc sống. Bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những món đồ mà mình yêu thích.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không muốn bị trói buộc hay phải làm theo yêu cầu của bất kỳ ai. Có lẽ bạn sẽ phát huy được tốt đa năng lực của bản thân một cách tốt nhất khi mà thỏa sức suy nghĩ và thể hiện cảm xúc của bản thân.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân vẫn chưa sẵn sàng để bước chân vào một cuộc tình mới. Mặc cho có rất nhiều người theo đuổi, bạn vẫn sẽ từ chối họ một cách tự tuyệt và rõ ràng. Nếu cung hoàng đạo này đã có người yêu rồi, bạn luôn mong muốn được hưởng một không gian cá nhân tự do và không quá ép buộc từ phía đối phương.

Trong công việc tuần này của Song Tử luôn có không muốn phải làm theo lời khuyên hay yêu cầu của bất cứ ai. Thế nhưng, bạn hãy cần chú ý đến cách cư xử với lãnh đạo. Hãy cứ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hết sức rồi cuối cùng bạn sẽ đạt được thành công.

Tình hình tài chính của bạn tuần này sẽ rất ổn định và dư dả, khi mà bạn có thể dành thời gian nghiên cứu đầu tư kinh doanh trong tuần mới. Có thể lợi ích sẽ không nhanh chóng đến với bạn, nhưng rồi không sớm thì muộn bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu của bản thân.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần mới này cần chú ý hơn và quan sát để phán đoán suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện, có như thế bạn sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp trong mọi trường hợp khác nhau, và bạn cũng sẽ có được nhiều cơ hội may mắn hơn.

Về phương diện tình cảm, với sức cuốn hút của bản thân Cự Giải đang độc thân sẽ thu hút được ánh nhìn của một số đối tượng triển vọng, trong đó chắc chắn sẽ có người phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Nếu đã có người phù hợp, thì cả hai bạn luôn quan tâm và đối xử với nhau một cách ngọt ngào và dịu dàng nhất.

Trong vấn đề công việc tuần mới, có thể thấy được rằng bạn và đồng nghiệp cư xử với nhau rất hòa thuận và thân thiết. Cả hai bên có thể cùng hợp tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm này, rất có thể bạn sẽ tìm được một đối tượng hợp tác rất ăn ý, do đó mà việc làm ăn cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn lúc trước rất nhiều.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy nên chú ý hơn đến những mối quan hệ xã giao. Bạn có sự mạnh mẽ và quyết tâm tuy nhiên lại cứng đầu cứng cổ, không nghe theo ai, phủ nhận cả những thiện ý của đối phương.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân vẫn chờ đợi được người phù hợp nhất xuất hiện trước mắt mình. Với những ai đã có nửa kia, có vẻ như bạn đã quá lạnh nhạt và thờ ơ với người ấy. Bạn nên quan tâm và thấu hiểu người ấy nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Trong công việc tuần này của Sư Tử rất thuận lợi và dễ dàng, cũng bởi bạn là một người rất thông minh và nhanh trí nên dễ dàng nắm bắt được ý muốn của cấp trên, tìm ra được hướng giải quyết đúng đắn nhất có thể.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có thể sẽ rơi vào tình cảnh thất thoát tiền bạc. Do đó bạn nên chú ý đặc biệt hơn đến các khoản chi tiêu hoặc cho người khác vay mượn tiền bạc.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi chuyện của Xử Nữ sẽ đi theo chiều hướng khá thoải mái và ưng ý. Bạn thích gì làm đó và không muốn nghe theo lời nhắc nhở của ai. Sống thế nào là sự lựa chọn của chính mình, chỉ cần bạn vẫn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân có thể nhận được một vài lời mời tham gia các buổi gặp gỡ. Với những ai có hứng thú, bạn hãy thử tham gia xem sao, biết đâu bạn lại tìm được hợp với mình thì sao. Nếu đã có người yêu rồi thì bạn kiên trì hơn trong việc đem lại niềm vui và sự bất ngờ cho nửa kia.

Trong vấn đề liên quan tới công việc, bạn có thể đưa ra một số giải pháp rất thú vị, độc đáo và sáng tạo. Bạn nên trao đổi với đồng nghiệp và thực hành trực tiếp, vì biết đâu bạn sẽ thành công.

Vào tuần mới, rất có thể bạn sẽ nhận được một vài gợi ý khá hữu ích, nếu đi theo hướng đó, bạn có thể đem lại cho bản thân lợi nhuận rất cao đó. Tuy rằng mới là đầu tháng, nhưng bạn cũng nên chi tiêu tiết kiệm, để cuối tháng không rơi vào hoàn cảnh vay nợ.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tuần mới Thiên Bình cần phải nên trung thực. Nếu gặp bất cứ tình huống nào xảy ra, bạn cũng không nên nói dối hay tìm cách bao biện cho những lỗi lầm của bản thân.

Những ai còn đang độc thân có lẽ đang không có ý định chân thành với duy nhất một ai cả. Bạn có thể khiến cho một vài đối tượng cảm thấy thất vọng. Nếu đã tìm được đối phương phù hợp rồi, bạn và nửa kia cần phải trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn. Bạn hãy nói thẳng nói thật những điều mình đang giấu trong lòng.

Trong mọi vấn đề công việc, có thể thấy được rằng cung hoàng đạo này vẫn hoàn thành rất xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình, cho dù bạn cảm thấy không được hăng hái và sẵn sàng chấp hành yêu cầu của cấp trên cho lắm.

Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu hay là đầu tư kinh doanh của bản thân, nếu không thì tiền bạc sẽ không giữ được trong túi lâu dài.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hoàn toàn có thể phát huy sức sáng tạo trong công việc vào tuần này. Nếu có ý tưởng gì mới mẻ, hãy tự tin và thoải mái chia sẻ với mọi người, bởi vì biết đâu được rằng suy nghĩ của bạn lại góp phần giúp đơn vị phát triển hơn.

Về phương diện tình cảm, với những ai còn đang độc thân có thể tìm được một người đồng điệu tâm hồn với bạn. Hai bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu đối phương hơn. Nếu đã tìm được người phù hợp, hai bạn hãy cùng nhau chia sẻ giúp tình cảm lứa đôi thêm thấu hiểu nhau và gắn bó.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Trong tuần mới, bạn làm việc rất năng suất, do đó cấp trên đang cảm thấy rất hài lòng về bạn. Bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần này.

Về tài chính, rất có thể rằng bạn sẽ tìm kiếm được một vài cơ hội đầu tư khá hứa hẹn rất thuận lợi và may mắn. Nếu biết cách nắm bắt, bạn hoàn toàn có thể thu lợi nhuận cao cho bản thân.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có lẽ chính bạn cũng cần phải tự nhận thấy tiềm năng của bản thân. Hãy bắt tay vào thực hiện mục đích đã đặt ra, bạn sẽ sớm chinh phục cái đích mà mình đã hướng đến.

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân có thể sẽ được người quen giới thiệu cho một vài đối tượng rất triển vọng. Bạn có thể cho đôi bên cơ hội hai người tìm hiểu nhau. Nếu đã có người ưng ý rồi, thì tình cảm của bạn người sẽ nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân, hai bạn có thể sẽ tính đến những chuyện xa hơn.

Tình hình công việc của bạn rất thuận lợi, khi mà bạn biết xác định rõ ràng mục tiêu cho bản thân và cảm thấy khá hứng thú với nó. Thái độ nhiệt tình chủ động giúp bạn hoàn thành tốt nhiều công việc được giao.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ rất may mắn trong tuần này. Đừng nên quá lo lắng mà không tập trung để rồi đánh mất đi cơ hội của bản thân.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hay tự đẩy bản thân vào thế bí do những suy nghĩ rối rắm và khó giải quyết. Bạn hãy nên xác định rõ điều mình cần làm gì trong thời điểm này và không nên quá bận rộn một cách vô mục đích.

Về phương diện tình cảm, với những ai còn đang độc thân, sẽ có suy nghĩ thiếu thực tế về tình yêu. Dù rằng bạn có vội vàng đến với ai thì tình cảm cũng khó lâu bền được. Nếu đã có nửa kia rồi, bạn nảy sinh ý nghĩ trốn tránh người ấy. Tình cảm của cả hai đang dần nguội lạnh và nhạt nhẽo hơn.

Trong công việc, bạn nên chủ động hơn hơn, dường như có việc gì đó khiến bạn muốn trì hoãn, bạn có thể đang chờ đợi cuộc gọi từ cấp trên bởi sợ trách nhiệm. Khả năng quyền hạn của bạn hãy tự xử lý sớm và kịp thời dần hơn. Ma Kết rất tích cực bắt tay vào công việc. Thế nhưng, bạn cần xác định rõ việc gì là cần thiết và việc gì thì không.

Tuần mới bạn có thái độ rất thận trọng và luôn suy tính, do đó dễ để những cơ hội đầu tư trôi qua một cách đáng tiếc.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên xác định rõ ràng điều mình mong muốn là gì để có chí hướng phấn đấu. Mặc dù có thể rắc rối đột nhiên xuất hiện đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên sợ hãi, vì chỉ cần cố gắng hết sức mình thì mọi chuyện sẽ có cách giải quyết.

Về phương diện tình cảm, những ai độc thân đang dành khá nhiều thời gian để nghĩ về người thương cũ. Hy vọng rằng mình có thể cứu vãn được cuộc tình trong quá khứ. Nếu đã tìm được người thương, thì cả hai đang ở trong quãng thời gian vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Bạn luôn muốn chia sẻ với đối phương mọi điều trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới 5/7   11/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Trong công việc với bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề khó khăn trước mắt. Sự nhanh trí của bạn nhận được sự đánh giá cao nhiều người xung quanh.

Về phương diện tài chính, có lẽ bạn nên tránh xa những mối đầu tư mạo hiểm trong khoảng thời gian nếu như không muốn rơi vào cảnh trắng tay. Bạn nên bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn hãy thử thách bản thân, để có thể trải nghiệm những điều mà mình chưa từng nghĩ đến, vì nếu làm vậy biết đâu bạn sẽ phát hiện ra được năng lực và kiến thức của bản thân.

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân có đang cảm thấy rất bối rối khi tiếp xúc với người khác giới. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực trong tuần này. Ngược lại với những ai đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Có lẽ cả hai bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau thì sẽ tốt hơn.

Tình hình công việc của bạn sẽ tương đối tốt và suôn sẻ, có vẻ khá chủ động nhận trách nhiệm và nhiệm vụ công việc về phía mình, do đó mà bạn cũng được cấp trên rất ưu ái giao cho những việc quan trọng.

Tuần này, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hoặc tiền lãi bất ngờ. Thế nhưng khi đã cầm tiền trong tay thì bạn không nên tiêu xài quá lãng phí.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường