Tử vi ngày 9/7/2020: Tuổi Ngọ hung cát đan xen, tuổi Dậu tin vui cát lành

10:55 | 08/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020, tuổi Dậu thăng tiến nhanh hơn trên con đường công danh sự nghiệp, trong phương diện tình cảm đón nhận tin vui cát lành…

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/7/2020, nhờ vận quý nhân giúp đỡ, trong công việc tuổi Tý có quyết định dứt khoát, lựa chọn rõ ràng mục tiêu đi tới của mình. Con giáp này biết mình muốn điều gì, cần điều gì và sẵn sàng sống với đam mê của bản thân, dù cho có chuyện gì cũng không bỏ cuộc.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tý sẽ có một ngày khá dễ chịu, con giáp này cảm nhận được niềm hạnh phúc khi luôn có một người chờ mình bên bữa cơm gia đình. Tình cảm vợ chồng được vun đắp theo thời gian, tình yêu và tình thần hòa quyện khiến cho hai người ngày càng trở nên khăng khít và sâu sắc.

Người độc thân sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng của mình. Mối quan hệ được phát triển từ tình bạn cho đến tình yêu, vì thế mà tuổi Tý và nửa kia có được sự thấu hiểu nhất định. Khi hai tâm hồn đồng điệu, cùng chung sở thích sẽ khiến tình yêu thăng hoa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020, tuổi Sửu gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Hung vận kéo theo họa thị phi, bản mệnh chẳng làm gì nhưng vẫn phải gánh chịu những lỗi lầm không phải do mình. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên nhẫn nhịn một chút để tránh xảy ra tranh cãi.

tu vi ngay 972020 tuoi ngo hung cat dan xen tuoi dau tin vui cat lanh

Có kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại và đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt khiến tuổi Sửu bị chỉ trích và ảnh hưởng nghiêm trọng đến con đường sự nghiệp của bản mệnh. Tốt hơn hết con giáp này nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, hãy bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Công việc căng thẳng có thể khiến con giáp này mắc phải bệnh đau dạ dày, ăn uống không ngon miệng, thậm chí là chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Nếu không cải thiện tình trạng này ngay thì cơ thể sẽ bị tổn hại nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 9/7/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần kém suôn sẻ. Con giáp này khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra nếu như cứ để tâm hồn cứ lơ lửng trên mây, thiếu đi sự tập trung.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay cũng không được thuận lợi, nhất là với người còn độc thân. Bản mệnh muốn tìm kiếm tình yêu nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ sẽ bị tổn thương, bị phản bội nên cứ ngập ngừng, chẳng dám tiến tới bày tỏ tình cảm của mình.

Ngược lại, người đã có đôi có cặp không gặp vấn đề gì quá lớn, chỉ là có một chút bất đồng quan điểm nhưng hoàn toàn có thể hóa giải được. Con giáp này luôn trân trọng và cố gắng gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có, chính bởi vậy mọi khúc mắc đều được giải quyết kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020, tuổi Mão được quý nhân phù trợ nên gặp được vận may tài lộc khá lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh càng có cơ hội hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về chuyện tiền bạc

Tuy nhiên, con giáp này nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Hơn thế nữa, điều đó có thể giúp cho tuổi Mão quản lý tài chính chặt chẽ hơn. Nếu không có thể tiêu quá vào số tiến cần dùng cho một việc khác, gây ra không ít rắc rối.

Phương diện tình cảm của tuổi Mão hôm nay gặp chút mâu thuẫn, bất đồng. Bản mệnh và đối phương cần nghiêm túc xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng. Thay vì né tránh mà hãy trực tiếp đối diện với chúng bởi dù có con giáp này né tránh thì vấn đề cũng chẳng thể tự mất đi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 9/7/2020, tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá sẽ ảnh hưởng không ít đến đường tài lộc. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại chuyện làm ăn của bản mệnh, chính vì thế con giáp này cần phải hết sức thận trọng nếu không dễ bị tán tài hao lộc.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày hôm nay vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng thì cấp trên cũng công nhận những đóng góp và thành quả của tuổi Thìn. Điều này tiếp thêm sức lực cho bản mệnh vượt qua mọi khó khăn, thử thác để tiến tới mục tiêu của mình với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá vượng sắc. Con giáp này có thu nhập khá vững vàng nên không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Chỉ cần bản mệnh không tiêu xài hoang phí thì hoàn toàn có thể rủng rỉnh túi tiền.

tu vi ngay 972020 tuoi ngo hung cat dan xen tuoi dau tin vui cat lanh

Hôm nay nhờ được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tuổi Tỵ còn có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Người còn độc thân chớ nên để quá khứ ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ hiện tại mà hãy sống với hạnh phúc mình đang có và nhìn về tương lai.

Chuyện tình yêu đôi lứa sẽ có một ngày cảm xúc dâng trào, con giáp này và đối phương càng ngày càng hiểu nhau hơn, những cãi vã, mâu thuẫn trước đây đều được giải quyết và ít đi dần. Tuổi Tỵ cảm thấy thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 9/7/2020 tài vận của tuổi Ngọ được cải thiện đáng kể, các khoản thu đang tiến triển rất tốt. Nhờ vậy bản mệnh có thể giải tỏa nhiều nỗi lo về chuyện tiền bạc, không cần quá tiết kiệm, hay phải cân đo đong đếm quá nhiều như trước.

Tuy nhiên vận trình ngày mới của tuổi Ngọ hung cát đan xen. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này có dấu hiệu trùng xuống, thậm chí là xuất hiện những vết nứt bởi đối phương không thể chịu nổi những lúc tính cách và cảm xúc quá thất thường của bản mệnh.

Chính bản thân tuổi Ngọ cũng không hiểu được suy nghĩ của bản thân. Con giáp này mâu thuẫn trong suy nghĩ nhưng lại đòi hỏi đối phương phải hiểu mình. Điều này khiến bản mệnh trở nên khác biệt và khoảng cách giữa hai người dần xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020, tuổi Mùi khá vất vả để có thể duy trì được sự ổn định trong cuộc sống của mình. Bản mệnh được cảnh báo chớ nên cẩu thả, lơ là trong công việc bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bản mệnh gây dựng nên.

Trong khi đó, chuyện tình cảm lại dễ nảy sinh mâu thuẫn, hai người có bất đồng vì nhiều lý do. Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương nửa kia.

Khi cả hai cùng đang bừng bừng cơn nóng giận thì chắc chắn là chẳng thể nào suy nghĩ tỉnh táo được. Chuyện đâu rồi sẽ có đó thôi, tuổi Mùi nên giữ cho mình cái đầu lạnh. Tranh cãi đôi khi không giải quyết được vấn đề mà còn làm mối quan hệ thêm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/7/2020 hôm nay, tuổi Thân vượt qua được không ít khó khăn, trở ngại trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tìm được sự hứng thú khi làm việc, khả năng sáng tạo sẽ được phát huy tối đa, bản mệnh đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo.

Vận trình tình cảm ngày hôm nay trở nên rực rỡ hơn khi tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho bản mệnh hạnh phúc ngọt ngào chẳng thể nói thành lời. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc.

Điều đó chẳng những khiến con giáp này hoàn thiện mình hơn, trách nhiệm hơn và có thêm động lực để phấn đấu, chăm lo, vun đắp cho chuyện tình cảm của mình ngày càng trở nên thắm thiết. Dường như bản mệnh đắm chìm vào trong những cảm xúc thăng hoa của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020 hôm nay, tuổi Dậu thăng tiến nhanh hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này không phải lo lắng điều gì nên dồn hết sức lực vào công việc để có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

tu vi ngay 972020 tuoi ngo hung cat dan xen tuoi dau tin vui cat lanh

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu đón nhận rất nhiều tin vui cát lành. Nhờ có quý nhân tam hợp nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này tìm ra cách để giải quyết những vấn đề còn khúc mắc trong mối quan hệ của hai người.

Bản mệnh và đối phương đã bình tĩnh lại để nói chuyện thẳng thắn, không để cho những cơn nóng giận chi phối mình mà đã biết giữ hòa khí, nhẹ nhàng với nhau thay vì tranh cãi, vì thế mà mâu thuẫn cũng dần được hóa giải. Đôi bên cũng thêm phần thấu hiểu đối phương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 9/7/2020 hôm nay, tuổi Tuất được cấp trên đánh giá cao bởi những nỗ lực và cố gắng trong công việc. Khi được giao cho bất cứ việc gì, bản mệnh cũng đều hoàn thành rất tốt trách nhiệm của mình. Hơn nữa, bản mệnh không bảo giờ ngủ quên trên chiến thắng mà tỏ ra kiêu ngạo.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này lại phải tìm cách xoay chuyên tình thế khó xử hiện tại, không phải lúc nào lời nói thẳng nói thật cũng mang lại tác dụng như mong đợi, bởi bản mệnh có thể vì sự thiếu tinh tế này mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình. Đôi khi lời nói dối sẽ là vô hại nếu để bảo vệ người khác.

Tình yêu còn chưa chớm nở đã chóng tàn chỉ vì những lời nói thật lòng tưởng chừng vô hại, tuổi Tuất cần học cách để nói chuyện nhã nhặn hơn, suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm tổn thương đối phương, thay vào đó là cách nói khéo léo hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/7/2020, vận trình tuổi Hợi vui buồn đan xen. Đường tài lộc gặp phải hung vận khá lớn khiến cho con giáp này tiêu những đồng tiền cuối cùng vào những việc chẳng những không mang tới chút lợi ích nào mà còn đẩy bản thân vào tình cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Bù lại, vận tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, mang tới cho con giáp này không ít cơ hội để tìm thấy một nửa của đời mình. Chỉ cần nắm bắt tốt bản mệnh sẽ có được điều mình mong muốn bấy lâu nay.

Trong khi đó, các cặp đôi mà bày tỏ tình cảm với nhau nhiều hơn. Tuổi Hợi cảm thấy nửa kia thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho mình. Dù đôi bên đều có những khiếm khuyết riêng nhưng cũng đã bù đắp được cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình