Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hứng khởi, Bảo Bình thấu hiểu

11:18 | 08/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình biến thành một con người lãng mạn và thấu hiểu mọi thứ xung quanh mình hơn bao giờ hết.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương tập trung vào sự sáng tạo, từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích cho con đường sự nghiệp của bạn. Cừu cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới, ngày cuối tuần đầy hứng khởi.

Bạn đặc biệt chú ý đến những suy nghĩ nhỏ nhặt của người kia, bạn được đánh giá là mẫu người nóng tính nhưng rất tinh tế khi yêu. Người độc thân có lối sống trở nên lặng lẽ hơn sau những đổ vỡ cũ kĩ.

Xây dựng trực giác của bạn, sống chậm lại và nghỉ ngơi là thông điệp mà Mặt trăng gửi tới Cừu trong ngày này. Hy vọng tâm trí bạn được thư giãn, bỏ qua những xô bồ ngoài kia.

Con số may mắn: 62, 88

Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hứng khởi, Bảo Bình thấu hiểu

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể đạt được sức mạnh tối đa để hoàn thành tất cả công việc tồn đọng trong ngày này. Nếu thấy quá khó khăn, bạn có thể tận dụng mối quan hệ cũ như đồng nghiệp cũ, bạn học cũ để hoàn thành mục tiêu, họ sẽ là những cánh tay tuyệt vời nâng đỡ bạn. Hôm nay đi làm sẽ thoải mái hơn nếu Ngưu ngồi làm việc một mình.

Hội FA sẽ thấy cái lạnh của mùa đông lúc này khá tệ hại, đôi lúc chạnh lòng vì nhìn thấy các cặp đôi ở xung quanh mình. Nhiều người có xu hướng dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn vì muốn trốn tránh sự cô đơn.

Tiền không phải là tất cả nên Ngưu đừng cố đấm ăn xôi cày cuốc nữa vì cơ thể bạn đang có dấu hiệu “hết pin”. Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, bạn bỏ bê nó quá lâu rồi.

Con số may mắn: 55, 62

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những sai lầm ngớ ngẩn mà đến cả bản thân bạn cũng không biết rõ mình đang làm cái gì. Sự bồn chồn có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm hoặc thái quá trong công việc. Song Tử hay xốc nổi nhưng hôm nay hãy chịu khó thể hiện sự kiềm chế, kiên nhẫn và bình tĩnh gặt hái thành quả cuối ngày.

Dù đúng hay sai thì người tổn thương nhiều nhất vẫn là bạn nên đừng để xảy ra cãi vã trong ngày này. Các mối quan hệ có chút căng thẳng hoặc bất ổn, đừng tạo căng thẳng cho bản thân vì điều đó, hãy im lặng hết mức có thể.

Sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Ăn đồ cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng nó lại không tốt cho dạ dày, nên hạn chế.

Con số may mắn: 40, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong ngày mới xuất hiện những cảm xúc bất ngờ, hoảng sợ, lo lắng bộc phát khiến bạn có những phản ứng thái quá đi đến cực đoan. Cự Giải thứ 6 làm việc kém năng suất. Đặc biệt là những bạn đang làm nghề liên quan đến dịch vụ, nhiều lúc chỉ muốn bỏ việc vì ức chế.

Người nhà và bạn bè thấy khó hiểu vì những câu nói kỳ quặc mà bạn thốt ra trong hôm nay. Bạn giống như một con người khác với thường ngày, thi thoảng tự nghĩ tự buồn rồi tự trách bản thân, ngay cả người yêu cũng không hiểu bạn đang muốn gì.

Cảnh báo bạn không nên thức khuya nhiều vì làn da đáng thương đang bị sạm đi đấy. Nếu muốn ngày mới tinh thần sảng khoái, khuôn mặt rạng rỡ tràn đầy sức sống thì cần đi ngủ trước 23 giờ.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hứng khởi, Bảo Bình thấu hiểu

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bay cao bay xa, bạn có thể dựa vào ưu điểm này để giải quyết những khó khăn còn sót lại. Bạn tiếp thu rất nhanh kiến thức mới trong công việc và học tập. Một vài người có ý định học thêm tài lẻ hoặc kỹ năng mới để nhảy việc trong thời gian tới. Mọi thứ vẫn quay đều như quỹ đạo vốn có của nó nên cứ yên tâm đi làm hết ngày.

Các bạn nữ hôm nay ra quyết định rất nhạy bén nên gây được bất ngờ cho nửa kia bởi bình thường bạn rất hay do dự và lằng nhằng. Bạn thích cảm giác được quan tâm và chia sẻ với người thân, thích nhìn họ vui vẻ và bình an mỗi ngày.

Cách để chòm sao này giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân đẹp lên, sang chảnh hơn sẽ giúp tinh thần của bạn phấn chấn trở lại.

Con số may mắn: 20, 88

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ buộc phải thay đổi bản thân để giải quyết được rắc rối, bạn không được đi theo quy tắc của riêng mình. Hôm nay bạn nào có buổi thuyết trình nên chuẩn bị kỹ vì nguy cơ kết quả không được như mong đợi khá cao. Nhiều bạn có xu hướng kháng cự và khó chịu với những góp ý từ những người đồng nghiệp xung quanh.

Chòm sao này có nhiều vệ tinh xung quanh, thế nên nếu còn đang độc thân thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Hội ế lâu đừng cứ mãi e thẹn nữa, hãy cứ sống thật với bản thân mình, chắc chắn sẽ có người mang lại hạnh phúc và trân trọng bạn.

Công việc chất núi khiến cho bạn căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng. Có lẽ bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cứ cố gắng vắt kiệt sức mình như thế.

Con số may mắn: 50, 78

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ nổi giận, nhạy cảm, dễ buồn bã, tâm trạng thay đổi chóng mặt từ sáng đến tối. Người có sao Hải Vương chiếu vào thì làm việc hay bị sai sót, có thể bị lạc hướng, dễ bị chao đảo trong việc sắp xếp thời gian làm việc. Thiên Bình có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp, thầy cô giáo.

Tận tâm nhưng không thận trọng nên sẽ làm nửa kia phật ý, giận dỗi. Có những lúc tâm hồn bạn bay bổng hơn cả đám mây trên trời nên nửa kia không tài nào nắm bắt được ý đồ của bạn. Hôm nay khuyên bạn nên về nhà, đừng lang thang hẹn hò sau giờ tan tầm.

Tình hình sức khỏe của bạn có nhiều tiến triển tích cực. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan bỏ qua những dấu hiệu bất thường dù nhỏ nhặt nhất.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hứng khởi, Bảo Bình thấu hiểu

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một ngày năng suất nhưng lại gặp khó khăn trong việc bày tỏ suy nghĩ. Bạn dễ sa đà vào tiệc tùng, ăn uống để tạo được các mối quan hệ làm ăn. Tuy nhiên năng suất làm việc của Cáp Nhi không thua kém ai cả, bạn luôn biết cách làm đẹp năng lực của mình để công việc trôi chảy và được cấp trên để ý đến.

Tình yêu của bạn được bắt đầu từ đam mê khao khát, sau đó duy trì bằng thói quen. Có những ngày cảm thấy hết yêu nhưng bỏ thì không đành vì người ta lỡ trở thành một thói quen khó bỏ trong cuộc sống của bạn.

Điều quý giá nhất trong cuộc sống đó chính là tận hưởng hạnh phúc thực tại vì bạn chỉ sống một lần trên đời. Cố gắng đừng để những chuyện không vui trong cuộc sống khiến bạn suy nghĩ tiêu cực lãng phí quỹ thời gian quý báu.

Con số may mắn: 66, 82

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên cứng nhắc và hẹp hòi. Có một chút thất vọng xuất hiện ở những bạn đang làm dự án lâu dài vì bắt đầu nhận thấy một số việc đang không được như mong đợi. Mã Nhi tuy rất nỗ lực nhưng lại hay hấp tấp, đôi khi điều đó giúp khiến bạn kém may mắn hơn người khác.

Tình cảm khá cứng nhắc và rơi vào giai đoạn trùng xuống. Tình yêu hay hôn nhân, kể cả bạn bè cũng vậy, nếu muốn bền lâu phải được nuôi dưỡng từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Bạn nên đi khám sức khỏe tổng quát, đừng tiếc tiền nữa. Có vẻ như cơ thể của bạn dạo này hơi lắm bệnh vặt nên tốt nhất là đi khám nhanh chóng để kịp thời chữa trị.

Con số may mắn: 22, 67

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khô khan và lạnh lùng trong ngày này. Chiêm tinh mang đến cho Ma Kết những trải nghiệm mới mẻ trong công việc và học tập. Bạn có thái độ nghiêm túc và cầu tiến trong công việc nên sếp luôn yên tâm và đánh giá cao khi giao nhiệm vụ mới cho bạn.

Ngày thuận lợi cho việc yêu đương, hẹn hò, làm quen. Người ấy mang lại cho bạn cảm giác muốn được yêu thương, chăm sóc. Dù yêu thì bạn vẫn cần phải làm việc và chú ý đến nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống như gia đình hay bạn bè.

Cung hoàng đạo này tiêu hao khá nhiều năng lượng trong ngày. Hy vọng bạn đừng nhịn ăn giảm cân mà ăn uống và tập thể dục đầy đủ để có đủ sức khỏe để chào đón ngày mới.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi ngày 9/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hứng khởi, Bảo Bình thấu hiểu

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình biến thành một con người lãng mạn và thấu hiểu mọi thứ xung quanh mình hơn bao giờ hết. Chòm sao này được vũ trụ khuyến khích rằng khi đi làm thì bản thân bạn phải có lập trường vững chắc. Bạn có thể vừa tiếp thu ý kiến của mọi người nhưng cũng nên giữ vững quan điểm của mình để đưa ra quyết định chính xác. Dù ai nói gì đi nữa thì tin vào năng lực bản thân luôn là điều tuyệt nhất.

Bạn mang trong mình sức quyến rũ mạnh mẽ và khác lạ nên không cần sợ cô đơn, chỉ là chưa có ai phù hợp mà thôi. Hôm nay hãy dành nhiều thời gian hơn cho những mối quan hệ xã giao để đem lại lợi ích cho tương lai.

Bảo Bảo là con người biết dành nhiều sự quan tâm cho sức khỏe nên hễ có vấn đề gì là bạn sốt vó cả lên. Bạn đừng lo lắng quá, cơ thể vẫn đang khỏe mạnh không có gì đáng lo.

Con số may mắn: 23, 55

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy tỉ mỉ trong từng hành động, đừng để xảy ra sai sót vì có thể đẩy bản thân vào những tình thế khó xử. Song Ngư nhận được sự tín nhiệm và khen ngợi trong công việc nhờ đầu óc sáng tạo, khả năng làm việc hăng hái của mình. Mặt Trời soi sáng mọi lối đi cho Ngư trong cả công việc và học tập, chỉ cần bạn có ý chí cầu tiến là đủ.

Vì quá bận rộn, bạn không thực sự quan tâm đến chuyện yêu đương. Nhân dịp cuối tuần này, hãy bù đắp cho nửa kia của mình bằng một buổi hẹn hò lãng mạn. Khi nói chuyện với bạn bè thì nên khéo léo hơn, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao.

Dù rất yêu công việc nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân và gia đình trong dịp cuối tuần. Nếu có thể, bạn hãy lên kế hoạch cho một buổi tiệc tùng cùng bạn bè trong ngày gần nhất để đầu óc được thư giãn.

Con số may mắn: 26, 69

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường