Tử vi ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu mọi người ngưỡng mộ, tuổi Dần tài chính khởi sắc

13:00 | 08/10/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên. Có thể do bị chèn ép liên tục nên bản mệnh quyết định vùng lên phản kháng và đòi quyền lợi cho mình.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cân nhắc hành động sao cho hợp lý. Còn nếu chỉ hành động theo cảm xúc nhất thời thôi thì rất dễ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn mà không đem lại bất cứ tác động tích cực nào.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu mọi người ngưỡng mộ, tuổi Dần tài chính khởi sắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Sửu làm việc gì cũng trôi chảy. Với tư duy cởi mở và tích cực, bản mệnh thường nhanh chóng tìm ra hướng đi mới giải quyết khó khăn, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ làm quen được với những mối khách hàng, đối tác đầy triển vọng. Con giáp này hãy có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng với đối phương. Đôi bên cùng hợp tác sẽ đem lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn trước đó.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của con giáp này lại không quá thuận lợi. Có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy nhanh chóng cân bằng thời gian cho sự nghiệp và gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bản mệnh đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Khi cầm khoản tiền rủng rỉnh trong tay, con giáp này nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí cho những mục đích không cần thiết. Chỉ khi có cách sử dụng tiền khôn ngoan, bản mệnh mới có thể giàu có về lâu về dài được.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Dần nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Mão thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Con giáp này thường tìm cách khích bác người khác, khiến ai tiếp xúc cũng cảm thấy khó chịu.

Nếu tuổi Mão không thay đổi cách hành xử của mình sẽ rất dễ vướng vào rắc rối với kẻ tiểu nhân, đến lúc bị kẻ xấu vu họa thì có hối hận cũng đã quá muộn rồi. Tốt nhất, con giáp này nên biết mình biết ta để hành động cho phù hợp.

May mắn là tuổi Mão được sống trong một gia đình rất hài hòa, hạnh phúc. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe bản mệnh, vì thế hãy tâm sự với đối phương để được thấy nhẹ lòng hơn và tìm ra những phương án thích hợp để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Thìn tự tin phát huy các ưu điểm của mình. Nếu tham dự các buổi phỏng vấn, tuyển chọn trong ngày này, bản mệnh rất dễ gây ấn tượng với người quyền cao chức trọng.

Người có công việc ổn định nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, chính vì thế mà nhiệm vụ khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Con giáp này đang dần chạm tới những cái đích đã đặt ra.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại không mấy yên bình. Con giáp này thường cho rằng mình ở vị trí cao hơn nên thích ra lệnh cho nửa kia. Tuy nhiên, cách hành xử vô lý của bản mệnh đang khiến đối phương thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu mọi người ngưỡng mộ, tuổi Dần tài chính khởi sắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng trước những mối quan hệ xã giao, bởi có thể kẻ xấu đang cố tình tìm cách tiếp cận, nhân lúc bản mệnh sơ hở để gây rối hoặc chiếm mất công lao của bản mệnh.

Mối quan hệ vợ chồng cũng là điều đáng phải lưu ý. Con giáp này và nửa kia thường hay tranh cãi nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Thoạt đầu, bản mệnh tưởng điều đó không quá nghiêm trọng, nhưng nếu về lâu về dài thì đôi bên sẽ dần cảm thấy mệt mỏi.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Ngọ dễ vướng phải sự cố đáng tiếc trong công việc. Có thể bản mệnh và đồng nghiệp không tìm được tiếng nói chung nên ai làm việc nấy, kết quả là công việc không thể ăn khớp với nhau.

Nay cũng không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh. Có những cái bẫy tinh vi mà bản mệnh không thể nhận ra ngay được đang đợi sẵn. Dù muốn làm giàu, tuổi Ngọ cũng cần bình tĩnh chờ thời cơ thích hợp hơn.

Thêm vào đó còn xuất hiện những dấu hiệu bất ổn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Người độc thân tốt nhất không nên nghe theo những lời ngon ngọt của người không quen biết kẻo sẽ chuốc lấy tổn thương

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Mùi dễ bị kẻ xấu bụng ghen ghét. Những thành tích con giáp này gặt hái được khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt và tìm cách hạ thấp uy tín của bản mệnh.

Tuổi Mùi phải luôn cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, bởi không phải ai tốt với bản mệnh cũng là thực lòng. Tốt nhất, bản mệnh nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng và tránh tin lầm vào những lời nịnh bợ.

Về mặt tình cảm, con giáp này được nhiều người khác giới tiếp cận và đây hẳn là dấu hiệu không tốt đối với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần nhắc nhở mình giữ khoảng cách thích hợp, đừng thả trôi bản thân trong những thú vui.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất, bản mệnh nên giữ vững lập trường, chớ nên tham lam kẻo sau này gặp phải rắc rối khó lòng khắc phục.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có những tín hiệu tích cực. Người độc thân có thể được người thân quen giới thiệu cho những đối tác triển vọng, từ đó mở ra bước phát triển mới trong cuộc sống của mình.

Người đã lập gia đình luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Đối phương chính là động lực để con giáp này cố gắng mỗi ngày, đồng thời cũng là bến bờ để bản mệnh nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 9/10/2023: Tuổi Sửu mọi người ngưỡng mộ, tuổi Dần tài chính khởi sắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn thận trước các quyết định đầu tư, kinh doanh. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh rót vốn vào một lĩnh vực nào đó, dù thoạt nhìn có triển vọng đến mấy.

Những công việc đang tiến hành trôi chảy cũng có thể gặp trục trặc bất ngờ do các yếu tố chủ quan và khách quan. Vì vậy, con giáp này cần phải hết sức chú ý khi làm việc. Sự lơ là có thể khiến bản mệnh phải chịu hậu quả đáng tiếc.

May mắn là con giáp này luôn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ đến từ những người thân yêu. Nhờ có người nhà, bản mệnh cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời có đủ dũng cảm để đối diện với những điều không mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Tuất tìm ra cách gây ấn tượng với lãnh đạo. Rất có thể cấp trên sẽ phân công cho bản mệnh nhiệm vụ trọng đại giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn.

Con giáp này hãy tin tưởng hơn nữa vào khả năng của chính mình. Dù người ngoài bàn ra tán vào thế nào đi nữa, chỉ cần bản mệnh tập trung vào nhiệm vụ để hoàn thành cho tốt thì sẽ khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 9/10/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh cách giải quyết những vấn đề vốn khúc mắc bấy lâu. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn lắng nghe.

Việc làm ăn cũng có những dấu hiệu đáng mừng, chứng tỏ những quyết định trước đó của bản mệnh là hoàn toàn chính xác. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng nên luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, đem về khoản tiền rủng rỉnh cho bản thân.

Trong ngày mới này, tuổi Hợi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Bản mệnh nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình