Tử vi ngày 8/7/2020: Tuổi Dần tài lộc hanh thông, tuổi Tỵ gia tăng thu nhập

14:45 | 07/07/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/7/2020, tuổi Tỵ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc. Con giáp này sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý không được suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh có thể mù quáng tin tưởng lầm người mà phải trả giá bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Nếu không cẩn thận, con giáp này có thể mất nhiều tiền của.

Trong ngày có báo hiệu về những hiểm họa liên quan đến chuyện tiền bạc mà tuổi Tý phải đối mặt, bản mệnh nên cân đối các khoản thu chi trong ngày. Tài chính có hạn thì đừng để bản thân mắc phải sai lầm, chi tiêu vượt mức cho phép kẻo rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tý phải chú ý quan tâm, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nữa. Thủy khí quá nhiều dễ ảnh hưởng đến thận. Con giáp này nên theo dõi thêm chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, chống lại thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Sửu đang tiến triển theo chiều hướng có lợi cho con giáp này. Các cặp đôi tình cảm hài hòa, có thêm nhiều cơ hội để hiểu rõ hơn về nửa kia của mình. Nhờ thế mà mối quan hệ ngày càng trở nên gắn kết và mặn nồng.

tu vi ngay 872020 tuoi ty mu quang tin nguoi tuoi ty gia tang thu nhap

Người còn độc thân trong hôm nay cũng có không ít cơ hội để tìm hiểu, gặp gỡ người khác phái. Tuy nhiên có duyên gặp nhau nhưng có duyên thành đôi hay không thì còn phải xem vào mong muốn của con giáp này.

Đôi khi bản mệnh cần phải linh hoạt hơn trong mối quan hệ yêu đương. Đừng cứng nhắc mà giữ nguyên những nguyên tắc đã có phần lỗi thời. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là cần sống theo cảm xúc hơn chút nếu không muốn bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần vô cùng hanh thông, chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ thuận lợi. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, tìm được hướng đi mới phù hợp với mình.

Lợi nhuận tăng cao là điều đáng mừng, song tuổi Dần cũng cần phải cân đối thu chi, tính toán quay vòng vốn sao cho hợp lý, đừng để mình bị choáng ngợp trước số tiền mình có mà tiêu xài hoang phí. Bởi tiền bạc có nhiều đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ hao hụt.

Ngũ hành Thủy dưỡng Mộc, vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay khá tốt. Con giáp này không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng. Có những người ở gần ngay trước mắt mà chúng ta không nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, tuổi Mão đối mặt với cục diện Mão Tý tương hình, đây là điềm báo xấu với bản mệnh. Vận trình sự nghiệp của con giáp này xuất hiện những tin không vui khi chuyện hợp tác càng ngày càng khó khăn, đối tác không có ý định tiếp tục tạo điều kiện.

Dường như tuổi Mão đã có chút vô tâm trong lời nói hay hành động của mình, vô tình đắc tội với người khác. Điều này có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao của bản mệnh. Tốt hơn hết con giáp này nên tránh tham gia vào chuyện bao đồng.

Nếu không cảm thấy tự tin với kỹ năng hiện tại của mình, tuổi Mão có thể cân nhắc đến việc tham gia các khóa học để cải thiện bản thân. Cảm xúc của con giáp này cũng khá thất thường do khối lượng công việc quá lớn. Cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn có cảnh báo nguy cơ tiểu nhân xuất hiện và khiến cho tài vận của tuổi Thìn lao đao. Bản mệnh cần phải học cách nhìn người lại thôi, bởi không phải ai cũng đáng tin đâu.

Bên cạnh đó, nếu công việc hiện tại chiếm quá nhiều thời gian của tuổi Thìn thì đây là cơ hội để bản mệnh xem xét, cân đối lại. Con giáp này nên sắp xếp lại thời gian của mình cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Hôm nay tuổi Thìn được tam hợp quý nhân che chở nên vận trình tình cảm khá thuận lợi. Con giáp này có thể tính tới chuyện tỏ tình hay cầu hôn với đối phương rồi. Đừng chần chừ quá mức, bởi bản mệnh có thể sẽ đánh mất cơ hội hạnh phúc ngay trong tay mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, tuổi Tỵ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc. Con giáp này sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm để gia tăng nguồn thu nhập cho mình trong ngày. Bản mệnh hãy chịu khó làm việc hết sức mình.

tu vi ngay 872020 tuoi ty mu quang tin nguoi tuoi ty gia tang thu nhap

Có thể thời gian ban đầu tuổi Tỵ sẽ thấy có chút mệt mỏi và căng thẳng, nhưng khi nhận được tiền về tay thì có lẽ mọi mệt mỏi sẽ tan biến nhanh như chớp mắt. Hơn thế nữa việc này cũng giúp cho bản mệnh giảm bớt đi những áp lực, nỗi lo về tài chính.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh trước mọi tình huống, đừng có chuyện gì cũng nổi nóng khiến cho những người xung quanh chẳng thể chịu nổi. Bản mệnh hành xử như vậy là tự khiến mình trở nên xấu xí, mà hạnh phúc cũng lùi xa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/7/2020, đường tài lộc của tuổi Ngọ tương đối ổn định. Bản mệnh không cần phải lo lắng thái quá về chuyện tiền bạc đâu, thu nhập từ công việc chính giúp bản mệnh đủ điều kiện để chi tiêu các khoản trong gia đình.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Ngọ gặp phải cục diện Tý Ngọ tương xung, vì thế mà vận trình tình cảm có phần thăng trầm bất định. Tình cảm gia đình mâu thuẫn, đôi bên không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau nên nảy sinh vấn đề khúc mắc, khiến mối quan hệ bị sứt mẻ ít nhiều.

Bản mệnh cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm những cơ hội để kết nối gia đình, kết nối tình cảm. Cuối ngày con giáp này nên dành phần lớn thời gian cho những người thân yêu của mình, đừng để những thú vui cá nhân kéo mình đi hay mang việc về nhà làm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/7/2020, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt đẹp, bản mệnh cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tài lộc theo đó mà tăng tiến. Người kinh doanh sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, cũng cần phải quản lý chặt túi tiền nếu không muốn tiền mất tật mang.

Đường tình duyên của tuổi Mùi lại không được suôn sẻ, êm đẹp. Con giáp này đang để cho mình chơi vơi giữa hai dòng nước, không quyết định được bản thân. Đôi khi chúng ta cần phải mạo hiểm hơn một chút thay vì cứ chọn phương án quá an toàn.

Tình yêu không phải ai cũng chạm tới, nếu bản mệnh để lỡ mất thì không hiểu phải chờ đợi bao lâu nữa mới có. Ngũ hành xung khắc càng nói rõ hơn về những khó khăn của tuổi Mùi trong việc cân bằng tình cảm gia đình. Các thành viên thiếu sự gắn kết, thấu hiểu nhau nên dễ nảy sinh hiểu lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, tuổi Thân có sự thay đổi trong công việc, có thể là thăng quan tiến chức trong thời gian tới. Đó có thể chưa phải là những gì bản mệnh mong muốn nhưng con đường sự nghiệp phía trước còn rất dài, hãy tiếp tục tiến bước.

Con giáp này hôm nay đang được tam hợp cục nâng đỡ vận trình, nhờ thế mà tình yêu đôi lứa cũng có phần khởi sắc hơn cả. Bản mệnh được đối phương nâng niu yêu chiều. Bản mệnh cũng cảm thấy được hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có.

Hơn thế nữa, hiểu được những khó khăn và vất vả của đối phương, con giáp này biết cách chia sẻ và động viên, khiến cho tình cảm đôi bên thêm bền chặt. Tuy nhiên, người độc thân đang để cho cơ hội trôi qua mất khi cứ mải vui chơi, chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 8/7/2020 hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc khi mà cứ có kẻ đứng ngoài phá hoại. Con giáp này không biết phải làm thế nào để hóa giải. Cục diện rối ren này khiến cho hiệu quả làm việc của bản mệnh giảm sút.

tu vi ngay 872020 tuoi ty mu quang tin nguoi tuoi ty gia tang thu nhap

Hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có, khiến cho uy tín cá nhân bấy lâu nay xây dựng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều con giáp này nên làm là hãy cố gắng giữ bình tĩnh, xốc lại tinh thần để tìm ra những phương án giải quyết tốt nhất.

Chuyện tình cảm không được như ý, tình yêu không phải lúc nào cũng đến từ hai phía và con giáp này thực sự thất vọng khi người mình yêu lại không yêu mình. Nhưng đâu có sao, bản mệnh vẫn còn nhiều cơ hội phía trước, vậy nên đừng buồn bã hay lo lắng quá.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 8/7/2020, tuổi Tuất có điềm báo gặp nhiều khó khăn. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện làm ăn buôn bán hay đầu tư sinh lời. Đừng để những những lợi ích trước mắt che mắt mà không tìm hiểu kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Bản mệnh biết chẳng có công việc nào là nhàn nhã hay dễ dàng cả, chính vì thế vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng làm hết sức thay vì chỉ ngồi than thân trách phận. Cuộc sống có ý nghĩa khi có mục tiêu và luôn hướng tới mục tiêu đó, đừng quá quan tâm tới những điều thị phị xung quanh.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tuất có phần hơi ảm đạm. Dù mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đã có một bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn còn khá non nớt, cần có sự bồi dưỡng và chăm sóc kĩ càng. Tình yêu gặp sóng gió khiến hai người làm tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 8/7/2020, tuổi Hợi biết mình đang đứng ở vị trí nào và cần phải làm gì để có được mục tiêu. Con giáp này vững vàng hơn với những quyết tâm trong công việc. Bản mệnh cũng có tham vọng khá lớn nhưng tạm thời lúc này chưa phải là thời điểm tốt nhất thực hiện đâu.

Trong ngày, con giáp này có thể nhận những tin tức bất ngờ liên quan đến người mình rất tin tưởng nhưng đây lại là một chuyện không vui vẻ gì. Ngoài ra, tuổi Hợi cần phải chú ý và giữ đồ đạc hoặc tiền bạc cá nhân của mình cẩn thận vì có điềm báo mất của khá rõ ràng.

May mắn là đường tình duyên mang lại niềm vui và những cảm xúc tích cực cho con giáp này. Bản mệnh và đối phương bắt đầu lên kế hoạch đi du lịch ở một địa điểm mới để hâm nóng tình cảm của hai người cũng như giúp mối quan hệ ngày càng trở nên thắm thiết, gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình