Tử vi ngày 7/6/2021: Tuổi Thìn quyết định sai lầm, tuổi Thân niềm vui tài lộc

14:50 | 06/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay báo hiệu niềm vui tài lộc cho tuổi Thân. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc tay trái hoặc nhờ may mắn. Tuy nhiên, nếu muốn làm giàu bền vững thì không nên phụ thuộc vào vận may quá nhiều.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tuổi Tý có thể đạt được thành công trong sự nghiệp, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao nên nhận được sự tín nhiệm của đông đảo mọi người.

Tuy nhiên con giáp này cần phải cởi mở hơn nữa trong quá trình tiếp thu ý kiến, đừng biến mình thành một người bảo thủ, khăng khăng làm theo ý kiến cá nhân. Đôi khi thay đổi góc độ quan sát sự việc, bản mệnh sẽ tìm ra cách giải quyết công việc hiệu quả hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự bái thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Sửu khó có thể đạt được thành công như mong. Người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc.

Tử vi ngày 7/6/2021: Tuổi Thìn quyết định sai lầm, tuổi Thân niềm vui tài lộc

Người làm công ăn lương có thể gặp nhiều rắc rối khiến bản thân cảm thấy thất vọng, thậm chí muốn bỏ cuộc. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bởi khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, sau khi trải qua thử thách, con giáp này sẽ ngày một trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở tuổi Sửu hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, con giáp này không thể cứ giữ mãi một quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tuổi Dần không được lòng tập thể vì cao ngạo và cố chấp, chỉ thích làm theo ý mình. Dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không thì con giáp này cũng nên dành thái độ tôn trọng với người có ý định giúp đỡ mình.

Mộc khắc Thổ, tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Con giáp này không nên quá chú tâm vào chuyện tụ tập bạn bè hoặc sự nghiệp mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi con giáp này ở nhà. Đừng để tình cảm giữa các thành viên dần lạnh nhạt.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này đi theo những hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, nhị hợp xuất hiện, tuổi Mão rất sĩ diện. Con giáp này không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và muốn tránh hợp tác.

Tuy nhiên, với người làm ăn, nếu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, vì vậy hãy có cách giữ mối quan hệ tốt đó.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ dễ có quan điểm bất đồng với nhau. Sự cách biệt thế hệ có thể khiến đôi bên có suy nghĩ trái ngược nhau, và điều cần làm lúc này là song phương cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện tương xung. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng lại nóng nảy, bốc đồng, khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư, bởi bản mệnh sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên con giáp này nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên đi khám ngay, không nên chần chừ, do dự, khiến bệnh tiến triển nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Những xung đột này có thể đẩy bản mệnh vào tình trạng căng thẳng, khó xử. Hãy giữ vững lập trường đúng đắn của mình.

Tử vi ngày 7/6/2021: Tuổi Thìn quyết định sai lầm, tuổi Thân niềm vui tài lộc

Tuổi Tỵ là người dũng cảm và có chí tiến thủ, song lại ít hòa nhập với tập thể. Điều này có thể khiến bản mệnh dễ bị cô lập và khó nhận được sự hẫu thuẫn của mọi người. Hãy cởi mở hơn, con giáp này sẽ thấy công việc của mình cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, tuổi Tỵ cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Con giáp này luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Ngọ trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự, nhưng cũng chớ biến mình thành một người nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương hình, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kỹ càng hơn nếu bản mệnh không muốn tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Tử vi ngày mới còn cho thấy con giáp này không gặp may mắn trên phương diện học hành, thi cử. Vì vậy, nếu đang đứng trước một kỳ thi nào đó, bản mệnh cần phải chuẩn bị kĩ càng mọi mặt, không nên có thái độ coi thường hoặc lơ là.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay báo hiệu niềm vui tài lộc cho tuổi Thân. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ công việc tay trái hoặc nhờ may mắn. Tuy nhiên, nếu muốn làm giàu bền vững thì không nên phụ thuộc vào vận may quá nhiều.

Trong ngày mới này, Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Con giáp này và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy mà chuyện bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Nhân dịp hè, hãy tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên.

Tuổi Thân là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình, đặc biệt là trên lĩnh vực cuộc sống. Con giáp này muốn mình trở thành một người bạn của con hơn là một bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhờ vậy, có thể tìm được người đồng chí hướng.

Tử vi ngày 7/6/2021: Tuổi Thìn quyết định sai lầm, tuổi Thân niềm vui tài lộc

Công việc của tuổi Dậu cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt.

Thổ sinh Kim, con giáp này luôn rất tự hào về gia đình mình. Bản mệnh luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kỵ nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Con giáp này là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, chính vì vậy mà nhận được sự yêu mến của nhiều người. Tuổi Tuất có thể tận dụng được điểm mạnh của mình để mở rộng các mối quan hệ, tạo bước đệm cho tương lai.

Tuổi Tuất nên chú ý, ngày mới hôm nay là một ngày rất thích hợp để cầu tài hoặc ký kết hợp đồng. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể thực hiện những công việc trên vào hôm nay để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 7/6/2021 hôm nay, tuổi Hợi cần tránh va chạm với quan lại xấu trong chính quyền, đồng thời đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ xấu. Tốt nhất con giáp này nên giữ vững lập trường, không để bị rủ rê, lôi kéo.

Bên cạnh đó, Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi cũng không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, con giáp này nên là người chủ động làm hòa.

Trong gia đình, tuổi Hợi tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình