Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

10:50 | 06/05/2021

|
(PetroTimes) - Xử Nữ bỗng trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường. Những lời nói bông đùa của người khác cũng khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Tâm trạng bất ổn khiến bạn không đủ tập trung cho công việc nhưng lại cảm thấy khó chịu khi thấy người khác làm tốt hơn mình.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày không mấy suôn sẻ, khi mà mọi thứ cứ rối tinh rối mù lên khiến bạn đau đầu tìm cách xoay sở. Có những điều mà Dương Dương tưởng rằng mình đã làm đúng và tràn đầy tự tin với chúng thì lại đang dần bộc lộ những vấn đề khiến bạn hoang mang và lo lắng vô cùng.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay không có nhiều biến động. Với riêng các bạn vẫn còn độc thân, dù đang có cơ hội tìm hiểu một mối quan hệ mới nhưng dường như bạn chưa mấy mặn mà.

Cảm xúc bất ổn khiến bạn cũng có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 25, 77

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của mình trong thời điểm như hôm nay. Khi được giao cho một công việc gì, bạn luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ, rất ít khi xao nhãng. Bạn cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những cách làm việc hiệu quả nhằm đẩy nhanh tiến độ chứ hiếm khi để ai đó phải nhắc nhở.

Trong tình yêu, bạn đề cao sự chung thủy và coi đó là nền tảng căn bản để duy trì một mối quan hệ. Bạn cũng yêu cầu nửa kia của mình phải làm được như vậy, nhưng hãy nhớ nếu có nghi ngờ gì hãy hỏi thẳng người ấy thay vì nghe lời người ngoài.

Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Ngày hôm nay, Ngưu Nhi cũng nên tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đừng chủ quan cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì vẫn còn đang trẻ khỏe.

Con số may mắn: 26, 76

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đã tìm ra cách để tập trung vào thế mạnh của mình và khắc phục các mặt chưa tốt để vươn tới thành công. Sự thông minh và nhanh nhẹn của Song Song khiến người khác phải trầm trồ. Bạn có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng một vấn đề và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về ý tưởng táo bạo của bạn.

Chuyện tình cảm, Song Tử đừng mãi biện minh rằng mình đang bận rộn, chẳng ai bận đến mức không thể nhắn nổi một tin nhắn cho người kia, chỉ là bạn có dành sự ưu tiên và quan tâm cho đối phương hay.

Tử vi hàng ngày nhận thấy, bạn không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Kế hoạch tiết kiệm của bạn đang diễn ra rất thuận lợi và nó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn: 11, 43

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần học cách suy nghĩ cẩn thận hơn và kiên nhẫn chờ đợi dù trong bất kì tình huống nào. Hôm nay, những chú Cua có thể đưa ra một vài quyết định khá vội vàng mà chưa suy nghĩ cẩn thận. Việc bỏ qua những chi tiết nhỏ có thể khiến bạn gặp rối rối khi sai sót có thể nằm ở chính những thứ bạn bỏ qua ấy.

Dự báo chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có nhiều rối ren khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn không hiểu mình đã sai ở đâu mà đối phương cứ trách móc, giận hờn vô cớ với bạn.

Hôm nay, bạn có thể chi tiền để mua sắm và sửa chữa những vật dụng yêu thích. Tình hình tài chính của Giải Giải vẫn ở mức ổn định, bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc ở thời điểm này.

Con số may mắn: 47, 87

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang đi theo chiều hướng vô cùng thuận lợi nhờ những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Bạn chẳng phải là người sẽ ngồi yên làm những gì được sai bảo. Bạn chủ động tìm việc để làm, sức sáng tạo của bạn là vô biên nên năng suất làm ra cũng rất đáng khen.

Khi yêu, Sư Tử luôn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp cho nửa kia. Bạn không quá coi trọng vấn đề vật chất mà cho rằng người ấy xứng đáng nhận được những điều như vậy.

Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay chòm sao này có thể sẽ phải chi một khoản không nhỏ cho chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, đây là điều bạn hoàn toàn tự nguyện nên bạn sẽ không cảm thấy quá đau lòng khi nhìn tiền trôi đi.

Con số may mắn: 10, 98

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bỗng trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường. Những lời nói bông đùa của người khác cũng khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Tâm trạng bất ổn khiến bạn không đủ tập trung cho công việc nhưng lại cảm thấy khó chịu khi thấy người khác làm tốt hơn mình. Sự ghen tức vô lý có thể khiến bạn đi sai đường.

Về phương diện tình cảm, đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Thật chẳng công bằng cho cả hai và cũng thiếu trách nhiệm với chính bản thân mình. Hãy bắt đầu một mối quan hệ khi bạn thật sự nghiêm túc.

Nếu thấy sức khỏe có dấu hiệu không tốt, hãy khám và chữa trị bệnh càng sớm, bạn sẽ càng tiết kiệm được thời gian và cải thiện được sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 25, 90

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên căng thẳng, không thoải mái nên dường như bạn không muốn làm việc gì nữa. Mọi việc bạn có thể thuận lợi hơn nếu như bạn hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác. Đừng lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể gặp phải một vài khúc mắc trong ngày hôm nay, đôi bên có thể không thống nhất được ý kiến trên một vài phương diện nên dẫn đến tranh cãi.

Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá ổn định ở thời điểm này. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà để động viên tinh thần sau những khó khăn vừa qua.

Con số may mắn: 36, 86

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể rất dễ tin vào những lời đường mật bên tai mà nhẹ dạ để rồi bị lừa gạt. Bạn cần phải hiểu rằng không phải ai nói ngon ngọt với bạn đều xuất phát từ thật lòng. Bạn cứ hay suy nghĩ tiêu cực rằng mình không may mắn, không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng thực chất, bạn lại hay từ chối cơ hội khi nó đến với mình chỉ vì muốn an toàn và sợ chịu trách nhiệm.

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng chẳng được như ý. Bạn trở nên đa nghi và dễ ghen tuông khi cho rằng đối phương đang có bí mật gì đó giấu giếm sau lưng bạn. Sự suy đoán có thể hủy hoại một mối quan hệ.

Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn có thể rơi vào bẫy mà những kẻ tiểu nhân sắp đặt sẵn để hãm hại bạn.

Con số may mắn: 26, 76

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn là người dám nghĩ dám làm, dám đương đầu thử thách cho nên bạn chẳng hề ngạc nhiên hay nao núng trước những khó khăn mới xảy ra. Hôm nay, bạn giữ được đầu óc cực kỳ minh mẫn và thái độ nghiêm túc cho công việc. Cứ mỗi khi bạn muốn tập trung cho việc gì thì rất hiếm khi bị phân tâm vì ngoại cảnh.

Nếu muốn có một mối quan hệ hòa hợp hơn với nửa kia, chòm sao này cần phải hạ cái tôi của mình xuống, nói năng dịu dàng hơn một chút. Bạn đang để sự tùy hứng của mình khiến người ấy khó chịu đấy.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Mã Nhi cũng cần lưu ý. Tránh vì thói quen mua sắm thất thường mà khiến ví tiền hao hụt nhanh chóng.

Con số may mắn: 14, 65

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ Sáu ngập tràn những ý tưởng và cơ hội tốt đẹp. Hôm nay là thời điểm để Kết Kết thoải mái thể hiện những ý tưởng mà mình đã ấp ủ bấy lâu, đừng ngần ngại nói ra hay gò ép bản thân chỉ vì lo sợ thất bại.

Những lúc tập trung làm việc là khi bạn tỏa sáng nhất. Sự say sưa của bạn đã vô tình làm không ít trái tim người khác giới “rung rinh” mà không hề hay biết.

Chòm sao này cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể giúp bạn làm được những gì mình muốn. Hãy ra ngoài và vận động nhiều hơn thay vì cả ngày cắm mặt vào máy tính bất kể đêm hay ngày.

Con số may mắn: 04, 55

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có phần chán nản và ủ rũ khi mọi việc không tiến triển như bạn mong muốn. Bạn không biết liệu mình có đang đi đúng đường không nữa. Nỗi muộn phiền trong lòng chòm sao này ngày càng tăng khi mà áp lực công việc dồn nén mà sức người thì có hạn, bạn nghĩ nếu cứ tiếp tục thế này thì mình chẳng thể cố hơn được nữa.

Hôm nay, tình cảm không phải mối quan tâm hàng đầu của bạn, thậm chí sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng của nửa kia khiến bạn mệt mỏi vô cùng.

Tử vi ngày 7/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Bạn nên cân đối lại thời gian trong ngày để chăm sóc cho bản thân mình. Đừng mải mê làm việc mà chẳng hề luyện tập thể dục thể thao, cả ngày ngồi lỳ một chỗ sẽ khiến sức khỏe càng ngày càng sa sút.

Con số may mắn: 11, 95

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày khá bình yên và tốt lành. Ngày mới tràn đầy hứng khởi cũng khiến tâm trạng của bạn khá thoải mái. Năng lượng tràn trề của Ngư Nhi giúp bạn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để đạt được những gì mình mong muốn.

Hôm nay những chú Cá quyết tâm cao độ để chinh phục được người mình yêu. Bạn tin tưởng vào những gì mình cảm nhận được và biết rằng đó chính là người mà mình đã mong chờ bấy lâu nay.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay vì vẫn còn là đầu tháng. Nhưng bạn cũng nên lập sẵn kế hoạch chi tiêu khoa học để khoản dự phòng những lúc cần thiết.

Con số may mắn: 18, 58

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường