Tử vi ngày 6/8/2024: Tuổi Tuất nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ lộc lá về tay

16:34 | 05/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng. Nhờ đó, bản mệnh bước ra khỏi khó khăn và cải thiện tài chính nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có phần ảm đạm, tiền bỏ ra nhưng không thu về được là bao. Con giáp này nên thận trọng trong các quyết định đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không.

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Tý không nên cho người khác vay tiền quá dễ dàng, nên tìm hiểu kỹ xem đối phương dùng vào mục đích gì, có chính đáng hay không. Có thể vì một phút tin người mà cái giá con giáp này phải trả sau đó thực sự quá lớn, phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Chuyện tình cảm cũng không được ổn, không mâu thuẫn tranh cãi nhưng dần lạnh nhạt, chẳng còn quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Với người độc thân thì điều này chẳng gây hại mấy còn người đã có đôi thì nên thận trọng bởi có thể là nguồn cơn đưa tới chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 6/8/2024: Tuổi Tuất nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ lộc lá về tay

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ,... Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần mở rộng các mối quan hệ của mình, quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh hơn là chỉ chăm chăm hoàn thành công việc của mình. Tạo quan hệ tốt với mọi người cũng giúp con đường thăng tiến của bản mệnh thuận lợi hơn.

Tiếc là chuyện tình cảm giữa vợ chồng con giáp này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt, do đó hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay sẽ truyền cảm hứng để tuổi Dần trải nghiệm những lĩnh vực mới. Điều này sẽ giúp bản mệnh sẽ lĩnh hội thêm nhiều kỹ năng và kiến thức.

Tuy nhiên, con giáp này cần phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Làm việc quá sức chưa bao giờ là một lựa chọn sáng suốt nếu bản mệnh muốn đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Về mặt tình cảm, dự báo có sự đối đầu trong quan niệm sống nhưng vì cái tôi quá cao nên tuổi Dần không chịu nhún nhường. Thậm chí là bản mệnh cố vạch lá tìm sâu để tìm các bằng chứng nhằm chứng minh nửa kia sai, còn mình thì đúng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Mão có dấu hiệu mất tập trung trong công việc. Con giáp này thường xuyên lơ đãng khiến cho công việc không hiệu quả. Nếu con giáp này không mau chấn chình thì công việc sẽ cứ trì trệ một chỗ, không thể giải quyết đúng tiến độ, có thể bị khiển trách.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Mão có phần suôn sẻ hơn. Chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng trong ngày của con giáp này. Người độc thân được nhiều người khác phái để ý tới bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người.

Người đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả con giáp này và đối phương đều không ngần ngại bày tỏ tình yêu và chia sẻ thẳng thắn những tâm sự trong lòng với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn lâm vào tình huống phải đối diện với nhiều khó khăn. Bản mệnh không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí rơi vào cảnh bị cô lập.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, bản mệnh không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Con giáp này nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem mọi việc liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại bị phản đối nhiều đến thế.

Con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để tình trạng bất đồng ý kiến xảy ra quá thường xuyên, khiến tình cảm giữa đôi bên ngày càng nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi ngày 6/8/2024: Tuổi Tuất nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ lộc lá về tay

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay mang lại sự hòa hợp và bình an cho tuổi Tỵ, nhờ thế mà bản mệnh có thể thấu tỏ nhiều việc. Con giáp này cũng dễ dàng nhận được sự thông cảm và ủng hộ của người khác.

Tuổi Tỵ có cảm hứng tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới cho bản thân. Nếu đang phân vân trước một dự án tiềm năng, bản mệnh nên nghiêm túc dành thời gian nghiên cứu và đưa ra quyết định trong tuần này. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ có động lực tìm một nguồn thu nhập mới để hỗ trợ cho kế hoạch sắp tới.

Những áp lực tình cảm rất có sức nặng với bản mệnh. Vì thế, bản mệnh nên lưu ý đến những cảm xúc từ trái tim. Con giáp này cũng nên thận trọng với những lựa chọn của mình, liên quan đến môi trường, gia đình, do giữa bản mệnh và mọi người có thể nảy sinh những khác biệt về quan điểm, ý kiến.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này luôn có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay.

Người làm kinh doanh nên chú ý để nắm bắt cơ hội kiếm tiền, tài lộc chẳng bao giờ từ trên trời rơi xuống mà đều đòi hỏi sự nỗ lực của chúng ta. Tiền bạc cần phải luôn được luân chuyển thì mới ngày càng sinh sôi, tránh để tiền "nằm im" một chỗ.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ còn đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm. Những mối quan hệ xung quanh bản mệnh rất hài hòa, mang lại cho con giáp này những cảm xúc hạnh phúc khó tả.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt đẹp. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bản mệnh có thể rút ra nhiều bài học đáng quý.

Ngoài ra, tuổi Mùi được khuyên không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng chớ tìm cớ đẩy mọi công việc nhà cho nửa kia, bỏ mặc con cái tự do phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Thân cảm thấy làm việc một mình sẽ hiệu quả, tốt cho việc sáng tạo hơn. Thế nhưng, nếu nhận được đề nghị giúp đỡ từ đồng nghiệp, bản mệnh cũng đừng nên thẳng thừng từ chối.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân và một nửa của mình ý hợp tâm đầu trong mọi chuyện. Người độc thân cũng hứa hẹn tìm được người khác giới có cùng chí hướng để hai người về chung một nhà.

Sức khỏe của con giáp này cũng khá tốt, dường như ở bản mệnh tỏa ra năng lượng tích cực mà ai ở gần cũng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Thực ra, khi tâm ta đang bình an thì những người xung quanh cũng cảm nhận được điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu gặp trở ngại do bị kẻ xấu giở trò. Rõ ràng là việc con giáp này đã giải quyết ổn thỏa nhưng bỗng xuất hiện trục trặc bất ngờ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng luống cuống.

Do đó, dù là việc mình đã chắn chắn nhưng tuổi Dậu hãy kiểm tra tỉ mỉ từng việc trước khi kết thúc, tránh xảy ra sai sót để người khác nắm được. Đừng quá tin tưởng vào bất kì ai, kể cả là người ngay bên cạnh bởi có thể bị đâm sau lưng bất cứ lúc nào.

Vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ. Dù vậy, có vẻ như con giáp này chưa có đủ sự nghiêm túc, chân thành nên cảm xúc rất hời hợt với những mối tình chóng vánh thoáng qua. Ngoài ra, bản mệnh nên tham khảo ý kiến của người thân để có quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 6/8/2024: Tuổi Tuất nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ lộc lá về tay

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng. Nhờ đó, bản mệnh bước ra khỏi khó khăn và cải thiện tài chính nhanh chóng.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song con giáp này đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu muốn phát triển nhanh chóng hơn, bản mệnh cần dũng cảm nhận lỗi sai của mình để có hướng sửa chữa.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói quá nhiều trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 6/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi cần chú ý đến những áp lực tài chính. Dường như bản mệnh có dấu hiệu phung phí quá nhiều tiền do tâm trạng không tốt hoặc dễ bị phát sinh chi phí để phục vụ sở thích mới, hoặc liên quan đến các mối quan hệ gia đình, con cái.

Bù lại, ngày mới mang lại nguồn năng lượng sống mới để sức khỏe của bản mệnh có cơ hội cải thiện. Chuyện tình cảm đôi lứa cũng đang trong trạng thái êm đẹp, hai bên đều dễ dàng cảm thông cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi