Tử vi ngày 6/3/2021: Tuổi Sửu cẩn trọng người lạ, tuổi Mão thời cơ làm giàu

14:46 | 05/03/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021, thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến. Con giáp này cần phải mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để không bỏ lỡ thời cơ quý báu khi Thần tài đã ở bên hỗ trợ. Nguồn thu trong ngày hôm nay sẽ tăng lên gấp bội.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021 cho thấy những sai sót mà tuổi Tý gặp phải trong công việc khi tỏ ra quá cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai mà hành sự. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng vì thế mà gặp phải nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Các kế hoạch vẫn chưa hoàn thành đúng theo dự định.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu chững lại. Đã tới lúc tuổi Tý cần xúc tiến các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên nhớ rằng tâm tính bất ổn và khó giữ được bình tĩnh nếu như bị chèn ép quá mức.

Bù lại hôm nay tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy thật may mắn khi tìm được nhân duyên ở ngay bên cạnh mình. Tý Sửu nhị hợp, có khi đây chính là định mệnh mà ông trời dành cho con giáp này. Bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa bởi vốn dĩ đối phương luôn ở bên quan tâm chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 6/3/2021, tuổi Sửu cần phải thận trọng khi làm việc với người lạ, tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, tin người không đáng tin, khiến cho bao công sức vất vả trước đó đều tan biến hết. Không chỉ người lạ mà cả người quen cũng có thể trở thành mối nguy hại với con giáp này.

Điềm báo tiểu nhân vận đang tăng lên, bản mệnh có thể vì thế mà mất đi nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Thổ khí vượng còn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu đang đi xuống. Con giáp này lo lắng mất ăn mất ngủ, thân thể cũng theo đó mà suy kiệt, dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

May mắn là đường tình duyên trong ngày vẫn tiến triển khá hài hòa. Ngũ hành tương sinh củng cố tinh thần tích cực ở bản mệnh trong các mối quan hệ. Con giáp này luôn tin tưởng vào việc cứ trao đi yêu thương chân thành thì ắt sẽ nhận được hạnh phúc đích thực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/3/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong thời điểm này không được tốt. Con giáp này dễ suy nghĩ tiêu cực, phủ nhận những thành quả mà mình đạt được, tự ti với chính bản thân. Có nhiều cơ hội để bản mệnh thể hiện mình nhưng vì thiếu đi sự tự tin mà để lỡ hết cả.

Đây sẽ là điều khiến con giáp này thấy vô cùng đáng tiếc đó. Tuổi Dần nên tìm cách để vực dậy tinh thần của mình đi thôi. Ngoài ra, ngũ hành xung khắc sẽ dẫn đến sự bất hòa trong gia đình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng quá bốc đồng mà khiến cho chính người mình yêu thương phải chịu tổn thương.

Để đảm bảo sức khỏe, tuổi Dần nên tăng cường các bài tập vận động giúp sức khỏe ổn định hơn, vóc dáng săn chắc hơn. Bản mệnh dễ mắc bệnh liên quan tới bàng quang, các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Không nên chủ quan, nếu có dấu hiệu nặng nên tìm nơi uy tín để khám chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021 cho thấy thời cơ làm giàu của tuổi Mão đã đến. Con giáp này cần phải mạnh dạn, dám nghĩ dám làm để không bỏ lỡ thời cơ quý báu khi Thần tài đã ở bên hỗ trợ, nâng đỡ cho mình. Nguồn thu trong ngày của bản mệnh sẽ tăng lên gấp bội.

Tuổi Mão cần phải nỗ lực phấn đấu, phát huy hết năng lực của mình. bản mệnh sẽ khá bận rộn và mệt mỏi đó, nhưng yên tâm, khi đếm tiền bạc thu về sẽ thấy hết mệt ngay thôi. Đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi, con giáp này làm việc gì đều rất nhiệt tình, kiên nhẫn dù có khó khăn đến mấy.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ Mộc bất dung, người độc thân có lẽ vẫn chưa tìm được cơ hội để có thể bày tỏ tình cảm với người mình yêu và điều đó khiến con giáp này khó chịu trong lòng. Hãy thử tìm cách khác để khiến cho đối phương dần cảm nhận được tình yêu mình dành cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/3/2021, công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tuy nhiên tuổi Thìn đang vấp phải nhiều sự chỉ trích vì chuyện tình cảm của mình. Thìn Sửu tương phá, con giáp này không quá quan tâm đến lời nói của những người xung quanh nhưng ngay cả người thân cũng phản đối khiến bản mệnh đau lòng. Mong muốn nhận được lời chúc phúc của mọi người nhưng kết cục chẳng được như ý.

Con giáp này cần phải bình tĩnh, tìm ra vấn đề nằm ở đâu để tránh việc càng gỡ càng rối, chẳng nên chuyện gì. Song tuổi Thìn cũng đừng quyên dành nhiều thời gian cho công việc. Điều đó sẽ giúp con giáp này cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều. Chớ nên đắm chìm mãi trong suy nghĩ đau khổ mà hại chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021, nguồn thu nhập trong ngày của tuổi Tỵ được đảm bảo. Con giáp này làm tốt việc của mình nên không gặp phải khó khăn gì về tài chính, về cơ bản mọi chuyện đều khá ổn thỏa. Người làm ăn kinh doanh cũng gặp nhiều may mắn, tài lộc vô cùng dồi dào.

Sửu Tỵ bán hợp, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay cũng khá tốt. Con giáp này có thể tự mình tìm thấy được tình yêu chứ chẳng cần phải nhờ cậy ai dẫn lối se duyên cho, bản mệnh cũng biết mình cần người như thế nào để ở bên cả đời này.

Với các cặp đôi, hôm nay mọi chuyện suôn sẻ đúng như ý muốn. Tuổi Tỵ có được cơ hội tốt để chứng tỏ tình yêu của mình chẳng hề phai nhạt theo thời gian, cũng hâm nóng tình cảm với người mình yêu. Con giáp này và nửa kia cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 6/3/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ diễn ra tương đối khó khăn. Bản mệnh trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo trong quá trình làm việc. Con giáp này nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình tới cùng và tuyệt đối không có thiện ý lắng nghe, tiếp thu đóng góp ý kiến của người khác.

Bù lại tài tinh xuất hiện mang đến tia hy vọng mới về tài lộc cho con giáp này. Chỉ cần biết cách lợi dụng những thế mạnh sẵn có là bản mệnh có thể kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình. Với khả năng quản lý tài chính thông minh, tuổi Ngọ có thể thoải mái trong chi tiêu.

Tuy nhiên cục diện Sửu Ngọ tương hại tác động khiến tuổi Ngọ đang mệt mỏi vì những mâu thuẫn trong gia đình. Cứ người này đổ lỗi cho người kia trong khi vấn đề cốt lõi và cách giải quyết thì chẳng ai quan tâm. Gánh nặng đặt lên vai khiến cho con giáp này có những lúc cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021 cảnh báo về nguy cơ tuổi Mùi bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh nên thận trọng, tiểu nhân có thể xuất hiện trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc, lừa cả tình mà lừa cả lòng tin của tuổi Mùi. Con giáp này cần phải tỉnh táo để phân biệt đâu là kẻ xấu, đâu là người tốt.

Tuy nhiên đường tài lộc vẫn có điểm sáng. Ngày mới mở ra cho bản mệnh khá nhiều cơ hội làm ăn tốt và hứa hẹn sẽ gặt hái được khoản hời đáng kể. Song tuổi Mùi nên tận dụng thế mạnh hiện tại để có những bước tiến xa trong tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp này khá hài hoà. Đôi lứa yêu nhau thắm thiết trong sự chúc phúc và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Đó cũng là động lực giúp các cặp đôi vượt qua nhiều áp lực cuộc sống để vun vén cho tình cảm hiện tại. Người còn đang độc thân cũng có cơ hội cao tìm được một nửa như ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/3/2021, tuổi Thân được cát tinh hỗ trợ khá nhiều trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này có thể đạt được những bước tiến vượt bậc khi mà thành công trong việc giành lấy cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Cấp trên cũng công nhận và dần tin tưởng, trao thêm trọng trách cho bản mệnh.

Con giáp này hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để cho thấy năng lực của mình là có thật chứ không phải nhờ ăn may. Thổ dưỡng Kim, vận trình tình cảm của con giáp này cũng đang tiến triển khá tốt. Tuổi Thân hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu, chẳng muốn phải rời xa người mình yêu.

Sức khỏe nên luôn là mối quan tâm hàng đầu nhất là khi công việc mỗi lúc một nhiều, nếu bản mệnh ốm nghĩa là phải hoãn lại tất cả các kế hoạch đã lên từ trước. Môi trường xung quanh luôn tồn tại nhiều mầm mống bệnh tật, chủ quan thì rất dễ mắc bệnh, vì thế con giáp này cần tìm cách phòng chống hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021, chỉ cần tuổi Dậu dồn hết tâm sức để làm việc, cố gắng không ngừng, học hỏi mọi lúc mọi nơi thì chuyện thăng tiến sẽ chẳng còn xa xôi. Đường tài lộc trong ngày cũng có dấu hiệu tăng tiến. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính và phụ mang lại cho con giáp này cuộc sống sung túc, dư dả.

Bên cạnh đó, hôm nay tam hợp quý nhân trợ mệnh, tuổi Dậu sẽ gạt bớt được nỗi lo về chuyện tình cảm. Con giáp này đã chán nghe những lời thúc giục của người thân, sẵn sàng mở lòng để đón nhận tình yêu, để cuộc đời bước sang trang mới.

Tình yêu sẽ gõ cửa trái tim và bản mệnh sẽ cảm thấy đôi chút hối tiếc vì mình đã không yêu sớm hơn chút. Ngày mới mang thêm tin vui tới cho tuổi Dậu khi mà những khó khăn trong công việc cũng dần lùi xa, thay vào đó là những thành công bước đầu khi con giáp này dám đưa ra những bước đi khá mạnh dạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/3/2021, cát tinh nâng bước cho tuổi Tuất trên đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình thì cũng sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực. Cơ hội để con giáp này có thể thăng quan tiến chức không nhiều nhưng cũng không phải không có.

Nếu biết tận dụng thời cơ tuổi Tuất có thể giành được thành công mà mình hằng mong đợi. Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Đây là thời điểm tốt lành mở ra cho bản mệnh những khoản thu lớn vượt ngoài mong đợi. Tài tinh che chở người làm ăn kinh doanh có thể nhận được hợp đồng lớn.

Tuy nhiên trong ngày Tuất Sửu tương hình, có điềm báo không tốt về chuyện tình cảm của tuổi Tuất. Gia đình lục đục, các thành viên dường như không quan tâm, chăm sóc đến nhau mà chỉ như những người ở chung nhà. Người độc thân khó có thể tìm thấy một nửa mong muốn vì những tổn thương cũ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/3/2021, tuổi Hợi chi tiêu hoang phí không cần thiết khiến cho túi tiền vừa mới đang đầy đã vơi đi ngay lập tức. Vận trình công danh sự nghiệp của diễn ra khá dễ dàng. Bản mệnh nhanh chóng trở thành trung tâm phân giải và gắn kết các mối quan hệ nhờ khả năng kết nối tốt của mình.

Tuổi Hợi trong hôm nay cũng có được cơ hội tốt để hàn gắn lại những vết nứt trong mối quan hệ gia đình. Cục diện tương hội sẽ giúp cho con giáp này một lần nữa nhìn thấu vấn đề, hiểu được những khó khăn mà đối phương phải chịu đựng suốt bấy lâu nay.

Khi biết yêu thương và chia sẻ thì tình cảm cũng sẽ dần trở lại như những ngày đầu. Bản mệnh đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ rằng mình là người thiệt thòi mà không hề quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Khi biết đặt mình vào vị trí của đối phương con giáp này sẽ nhìn nhận cục diện chính xác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình