Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhiều ý tưởng mới, Ma Kết hạnh phúc

11:00 | 05/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cởi mở với những ý tưởng mới, tự nghĩ ra ý tưởng mới để biết giới hạn của bản thân được đến đâu. Hôm nay nhiều Leo có thể khám phá những khả năng còn tiềm ẩn bên trong mình.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương giải quyết những mâu thuẫn trong quá khứ. Thời gian này không có lợi cho các dự án mới, cứ tiếp tục làm những công việc còn dang dở.

Chuyện yêu đương không thuận lợi, Cừu tập trung quá nhiều sức lực cho công việc và bỏ bê người ấy. Hãy dành chút thời gian nhắn tin hỏi thăm người đó.

Hôm nay bạn đang chi tiêu khá thoải mái cho những buổi tiệc tùng, ăn uống.

Con số may mắn: 03, 44

Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhiều ý tưởng mới, Ma Kết hạnh phúc

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi là việc thích hợp với bạn. Hôm nay chòm sao này không nên tham công tiếc việc. Tinh thần bạn cứ trên mây, bay bổng nên hiệu suất công việc không cao.

Hội độc thân có nhu cầu tìm kiếm những người có vẻ ngoài bắt mắt, cho bản thân cảm giác an toàn nên vẫn ế dài do kén chọn. Người đang yêu có phần lạnh nhạt với nhau, có dấu hiệu tủi hờn vì khoảng cách địa lý.

Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Số dư trong tài khoản của bạn vẫn khá dư dả nhưng đừng vì thế mà quên đi những công việc sắp tới sẽ cần đến tiền.

Con số may mắn: 15, 62

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện sự tự tin của mình trước mọi người, thứ 2 này là thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Bạn lạc quan trong công việc, sắp xếp rất thông minh. Cứ duy trì phong độ làm việc như vậy thì thời gian tới sẽ có bước tiến đáng kể.

Hôm nay là thời điểm tốt để giao lưu. Nếu có ai đó ngỏ lời xin facebook hoặc số điện thoại thì cứ mạnh dạn cho nếu bạn thấy họ cũng tử tế, đây là cơ hội thoát ế nên cứ nắm lấy.

Túi tiền không được rủng rỉnh lắm, bạn có xu hướng thắt chặt chi tiêu hoặc là chuyển sang dùng hàng khuyến mại, săn sale. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu quá đâu nên bạn đừng lo lắng quá.

Con số may mắn: 08, 99

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình, không ngại thể hiện bản thân. Bạn thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình. Nhiều bạn được cấp trên tin tưởng, sắp tới nhận vài nhiệm vụ quan trọng.

Bạn can đảm hơn trong tình yêu, dám yêu dám hận, dù hơi nặng tình nhưng sẽ buông bỏ những ai không tôn trọng mình. Chuyện tình cảm và mối quan hệ giữa bạn và mọi người rất tốt, tính tình tốt bụng nên ai cũng yêu quý bạn.

Hôm nay tài lộc của bạn sẽ không có biến động nhiều, nếu có khoản chi lớn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chi tiêu của bạn không bị thâm hụt.

Con số may mắn: 15, 77

Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhiều ý tưởng mới, Ma Kết hạnh phúc

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cởi mở với những ý tưởng mới, tự nghĩ ra ý tưởng mới để biết giới hạn của bản thân được đến đâu. Hôm nay nhiều Leo có thể khám phá những khả năng còn tiềm ẩn bên trong mình. Các bạn đi làm rất nhiệt tình, hào phóng, đôi khi làm được những việc mà đồng nghiệp bó tay. Tinh thần trượng nghĩa như này mà không làm lãnh đạo thì hơi phí.

Bạn sẽ gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người thân trong gia đình. Nếu hôm nay có hẹn với bạn thân thì kiểu gì 1 trong 2 đứa cũng lề mề, trễ hẹn khiến đứa kia phát bực. Trước khi ra ngoài bạn nên trau chuốt bản thân một chút.

Trong ngày này bạn đang được thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì chòm sao này ôm hết cả.

Con số may mắn: 37, 89

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân hơn, bạn kỳ quặc so với ngày thường, sắp biến thành một con người dễ tính. Những bạn làm trang trí nội thất, trang điểm, chăm sóc sắc đẹp, nghệ thuật, theo đuổi sáng tạo sẽ gặp nhiều may mắn.

Xử Nữ thích hẹn hò, thích tiệc tùng say mê với bạn bè, người yêu. Tình cảm lên như diều gặp gió, người đang yêu có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Hội FA thì độc thân vui tính, có buổi hẹn tuyệt vời cùng bạn bè.

Chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá, tiền núi cũng nhanh hết nếu lãng phí. Chiêm tinh thấy Xử sắp mua một món đồ gì đó hoặc làm gì đó chỉ để nuông chiều bản thân, hãy cân nhắc thật kỹ.

Con số may mắn: 10, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ bị tổn thương do mất niềm tin vào một ai đó, hay lo xa, sợ người khác chê bai bình phẩm về mình. Nếu mà bị chỉ trích thì kiểu gì Bình Nhi cũng bị ám ảnh cả đêm. Bạn dễ tổn thương khi cấp trên phê bình mình. Người làm dịch vụ thì gặp khách hàng khó tính, đừng bi quan, hôm nay cứ làm hết giờ rồi về.

Bạn không hiểu ý của người ấy, các bạn bên nhau bao lâu đó không phải là vấn đề, quan trọng là có hiểu nhau hay không. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn là trung tâm của sự chú ý, phong thái tao nhã của bạn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc mua sắm, giải trí mà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới tiền để mua, mồ hôi công sức không hề ít. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn.

Con số may mắn: 12, 56

Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhiều ý tưởng mới, Ma Kết hạnh phúc

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ hy sinh hoặc gạt cảm xúc sang một bên để hoàn thành một việc quan trọng. Bạn có được cảm giác hài lòng từ việc tận tụy và quan tâm đến mọi người trong nhóm làm việc của mình. Cáp Nhi được mọi người giúp đỡ nên hoàn thành công việc khá nhanh. Bạn sẽ hy sinh thời gian riêng tư của bản thân để làm tròn nhiệm vụ với công việc.

Đây là ngày đẹp để bạn có thể mạnh mẽ hơn, lo cho các thành viên trong gia đình khi có sự cố xảy ra. Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt.

Chuyện tiền bạc đang có chút trục trặc, Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối với thói quen chi tiêu của mình. Bạn phóng tay mua sắm tiêu xài vào đầu tháng, tới cuối tháng là ví tiền xẹp lép.

Con số may mắn: 23, 68

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ tập trung tận hưởng cuộc sống qua cảm nhận của mọi giác quan mà không quan tâm đến những thứ khác. Mọi thứ hôm nay như bị đi chậm lại, Mã Nhi không thích bắt đầu những dự án mới, kế hoạch mới, bạn muốn được nghỉ ngơi. Đừng để mình sa đà vào những mâu thuẫn cá nhân mà mất đi phương hướng, quên mất mục đích ban đầu của mình.

Bạn thích ăn diện, thích làm đẹp theo phong cách riêng của mình, hội độc thân là nam châm thu hút ánh nhìn người khác giới. Những bạn đang yêu thì biết coi trọng bản thân, không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để không bị nhàm chán.

Bạn có xu hướng trở nên sống thực dụng hơn. Tự chiều bản thân ăn những món ngon, nghe nhạc, làm những điều khiến cho các giác quan của bạn được thư giãn thoải mái, tiền bạc không quan trọng, chi tiền cho bản thân mới là điều nên làm.

Con số may mắn: 88, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hiểu được những hạn chế của bản thân, đừng để cảm xúc của mình trở nên quá u ám và nghiêm nghị. Bạn rất giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, làm truyền thông, làm tự do hay bán hàng đều có lợi. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc khi được chìm đắm vào tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình. Sau giờ làm việc, tốt nhất Kết nên sắp xếp thời gian để ở bên người ấy trọn vẹn cả buổi tối. Bạn thích nghe những lời ngọt ngào, âu yếm, bất kể là đàn ông hay phụ nữ cũng đều rất phấn khởi khi nghe những lời ấy.

Bạn vẫn quen với hình ảnh lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp. Bạn không thích tiêu xài phung phí cho những thứ không đâu, làm ra nhiều tiền nhưng cũng tiết kiệm rất giỏi.

Con số may mắn: 07, 88

Tử vi ngày 6/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nhiều ý tưởng mới, Ma Kết hạnh phúc

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khó tính, sẽ chỉ hài lòng khi chắc chắn rằng những ý kiến của mình là độc nhất vô nhị. Trong thời gian Mặt trời ở Bảo Bình, bạn có thể muốn đứng trong danh nghĩa của đoàn thể, của "chúng ta" hơn là làm mọi việc với tư cách cá nhân.

Bạn đã thấy tâm trạng khá hơn chưa? Đây có thể là ngày diễn ra những cuộc tranh luận sôi nổi nhất với bạn bè. Bạn thích đắm vào những cuộc vui. Kể cả khi yêu cũng vậy, Bảo Bảo luôn tìm những điều mới lạ để hâm nóng tình yêu.

Những khoản thu từ công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn tài chính dồi dào, điều này khiến cho Bảo Bảo thực sự thoải mái và tự tin. Dự đoán, từ giờ đến cuối tuần, túi tiền của chòm sao này không bao giờ bị thiếu hụt.

Con số may mắn: 22, 67

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đón nhận bầu không khí hài hòa, êm dịu, dễ chịu. Tuyệt vời nhất là Ngư Nhi hôm nay biết cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Bạn luôn đủ nhẫn nại và mềm mại khi trao đổi với đối tác, đủ tình cảm khi ở bên gia đình, người thân nên không ai trách được một lời nào.

Đừng tự so sánh và "đo" bản thân với bạn bè, không có một thước đo nào trong là phù hợp cả. Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Ngư nhận ra mình không đạt được những kỳ vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ.

Hôm nay tiền bạc khá dễ chịu, bạn chưa bị lâm vào tình trạng cháy túi. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị với bạn, còn rất nhiều người yêu quý và luôn âm thầm giúp bạn mỗi lúc kẹt tiền.

Con số may mắn: 06, 09

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường