Tử vi ngày 6/12/2021: Tuổi Dậu trở ngại bất ngờ, tuổi Hợi gặp được quý nhân

14:50 | 05/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể bản mệnh sẽ lâm vào rắc rối khi phải đối diện những trở ngại bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu phát triển tốt nhờ có tài tinh chiếu mệnh. Dù đang làm công việc gì đi nữa, công sức lao động của con giáp này cũng sẽ nhận được trả lương xứng đáng.

Tuổi Tý vốn là người chăm chỉ và cẩn thận, tuy nhiên, con giáp này lại quá dễ dàng hài lòng với thực tại. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn và cố gắng thực hiện, hãy sử dụng hết khả năng của mình.

Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Con giáp này thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động chứ đừng ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tam hội phù trợ giúp cho công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bởi luôn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất nên con giáp này được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Tử vi ngày 6/12/2021: Tuổi Dậu trở ngại bất ngờ, tuổi Hợi gặp được quý nhân

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp tuổi Sửu gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể cùng hợp tác thực hiện những dự án mới và đợi thành quả trong tương lai.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở con giáp này cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Bản mệnh chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ bê người thân, hãy nhớ rằng tình cảm gia đình mới là quan trọng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Dần kiêu ngạo, cho rằng mình là người tài giỏi nhất nên không muốn nghe theo ý kiến của người khác. Con giáp này dễ tranh chấp, mâu thuẫn với người khác, thậm chí là với cấp trên trực tiếp của mình.

Tuổi Dần cần phải hiểu rằng dù có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn con giáp này cũng không thể đúng trong mọi trường hợp. Hãy học cách khiêm tốn lắng nghe để khắc phục điểm yếu, cũng như hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, bản mệnh biết chăm lo cho gia đình. Con giáp này hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng nên sẵn sàng làm mọi việc vì người thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác dưới ảnh hưởng tiêu cực của cục diện tương hình. Con giáp này đang quá mức kiêu ngạo và chủ quan, nếu không cẩn thận sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, phải hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, con giáp này cũng nên lựa chọn những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây tổn thương cho người nghe, giúp việc giao tiếp trở nên hiệu quả hơn.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm. Vì vậy, nếu đang trăn trở vấn đề gì, con giáp này không nên giữ trong lòng mà nên giải tỏa ra cho nhẹ nhõm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, nhờ tam hợp giúp sức, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái ngay cả khi đối diện với thách thức. Tuy nhiên, vì bản tính cả thèm chóng chán nên con giáp này thường chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời và dễ dàng từ bỏ khi thấy mọi việc cứ lặp đi lặp lại.

Tuổi Thìn được nhắc nhở nếu muốn thành công thì phải có quyết tâm cao độ, làm việc gì cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng. Còn nếu luôn bỏ dở giữa chừng, con giáp này sẽ chẳng bao giờ trở thành người được tin tưởng, cũng như không thể đi tới thành công.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, xuất hiện những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh không nên nóng nảy mà cần dành thời gian lắng nghe đối phương giải thích. Hãy tìm cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, cát tinh nâng đỡ, tuổi Tỵ có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Với cách giải quyết vấn đề hợp lý, không chê vào đâu được, con giáp này có thể khiến những kẻ ghét mình phải nhìn bằng ánh mắt khác.

Song tuổi Tỵ cần phải chú ý cởi mở hơn khi giao tiếp với mọi người, đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình. Có đồng nghiệp và bạn bè xung quanh, con giáp này sẽ cảm thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ hơn nhiều.

Cục diện Thủy khắc Hỏa cho thấy bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Nếu quá chăm chú vào những vật ngoài thân như vậy, tuổi Tỵ sẽ thấy hối tiếc vì trước đó mình đã không lựa chọn gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, do chịu tác động của cục diện tương xung, tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, con giáp này thường hay nói hoặc thực hiện hành động tức thời mà không suy nghĩ cẩn thận.

Trong các mối quan hệ xã giao, nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh, thậm chí là nịnh nọt mình. Tuy vậy, tuổi Ngọ vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, đừng để những lời nịnh nọt lung lay quan điểm của mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, con giáp này nên sắp xếp thực hiện những công việc phù hợp nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động vô tình của con giáp này có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy hãy chú ý trong từng việc làm, đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp vì nhiều quan điểm bất đồng. Để giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương, cố gắng hiểu điều đối phương đang nghĩ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, công việc, sự nghiệp của tuổi Thân bình ổn. Cho dù may mắn đến đâu thì đó cũng chỉ là sự hỗ trợ, con giáp này có thể gặt hái thành quả là nhờ vào nỗ lực của chính mình.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy, tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc con giáp này, luôn dành thời gian trò chuyện để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của bản mệnh.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể tìm thời điểm thích hợp để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm đẹp và càng thêm phần gắn bó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu phải đối đầu với cục diện tương phá, do đó con giáp này tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể bản mệnh sẽ lâm vào rắc rối khi phải đối diện những trở ngại bất ngờ.

Tử vi ngày 6/12/2021: Tuổi Dậu trở ngại bất ngờ, tuổi Hợi gặp được quý nhân

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người mình quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, tuổi Dậu cũng chớ nên sốt ruột, mất bình tĩnh.

Con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, ưu điểm của tuổi Tuất là kiên định, làm việc gì cũng chắc chắn, dù khó khăn cũng không lùi bước. Nếu biết phát huy những mặt tính cách này, con giáp này hoàn toàn có thể lấy được lòng tin của người làm lãnh đạo và có cơ hội thể hiện khả năng.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất hôm nay không được tốt đẹp. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận con giáp này với mục đích kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bản mệnh nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, đồng thời đề phòng người khác.

Tuổi Tuất còn được khuyên cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của con giáp này đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 6/12/2021 hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, con giáp này sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên và giúp đỡ của người khác nếu phải đương đầu với khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ đưa ra cho tuổi Hợi chỉ dẫn hợp lý khiến con đường tương lai của con giáp này không còn mông lung như trước, đồng thời giải quyết được dứt điểm vấn đề ở hiện tại.

Tuy nhiên Thủy vượng khuyên con giáp này cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể cho dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Có sức khỏe là có tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình