Tử vi ngày 5/2/2023: Tuổi Thìn kiếm tiền thuận lợi, tuổi Thân vận trình biến động

13:30 | 04/02/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn có nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn hẳn người khác. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có phần sa sút. Công việc có thể phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch làm con giáp này này bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến với bản mệnh nên cần phải giữ cho bản thân bình tĩnh, tránh nóng giận.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng dễ xảy ra tranh cãi với người khác vì những chuyện nhỏ nhặt, một phần do tính cách bảo thủ, cố chấp của mình. Dù bản mệnh làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, cũng xuất hiện những bất lợi trong mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia. Vết nứt giữa hai người ngày càng lớn dần. Người độc thân lại có nhiều nỗi lo thường trực, chuyện tình cảm cũng nằm trong số đó, khi vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/2/2023: Tuổi Thìn kiếm tiền thuận lợi, tuổi Thân vận trình biến động

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay không phải là một ngày may mắn với tuổi Sửu. Con giáp này cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn nội bộ khiến cho tâm trạng bản mệnh thêm bất ổn, dễ nóng giận.

Quá trình làm việc chung với mọi người khó suôn sẻ như mong đợi. Từ tranh luận có thể biến thành cãi vã bất cứ lúc nào bởi quan điểm hai bên trái ngược nhau. Nếu cảm thấy khó hòa hợp, tuổi Sửu có thể nhờ tới sự can thiệp của cấp trên để giải quyết mọi việc êm ả.

Về mặt tình cảm, con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm vì hôm nay đường nhân duyên rất tốt. Những người độc thân có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều người bạn mới, có thể phát triển thành tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Dần sẽ có quý nhân giúp đỡ. Nhờ đó, những khó khăn và vướng mắc được giải quyết ổn thỏa. Những vấn đề trước đó tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt thì nay lại có cách giải quyết. Bản mệnh cũng lấy lại sự thảnh thơi, nhẹ nhõm.

Bên cạnh đó, con giáp này có thêm sự quyết đoán khi phải đứng trước các lựa chọn trong ngày hôm nay. Tuổi Dần nhanh chóng nắm được thời cơ tốt nhất có lợi cho mình, đặc biệt trong việc kinh doanh. Nhờ vậy, khoản lợi nhuận thu về cũng rủng rỉnh hơn hẳn.

Tiếc là mối quan hệ đôi lứa rơi vào tình trạng nhạt nhẽo, vô vị. Thực tế, khó có cặp đôi nào giữ được tình yêu trước sau như một vì thế bản mệnh cũng đừng quá lo lắng. Chia sẻ nhiều hơn với nửa kia cũng giúp bản mệnh giảm bớt phần nào mệt mỏi và kéo gần khoảng cách giữa cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Mão khá vất vả và phải mất nhiều thời gian để giải quyết những sự vụ mà kẻ tiểu nhân gây ra. Đối phương không chấp nhận sự thật rằng bản mệnh đang làm tốt hơn mình nên tìm cách để phá hoại.

Con giáp này cũng hãy thận trọng khi giao dịch tiền bạc. Vội vàng đầu tư ngay lúc hung vận quá lớn không phải là quyết định khôn ngoan. Tuổi Mão có nguy cơ thua lỗ, hơn nữa còn có thể rơi vào bẫy của tiểu nhân. Làm việc gì, bản mệnh cũng cần có thời gian cân nhắc và tính toán cẩn thận và nên xem lại kế hoạch của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa cho mình. Tuy nhiên con giáp này cũng nên nhìn lại mục tiêu của bản thân, đặt ra quá nhiều yêu cầu cũng là rào cản lớn ngăn bản mệnh tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Thìn có nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn hẳn người khác. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Bản mệnh cũng có thể bàn tính đến việc mở rộng quy mô trong thời điểm cát khí vượng này. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này tuổi Thìn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình hoặc tăng cường tích lũy cho tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp này có chuyển biến rõ rệt. Người độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, tăng cơ hội để bản mệnh tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 5/2/2023: Tuổi Thìn kiếm tiền thuận lợi, tuổi Thân vận trình biến động

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có một ngày may mắn về phương diện tài lộc. Con giáp này có thêm những khoản thu nhỏ bên cạnh nguồn thu chính, mặc dù không đến mức phát tài bất ngờ nhưng vẫn giúp bản mệnh giải nguy trong lúc thiếu thốn, giảm bớt khó khăn trước mắt.

Mặc dù tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên không nên vì thế mà vô tâm, lơ là đối phương. Thỉnh thoảng con giáp này cũng phải hâm nóng tình cảm như cùng thưởng thức một bữa tối lãng mạn để tình yêu luôn bền vững.

Ngoài ra con giáp này còn phải lưu ý về sức khỏe. Ngày mới cảnh báo sức khỏe của bản mệnh có thể không ổn định như bản mệnh nghĩ. Tuổi Tỵ được nhắc nhở nên đến các cơ sở uy tín để thăm khám khi cơ thể xuất hiện dấu hiệu lạ, không nên uống thuốc linh tinh bệnh càng thêm nặng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần sửa lại tính cách nhanh nhảu, bộp chộp, trước khi làm gì cũng phải xem xét kỹ càng. Công việc trong ngày có một vài vấn đề bất ngờ phát sinh nên hãy chuẩn bị kỹ, giải quyết từng việc một, đừng nhanh chóng làm cho xong mà cẩu thả.

Trong ngày, tâm tính của con giáp này khá thất thường. Trên phương diện tình cảm, con giáp này đang có những bất đồng và cãi vã xảy ra khá thường xuyên với nửa kia khiến cả hai đều vô cùng mệt mỏi. Hai người cần có thời gian để nghiêm túc suy nghĩ lại mọi chuyện.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Mùi đang phát huy rất tốt năng lực của mình. Nhờ thế công việc tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Trong quá trình làm việc, bản mệnh tỏ rõ bản lĩnh và khả năng đột phá của bản thân, cải tiến hiệu suất hơn hẳn trước đó.

Trên đường sự nghiệp, mặc dù đôi lúc vẫn nảy sinh khó khăn và trở ngại nhất định nhưng đó không phải là rào cản ngăn tuổi Mùi tiến tới thành công, ngược lại nó còn trở thành động lực để con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa. Bản mệnh cũng tạo dựng được uy tín và cả tầm ảnh hưởng lớn.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt, người độc thân nên tận dụng thời điểm thích hợp để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội, gặp gỡ mọi người vì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thân biến động khá mạnh. Tiểu nhân xuất hiện làm đảo lộn các kế hoạch của con giáp này. Rất có thể, thành công đã nằm trong tầm tay nhưng bản mệnh còn bị nẫng tay trên, cướp đoạt công sức.

Hơn thế, tinh thần sa sút khiến tuổi Thân xao nhãng, kém tập trung vào việc đang làm nên dễ gây sai sót. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để những kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, bôi nhọ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và vị trí hiện tại của bản mệnh.

Con giáp này còn gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Sở thích thiếu hòa hợp, tương đồng dẫn đến những tranh cãi giữa cặp đôi. Người còn độc thân cần giảm bớt những tiêu chuẩn xuống và hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo. Lý trí quá mức sẽ có thể đánh mất cơ hội yêu và được yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 5/2/2023: Tuổi Thìn kiếm tiền thuận lợi, tuổi Thân vận trình biến động

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần hạn chế lo chuyện bao đồng. Con giáp này nên giải quyết hết công việc của mình trước khi lo chuyện người khác, nếu không bản mệnh có thể bị khiển trách vì việc mình vẫn còn dở dang, bừa bộn.

Vận trình tài lộc cũng không thấy có dấu hiệu tăng tiến, mặc dù con giáp này đã dành dụm được khá nhiều nhưng lại không giữ được do các khoản chi phí sinh hoạt gia tăng với quá nhiều vấn đề phát sinh khiến bản mệnh vô cùng đau đầu.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ hiện tại như đi vào ngõ cụt. Có thể do tuổi Dậu và đối phương không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những cãi vã không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ hoàn thành được các mục tiêu về doanh thu, dự án mới trong ngày. Các hợp đồng kinh doanh hay ký kết hợp tác cũng được bản mệnh giải quyết đâu ra đấy, ghi điểm trong mắt lãnh đạo và trở thành nhân tố chủ chốt của tập thể.

Tài lộc trong ngày này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là với người làm buôn bán. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng có dấu hiệu chuyển biến khá tích cực. Tuổi Tuất sẽ có duyên gặp gỡ và làm quen với người phù hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng đến mức người trong cuộc cũng không thể tưởng tượng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 5/2/2023 hôm nay, tuổi Hợi có khả năng kiểm soát được công việc rất tốt, bản mệnh cũng nhiệt tình giúp đỡ cả những người bên cạnh nếu họ có lời nhờ vả. Nhưng đôi khi con giáp này nên giữ thái độ trung lập để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi cần cẩn trọng bởi mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia có thể nảy sinh mâu thuẫn. Cả hai cần cần có một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ và dù bản mệnh có gì bất mãn, hãy nói cụ thể chứ đừng buộc tội chung chung. Có lẽ chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản là mọi thứ lại như ban đầu.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình