Tử vi ngày 4/12/2021: Tuổi Tý vững tin tiến bước, tuổi Sửu dễ đi chệch hướng

14:50 | 03/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở, mọi việc dường như đang đi chệch khỏi hướng mà tuổi Sửu muốn. Dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào, điều quan trọng là con giáp này phải cẩn trọng và bước từng bước thật chậm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tý có nhiều bước tiến. Dù phải đương đầu với không ít khó khăn trở ngại, nhưng với tinh thần quyết tâm cao, con giáp này không hề nao núng mà vẫn vững tin tiến về phía trước.

Tuổi Tý chứng minh được năng lực của bản thân và sớm nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này đang đi đúng hướng để đến với mục tiêu của mình rồi. Bản mệnh hãy tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Khi bất đồng xảy ra, cả hai chỉ vì giữ cái tôi của mình mà chẳng ai chịu nhường ai. Vậy nên căng thẳng cứ mãi tiếp diễn không ngừng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở, mọi việc dường như đang đi chệch khỏi hướng mà tuổi Sửu muốn. Dù làm trong bất cứ lĩnh vực nào, điều quan trọng là con giáp này phải cẩn trọng và bước từng bước thật chậm.

Tử vi ngày 4/12/2021: Tuổi Tý vững tin tiến bước, tuổi Sửu dễ đi chệch hướng

Tử vi còn khuyên tuổi Sửu, nếu không muốn bị trượt chân và gục ngã trước khi có được thành công của riêng mình thì hãy biết khiêm tốn và học cách lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh thay vì khăng khăng làm theo ý mình như bây giờ.

Ngoài ra, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương hình, tâm trạng của tuổi Sửu trong ngày mới này không được vui vẻ. Sự tự tin thái quá khiến con giáp này phải ôm về những thất bại đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Mọi việc đang tiến triển theo hướng vô cùng thuận lợi, con giáp này có thể nắm bắt thời cơ này để phô diễn tài năng của bản thân và ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Khi cát tinh xuất hiện cũng là lúc mà con giáp này cũng đã tìm được chỗ đứng của mình trong tập thể. Với tài năng và sự nhanh nhẹn của mình, bản mệnh xử lý những việc phát sinh bất ngờ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp khiến ai nấy đều phải nể phục.

Tiếc rằng, vận trình tình duyên của con giáp này lại chẳng mấy suôn sẻ trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ này. Những tổn thương trong quá khứ tiếp tục là nguyên nhân chính khiến tuổi Dần chẳng dám tiến đến một mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội hợp tác làm ăn thuận lợi, đem về nguồn lợi đáng kể cho bản thân cũng như tập thể. Mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng trở nên hài hòa hơn trước rất nhiều, đôi bên cùng đồng lòng tiến đến những đích đến cao hơn.

Cát thần mang còn đến cho con giáp này tin vui liên quan đến công việc hay học hành. Sau bao nỗ lực, cuối cùng những thành tích tuổi Mão mong chờ cũng đã đến. Sự kiên trì và nhẫn nại của bản mệnh đã chứng minh được lựa chọn trước đó của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đang dần trở nên xa cách hơn so với thời gian trước đó. Dường như bản mệnh đang đổ hết tâm huyết của mình vào công việc mà quên đi sự tồn tại của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn được tài thần hỗ trợ, nhất là với những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh, sẽ tiếp cận được với những đối tác đáng tin cậy, có tiềm năng trong tương lai.

Điều này còn khiến cho tinh thần của tuổi Thìn trở nên tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên hôm nay, các mối quan hệ xã giao của con giáp này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết do chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung.

Bất đồng quan điểm là điều khó tránh, nhưng điều quan trọng là đôi bên đều cần lắng nghe những chia sẻ của đối phương để có thể tìm ra tiếng nói chung, giúp cho công việc của cả hai được suôn sẻ hơn. Hãy hướng đến những lợi ích chung mà gác cái tôi của mình lại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng vào những chuyện thị phi, chia bè kết phái chốn công sở. Và đây cũng có thể là nguyên nhân chính khiến cho công việc trì trệ. Thay vì để những vấn đề ngoài lề gây xao lãng, bản mệnh cần tập trung hơn nữa vào công việc mình.

Tử vi ngày 4/12/2021: Tuổi Tý vững tin tiến bước, tuổi Sửu dễ đi chệch hướng

Bù lại, dường như nhân duyên đang tìm đến tuổi Tỵ trong ngày Hỏa sinh Thổ như hôm nay. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình sao bao ngày đơn côi, lẻ bóng. Hãy mở cửa trái tim và đón nhận những yêu thương đang đến.

Về phương diện sức khỏe, tinh thần tuổi Tỵ hôm nay không khỏi hoang mang lo lắng. Con giáp này nên gạt bỏ mọi vấn đề gây ảnh hưởng đến tâm lý của mình. Ngoài ra, trong ngày này bản mệnh nên chú ý không nên va chạm hay trị bệnh ở vai, kẻo dễ gặp những chuyện không may có thể xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, cục diện tam hợp có thể sẽ mang đến không ít tin tốt lành cho tuổi Ngọ. Công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển chính là điều khiến không ít người phải thầm ghen tị với con giáp này.

Tuy nhiên hung tinh chiếu mệnh lại cảnh báo họa phá tài có thể đang ở ngay bên cạnh tuổi Ngọ. Nếu không có lòng đề phòng, chắc chắn con giáp này sẽ khó tránh cảnh tiền bạc thất thoát đâu. Đừng tin người quá dễ dàng để rồi phải nhận về những quả đắng lúc nào chẳng hay.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh trở nên tươi sáng hơn hẳn. Các cặp đôi dần biết thấu hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn. Tình cảm đủ lớn khiến những sóng gió xảy đến bỗng nhỏ bé đến lạ thường. Sức mạnh mà cả hai có được đủ để đánh bại những khó khăn thử thách trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh tạo ra không ít rào cản khiến vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi thêm gập ghềnh. Lúc này, sự hiếu thắng và chủ quan có thể là lý do khiến mọi người xung quanh dần thay đổi góc nhìn về bản mệnh theo hướng không tích cực.

Bên cạnh đó, cục diện tương phá có thể khiến cho tình trạng của tuổi Mùi càng trở nên tồi tệ hơn. Có thể vì những tranh chấp tiền bạc mà mối quan hệ giữa anh chị em, người thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong ngày Thổ khí vượng, tuổi Mùi nên đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe của mình. Nhất là với những ai có tiền sử các bệnh về tim mạch hay thiếu máu thì càng cần phải chú ý hơn. Những bệnh về tiêu hóa, bệnh về đường hô hấp cũng dễ tìm đến nếu con giáp này cứ tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, tuổi Thân được quý nhân tương hội ở bên trợ mệnh giúp cho vận trình công danh sự nghiệp trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Những mối quan hệ hài hòa cũng tạo điều kiện cho con giáp này có cơ hội đến gần với đỉnh cao thành công phía trước.

Lại thêm tài tinh ghé thăm, mang đến cho con giáp này vận may bất ngờ về tiền bạc. Với sự nhạy bén của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ mau chóng nắm bắt thời cơ và thu lại nguồn lợi đáng kể, làm đầy thêm túi tiền.

Cục diện Thổ sinh Kim còn cho thấy con giáp này không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm. Lứa đôi ngừng tranh cãi và dần thấu hiểu nhau sau những cuộc trò chuyện thẳng thắn. Cả hai cảm nhận được những khó khăn mà đối phương đang phải đối mặt, từ đó cùng nhau tìm cách vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, nhờ ảnh hưởng của tam hội, tuổi Dậu không cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh. Dưới sự giúp sức của mọi người xung quanh, mọi việc cũng đã sớm được chu toàn.

Tử vi ngày 4/12/2021: Tuổi Tý vững tin tiến bước, tuổi Sửu dễ đi chệch hướng

Lại thêm tài tinh độ mệnh, nguồn thu nhập của con giáp này đang dần ổn định và có chiều hướng tăng tiến tích cực. Chỉ cần nỗ lực không ngừng, tuổi Dậu sẽ được đền đáp bằng những khoản lương thưởng xứng đáng.

Tình hình sức khỏe của con giáp này đang tiến triển khá tốt trong ngày Thổ Kim tương sinh. Điều này chứng tỏ chế độ ăn uống sinh hoạt bản mệnh đang áp dụng đã có hiệu quả nhất định. Chỉ cần tuổi Dậu nghiêm túc thực hiện thì sẽ có được thể trạng khỏe khoắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, cát thần đem lại cho tuổi Tuất những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nhất là với những người trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh buôn bán hay nghề tự do. Sự nhanh nhạy sẽ giúp con giáp này nhanh chóng nắm bắt được xu hướng của thị trường, chớp thời cơ để mang tiền bạc về đầy tay.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không có bước tiến nào đáng kể. Dường như cả hai đều có những mối bận tâm của riêng mình, từ đó mà bỏ bê chẳng còn quan tâm đến nhau. Tình cảm nếu không được vun đắp sẽ ngày một nhạt phai hơn mà thôi.

Tuổi Tuất cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề về xương khớp, mạch. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/12/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi không mấy tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao không mấy hài hòa, nhất là với những người có chức quyền. Con giáp này nên cẩn trọng trong hành xử lời nói kẻo gây thù chuốc oán vào mình.

Kẻ tiểu nhân chỉ chờ con giáp này rơi vào hoàn cảnh thất thế này để được đà lấn tới hạ bệ. Để công việc thuận lợi hơn, tuổi Hợi nên chọn giờ tốt và hướng tốt để xuất hành trong ngày mới này. Theo đó, con giáp này có thể đi về hướng Tây Nam nếu muốn gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần.

Về phương diện tình cảm, những bất đồng liên tục nảy sinh khiến mối quan hệ của con giáp này gặp không ít vướng mắc. Với cái tôi quá cao của cả hai, chẳng ai chịu nhún nhường nên tình hình chỉ càng thêm căng thẳng. Nếu không sớm hóa giải, mâu thuẫn sẽ khiến vết rạn nứt ngày càng lớn thêm.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình