Tử vi ngày 4/10/2022: Tuổi Dần tài lộc khởi sắc, tuổi Tỵ đào hoa dẫn lối

14:00 | 03/10/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần khởi sắc hơn. Con giáp này đang làm ăn rất thuận lợi, kinh doanh phát đạt, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay cảnh báo về những sai sót công việc mà tuổi Tý có thể gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do con giáp này thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý là hãy sắp xếp lại công việc của mình, phân chia thành các mức độ ưu tiên. Bản mệnh cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà bản thân đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được nhắc nhở hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá khứ. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu thêm phần suôn sẻ. Con giáp này tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi làm việc với thái độ chân thành và có trách nhiệm, nhờ vậy mỗi khi gặp phải khó khăn, luôn có nhiều người sẵn sàng đứng ra giúp.

Đường công danh của con giáp này có những bước tiến thuận lợi, bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của bản mệnh. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, tuổi Sửu càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Trên phương diện tình cảm, cả bản mệnh và nửa kia đều phải có trách nhiệm với hạnh phúc và mái ấm của mình. Như vậy thì khi vấn đề xảy ra không ai trốn tránh hay đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, thay vào đó cả hai có thể bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để cùng tìm giải pháp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần khởi sắc hơn. Con giáp này đang làm ăn rất thuận lợi, kinh doanh phát đạt, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu.

Có thể bản mệnh sẽ phải bận rộn từ sáng đến tối, vất vả lắm mới xoay sở kịp. Nhưng bù lại lợi nhuận tăng tiến nhanh chóng nên có mệt thế nào cũng có thể vượt qua. Con giáp này đang cố gắng hết sức mình để có thể có được những điều mình muốn.

Tuy nhiên tuổi Dần nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, bao gồm cả vấn đề thể chất và tinh thần. Cuộc sống hiện đại có nhiều mối lo toan, bất cứ ai cũng có thể bị stress và những căn bệnh này có thể gây hại một cách âm thầm mà bản mệnh không hề hay biết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Mão dự đoán sẽ sớm đạt mục tiêu tài chính khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Thuận lợi nhất là những người buôn bán kinh doanh, bản mệnh có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp.

Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Con giáp này nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần này, chớ để dây dưa sang tuần mới.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Có dấu hiệu cho thấy thể lực đang tiêu hao, thân thể suy nhược, đó là lý do tuổi Mão luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay mang tới cho tuổi Thìn những hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh gặp đúng người cần gặp, nói đúng việc cần nói. Nhờ vậy công việc được giải quyết khá nhanh.

Khi đã có người cùng chung chí hướng thì có lẽ mọi gánh nặng cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, tuổi Thìn cảm thấy những thành công bước đầu chính là dấu hiệu cho thấy còn những thành công vang dội hơn ở phía sau. Điều này cũng chứng tỏ bản mệnh đang đi đúng đường nên hãy cứ vững tin vào lựa chọn của bản thân.

Tiếc là cuộc sống hôn nhân không như bản mệnh vẫn tưởng tượng. Vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, gây ra sự căng thẳng, ức chế, bản mệnh không tìm được cách để hóa giải cho hợp lý. Có lẽ con giáp này cần nhiều thời gian hơn để hài hòa lối sống giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp một số chuyện không mấy dễ chịu. Bản mệnh cảm thấy khó chịu hoặc không đồng tình với ý kiến của người nào đó. Đôi bên thậm chí có thể xảy ra tranh cãi gay gắt khi không thống nhất được ý kiến.

Dù có muốn bảo vệ chính kiến của mình đến đâu, con giáp này cũng đừng vội xem ai đó khác mình là yếu kém hay tồi tệ, vì mỗi người có một cách nhìn nhận và lý giải vấn đề khác nhau. Nếu tin là mình đúng, hãy dùng lý lẽ để thuyết phục đối phương.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ lại có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này được đào hoa dẫn lối, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái. Đôi bên đều có ấn tượng tốt về nhau ngay từ đầu nên mối quan hệ có thể sẽ tiến triển nhanh bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Đối phương có thể lợi dụng lòng tin của bản mệnh để lừa gạt tiền bạc, ngỏ lời vay mượn vì cần kíp nhưng tới lúc trả thì lại lật mặt một cách tráo trở.

Bù lại trong ngày mới này, tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Dù đôi cả hai vẫn xảy ra tranh cãi khi ai cũng cố chấp làm theo ý mình, nhưng sau cùng đôi bàn tay vẫn không buông nhau ra thì cũng đâu có sao.

Người ta cứ hay mải mê tìm kiếm những giá trị xa vời, chạy theo tiền bạc và danh lợi, nhưng đôi khi nhìn lại, điều quan trọng và cũng hạnh phúc nhất trong cuộc đời này chính là tìm được người luôn bên cạnh thấu hiểu và thông cảm cho mình. Con giáp này đang may mắn có được niềm hạnh phúc đó nên hãy trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, vận công danh của tuổi Mùi rất vượng. Nhân cơ hội này, bản mệnh sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, dù không thành công thì chắc chắn bản mệnh cũng sẽ có thêm kinh nghiệm quý giá.

Công việc thuận lợi cũng mang lại cho con giáp này sự an tâm và một tâm thế hoàn toàn tự tin. Tuổi Mùi nhận ra rằng khi những mối quan hệ tốt thì công việc cũng vì thế mà tốt theo, và đó là động lực để bản mệnh nỗ lực trong công việc và phát triển con đường công danh của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có thể tranh cãi với một nửa của mình. May là mọi chuyện không hề quá tồi tệ, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai người sẽ hiểu nhau hơn và ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể gặp rắc rối trong công việc. Trước đó, bản mệnh đã lên kế hoạch, có những ý tưởng sáng tạo và mới lạ, chỉ chờ thực hiện khi nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng hết thử thách này đến khó khăn khác ập đến khiến con giáp này muốn chùn bước.

Lời khuyên dành cho tuổi Thân là đừng vội vàng thấy khó khăn mà nản lòng. Hãy cứ tiếp tục những điều mình đang theo đuổi, nếu bản mệnh tin tưởng con đường mình đã lựa chọn thì chớ nên băn khoăn, cứ làm việc mà mình nên làm, sớm muộn gì cũng sẽ nhận được những thành quả xứng đáng với công sức.

Tuy nhiên mối quan hệ của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Khuyên bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Dậu gặp khó khăn trong việc kiếm tiền làm giàu. Ngày này bản mệnh phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính. Họa phá tài hiển hiện, có thể con giáp này sẽ bị kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền vất vả mới có được.

Con đường tìm kiếm hạnh phúc cũng bị cản trở. Con giáp này nên học cách buông bỏ, đừng để cho mình thêm những gánh nặng không đáng có. Chúng ta có nhiều điều cần phải làm hơn là cứ nhung nhớ mãi về những chuyện đã qua, chẳng thể làm được điều gì.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nơi xay bột và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp báo hiệu thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, bản mệnh có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.

Tuổi Tuất đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Càng về cuối tuần lại càng hăng hái, không bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền, nên cuộc sống của bản mệnh cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi gặp khủng hoảng trong việc cùng thống nhất quan điểm về cùng một vấn đề, khi mà ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe xem tại sao đối phương lại lựa chọn khác mình. Hai người đang tự đẩy mối quan hệ đến bờ vực sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội nhận tin vui về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó. Hãy có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để tài lộc không ngừng gia tăng.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân khỏi lo không có người yêu khi các vệ tinh xung quanh ngày càng tăng lên. Sức hút tự nhiên từ bản mệnh khiến người khác không thể rời mắt.

Ngày này, tuổi Hợi có thể nhận được những lời tỏ tình dễ thương. Tuy nhiên, hãy cân nhắc để chọn người thực sự phù hợp với mình. Đừng chỉ nghe mỗi con tim, cần phải dùng cả lý trí để đánh giá xem người đó có thực sự là người bản mệnh luôn tìm kiếm hay không, đừng để vật chất làm lóa mắt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình