Tử vi ngày 3/12/2020: Tuổi Sửu họa thị phi tới, tuổi Dậu tiền bạc kéo về

14:42 | 02/12/2020

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/12/2020, đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu tăng tiến. Việc buôn bán kinh doanh rất thuận lợi. Con giáp này được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 3/12/2020, vận trình của tuổi Tý suôn sẻ hơn nhờ cục diện tam hợp, bản mệnh có thêm mục tiêu để phấn đấu lại thêm quý nhân chỉ dẫn nên nhanh chóng đạt được thành quả. Song con giáp này cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Tài tinh trợ mệnh giúp con giáp này gặp vận may tài lộc, có thêm thu nhập phụ khá dồi dào. Tuy nhiên tuổi Tý cần chú ý phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe. Cơ thể khỏe mạnh cũng như tinh thần phấn chấn thì mới làm tốt mọi việc được.

Đối với người kinh doanh, thu nhập tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng hanh thông. Con giáp này tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng, tiền bạc dồi dào hơn trước. Đường tình duyên cũng rất khởi sắc, có thể tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/12/2020, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Điềm báo họa thị phi tới nếu con giáp này không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ nảy sinh bất đồng, tranh cãi với đồng nghiệp.

tu-vi-ngay-3082020-tuoi-ngo-kinh-doanh-phat-dat-tuoi-than-tien-bac-tieu-tan-1

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà tuổi Sửu cảm thấy chán nản. Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết êm xuôi.

Mâu thuẫn tích tụ ngày càng lớn khiến con giáp này không biết làm cách nào để tình cảm giữa hai người trở nên hài hòa như trước. Có thể những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi vẫn chưa đủ để gây dựng lòng tin với nửa kia khiến cho mối qun hệ tình cảm thiếu khăng khít, dễ bị lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 3/12/2020, tuổi Dần có cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc con giáp này thu về rất lớn.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp, những khó khăn, thử thách lại vô tình trở thành cơ hội để tuổi Dần thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc. Thành công không còn quá xa vời nếu như con giáp này không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Tuy nhiên bản mệnh cũng cần có kế hoạch phát triển trong tương lai, đừng để bản thân bị thời gian cuốn trôi đi, mải mê với hiện tại mà không biết tới sau này. Đối với chuyện tình cảm, các cặp đôi cảm thấy khi mọi thứ đã đủ chín muồi thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đôi bên có thể tính tới chuyện hạnh phúc trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/12/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão có cơ hội thăng tiến, đạt được bước thành công như mong ước. Con giáp này gặp được người tốt, đó là những người cộng sự, đồng nghiệp thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn.

Tuy nhiên đường tình duyên có phần kém sắc, gia đạo lục đục khiến tuổi Mão buồn phiền khá nhiều. Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, nhưng chủ yếu là vì tranh giành lợi ích với nhau. Chuyện tiền bạc khiến cho ai cũng khó xử, không biết làm thế nào mới phải.

Con giáp này nên nghĩ về gia đình, vun đắp tình cảm, đừng để tình cảm với người thân bị phai nhạt theo thời gian. Tài tinh đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng. Bản mệnh cố gắng không suy nghĩ quá nhiều mà vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Có như vậy mới đảm bảo cho tương lai đủ đầy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/12/2020, cục diện tự hình khiến tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Con giáp này tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng và chẳng muốn để ai can thiệp cũng như không thích phối hợp với người khác. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình.

Điều này sẽ khiến cho môi trường làm việc của con giáp này trở nên căng thẳng không cần thiết. Tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, đặc biệt là khi ý kiến của mình bị nhiều người phản đối. Hãy dành thời gian suy ngẫm lại xem sao.

Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày không như ý, đừng cứ cố chấp khi đối phương không có tình cảm với mình làm gì, hãy nghĩ thoáng ra và tìm lấy đối tượng phù hợp hơn, bởi ở ngoài kia còn rất nhiều người mà. Trong khi đó, các cặp đôi nên học cách lắng nghe và thấu hiểu nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/12/2020, tuổi Tỵ cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào bản mệnh cũng nhún nhường chịu thiệt thòi về mình như vậy, không tốt chút nào cả. Hãy mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa.

tu-vi-ngay-2982020-tuoi-dan-tai-loc-bat-ngo-tuoi-thin-sai-lam-kho-cuu-2

Con giáp này gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Tuổi Tỵ không thể cứ lao đầu vào làm việc không công mãi như thế mà cần phải đứng lên đòi quyền lợi chính đáng cho mình. Hãy bày tỏ rõ ràng quan điểm của bản thân, ai làm thì người đó hưởng.

Vận trình tình duyên cũng chẳng được như ý. Con giáp này hy sinh nhiều điều cho đối phương nhưng đối phương chỉ biết nhận mà mãi chẳng cho đi. Tình yêu giữa cả hai lúc này dường như chỉ có sự cố gắng vun đắp từ một phía. Mối quan hệ khó tránh khỏi nguy cơ rạn nứt, thậm chí là tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 3/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ khá thuận lợi. Con giáp này rất may mắn khi được làm công việc yêu thích vì không phải ai cũng được có được điều này. Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì bản mệnh cũng vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống.

Tuổi Ngọ trân trọng những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân. Tuy nhiên vận trình tình cảm lại chẳng được tốt đẹp như vậy. Bản mệnh có ham muốn chiếm hữu quá lớn, lấn át chẳng để cho đối phương có tiếng nói trong mối quan hệ của hai người.

Con giáp này dễ phải đối mặt với những biến động trong tình cảm gia đình. Tuổi Ngọ cần phải nhìn rõ hơn về tình cảm của chính mình. Nếu không thực sự coi trọng hạnh phúc gia đình, không coi trọng người ở bên cạnh mình thì dù làm gì hạnh phúc cũng sẽ rời xa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/12/2020, nếu tuổi Mùi không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan trong chốc lát. Điểm yếu của bản mệnh chính là cả tin vào những lời đường mật mà dồn tiền vào đầu tư vào nơi không đúng, chẳng những không thu về lợi nhuận mà còn tiền mất tật mang.

Ngoài ra, tuổi Mùi còn đối mặt với cục diện tương xung nên tình duyên kém sắc. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu thăng hoa mãnh liệt khiến bản mệnh hành động mất lý trí, đối phương sẽ có đối chút hoảng sợ vì sự cuồng nhiệt thái quá.

Với những người đã yên bề gia thất, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn, giữ khoảng cách nhất định để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Có thể con giáp này vô tư nhưng đối phương hữu ý nên những chuyện đồn đại thị phi có thể xảy ra, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/12/2020, Thân Thìn tam hợp giúp tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Các vấn đề liên quan đến tiền bạc không phải suy nghĩ nhiều, con giáp này có thể chi tiêu cho cuộc sống một cách thoải mái. Song đừng chủ quan mà mua sắm hoang phí, bản mệnh nên tích lũy hoặc đầu tư để tiền bạc sinh lời.

Vận trình sự nghiệp tiến triển tốt đẹp. Dù vẫn có vấn đề phát sinh nhưng con giáp này biết cách xử lý linh hoạt, không cứng nhắc như trước nên dễ dàng tháo gỡ vấn đề. Tuổi Thân cũng tìm được thêm những công việc mới để làm, không ngờ được những thứ mình yêu thích mà học lại có lúc trở nên có ích đến vậy.

Bản mệnh sẽ được nhiều người khác phái để ý, thậm chí là có thể bắt đầu một mối quan hệ. Hãy cứ thoải mái sống đúng với tính cách thật của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn gặp được định mệnh của đời mình. Có những lúc tưởng chừng đã chạm tay vào hạnh phúc thì lại thấy rời xa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/12/2020, đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu tăng tiến. Việc buôn bán kinh doanh rất thuận lợi. Con giáp này được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

tu-vi-ngay-982020-tuoi-ty-cap-tren-tin-tuong-tuoi-than-tieu-nhan-muu-pha-1

Vận trình tình duyên của tuổi Dậu cũng vô cùng khởi sắc. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình. Tình cảm gia đình cũng rất hài hòa, êm đẹp. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có.

Bản mệnh và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Cho dù tuổi Dậu phải đối diện với khó khăn gì đi nữa cũng luôn dũng cảm tiến về phía trước vì đối phương chính là động lực của bản mệnh. Vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, luôn thấu hiểu cũng như cùng nhau bàn bạc về những dự định trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/12/2020, cục diện Thìn Tuất tương xung khiến tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu làm sai, con giáp này hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, chứ không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác mà để lại ấn tượng xấu.

Vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Những người làm ăn kinh doanh nên cân nhắc kỹ các khoản đầu tư ngày hôm nay bởi điềm báo có sự thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức và nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, tiêu hóa… Hãy nhớ rằng, cơ thể khỏe mạnh thì làm việc mới tốt được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 3/12/2020, tuổi Hợi được quý nhân dẫn đường nên giảm bớt được trở ngại trong sự nghiệp. Thời điểm tới, con giáp này sẽ phải bận rộn vì công việc dồn dập, chịu khá nhiều áp lực, căng thẳng. Dù có những lúc khó khăn khiến bản mệnh nản lòng nhưng không vì thế mà dễ dàng bỏ cuộc.

Thế nhưng bù lại con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực bản thân cùng những đóng góp trong công việc. Khả năng làm việc của tuổi Hợi rất tốt, óc sáng tạo cao và luôn đóng vai trò quan trọng trong công việc của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh và đối phương đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, song đôi bên lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay giải quyết những mâu thuẫn, hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình