Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải một ngày bình yên, Nhân Mã ưa thích khám phá

11:00 | 30/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã không ngại khám phá những điều mới mẻ. Bạn cảm thấy rằng cuộc sống thật đẹp đẽ và mình nên hưởng thụ trọn vẹn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể lan tỏa năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Bạn xuất hiện ở đâu là tiếng cười cũng xuất hiện ở đó. Hôm nay là một ngày thích hợp để bạn bắt tay vào làm kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Tin rằng bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và thuận lợi.

Cung hoàng đạo này và người ấy được tận hưởng một ngày đầu năm vô cùng hạnh phúc. Hai người cùng chia sẻ cho nhau những điều thú vị trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, nguyên nhân có thể là bạn đang phải mua sắm quá nhiều thứ.

Con số may mắn: 18, 90

Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải một ngày bình yên, Nhân Mã ưa thích khám phá

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu an tâm tận hưởng cuộc sống trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, cũng là ngày đầu tiên của năm mới. Bạn nghĩ rằng mình đã vất vả suốt cả một năm qua và đây là thời điểm mình cần được nghỉ ngơi. Bạn có thể dành thời gian để chăm sóc nhà của hoặc cho sở thích cá nhân. Khi đầu óc nhẹ nhõm, bạn làm việc gì cũng sẽ thấy hăng hái, vui vẻ.

Về phương diện tình duyên, vì có duyên ngầm nên dù ngoại hình không quá nổi bật, bạn vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Bạn có thể nhận lời làm quen với một ai đó.

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu.

Con số may mắn: 12, 33

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề, cho dù hôm nay là ngày đầu tiên của năm mới. Bạn không sợ rắc rối, bởi bạn nghĩ rằng nhiều khi rắc rối cũng là cơ hội để mình vươn lên. Nếu đã lên kế hoạch làm việc gì, bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Bên cạnh bạn cũng có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe nửa kia của mình, kể cả khi đôi bên đang bất đồng quan điểm. Bạn tin rằng chỉ cần bình tĩnh nói chuyện, mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Bạn có cách chi tiêu khá khoa học nên dù phải bắt đầu sắm sửa cho tết đến rồi nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy mình bị thiếu tiền.

Con số may mắn: 75, 88

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Bạn nghĩ rằng vào ngày đầu năm mới, còn việc nào thích hợp hơn việc quan tâm đến các thành viên chứ? Bạn tạm gác mọi công việc lại để có thể làm những điều mình yêu thích và ở bên những người mình yêu mến. Ngày hôm nay trôi qua thật bình yên với bạn.

Người ấy chắc hẳn rất hạnh phúc khi có một nửa kia như bạn. Hai người cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, nhờ thế mà quan hệ ngày càng bền vững.

Bạn cần tránh nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác mà lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu quá tham tiền, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải một ngày bình yên, Nhân Mã ưa thích khám phá

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mà chẳng cần lo nghĩ bất cứ điều gì. Thậm chí, bạn có mơ mộng một chút cũng chẳng sao. Bạn có thể tìm thời điểm thích hợp trong ngày hôm nay để lên kế hoạch phát triển cho tương lai. Tin rằng bạn có thể gặt hái được thành công nếu không ngừng cố gắng.

Muốn tìm được người phù hợp với mình, bạn cần phải có cái nhìn thực tế hơn về chuyện tình cảm, đừng nhìn mọi điều qua lăng kính màu hồng rồi lại đặt ra những tiêu chuẩn quá cao.

Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá ổn định trong thời điểm này. Nếu tình hình dịch bệnh không quá căng thẳng, bạn có thể rủ bạn bè hoặc nửa kia ra ngoài để xả hơi thư giãn.

Con số may mắn: 22, 56

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không gặp điều gì là khó khăn. Với đầu óc thông minh và nhanh nhạy, bạn luôn tìm ra những cách vô cùng thông minh để giải quyết vấn đề. Hãy tận hưởng ngày hôm nay để cả cơ thể và đầu óc được nghỉ ngơi. Hôm nay, bạn chỉ cần suy nghĩ đến những điều lạc quan và tích cực.

Hãy dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi thời gian vừa qua, vì quá bận rộn với công việc cuối năm mà bạn hơi lạnh lùng với người ấy đấy.

Bạn cần phải hạn chế chi tiêu, đặc biệt không nên vung tiền chỉ để mua sĩ diện. Hãy học cách chi tiêu có kế hoạch hơn.

Con số may mắn: 23, 55

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình bỗng cảm thấy bất an trong ngày khởi đầu của năm 2023. Chính vì vậy mà dù vui chơi, hưởng thụ gì, bạn cũng không thoải mái. Bạn nghĩ rằng mình cần bắt tay vào làm việc. Nếu đã xác định học tập hoặc làm việc, bạn cần hết sức nghiêm túc chứ không nên làm cho có, bởi sự cẩu thả sẽ khiến bạn vướng phải lỗi sai đáng tiếc.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nên buông bỏ quá khứ phía sau lưng để nhìn về phía tương lai. Người yêu cũ sẽ không quay lại nữa, bạn cần chú ý đến xung quanh để nhận ra ai luôn thầm lặng quan tâm mình.

Thiên Bình cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đáng tin cậy hơn xuất hiện.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải một ngày bình yên, Nhân Mã ưa thích khám phá

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, cho dù đối phương chưa lên tiếng nhờ vả đi nữa. Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn phát hiện ra được điểm mạnh của mình để có hướng phát triển trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, dường như bạn không quá quan tâm đến chuyện yêu đương trong khoảng thời gian này. Chính vì vậy, bạn khá thờ ơ với những đối tượng tiếp cận mình.

Bọ Cạp cần phải chi tiêu tiết kiệm, đừng thấy mình có tiền mà chi tiêu một cách bừa bãi.

Con số may mắn: 23, 66

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không ngại khám phá những điều mới mẻ. Bạn cảm thấy rằng cuộc sống thật đẹp đẽ và mình nên hưởng thụ trọn vẹn. Những trải nghiệm mới mẻ sẽ đem đến cho bạn những tri thức hữu ích. Hãy duy trì tinh thần tích cực của mình không chỉ trong hôm nay mà còn cả về sau.

Cung hoàng đạo này nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng nghĩ đến việc “bắt cá hay tay” kẻo bạn sẽ gây tổn thương cho người khác và cả cho chính mình.

Túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh nhờ các khoản lương và thưởng cuối năm 2021. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó.

Con số may mắn: 32, 55

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cái nhìn rất lạc quan về mọi việc xảy ra xung quanh mình. Chính vì vậy, bạn cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào công việc hoặc trải nghiệm những điều mới mẻ. Người vẫn chăm chỉ với công việc trong ngày hôm nay ắt sẽ nhận được phần thưởng lớn trong tương lai. Tương lai của bạn rất xán lạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn phát triển vô cùng ổn định. Người ấy còn là động lực để bạn tiến lên không ngừng trong mọi mặt cuộc sống.

Về phương diện tài chính, vì vừa nhận được tiền lương, tiền thưởng nên túi tiền của bạn vô cùng rủng rỉnh. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể thử tiến hành đầu tư quy mô nhỏ.

Con số may mắn: 32, 66

Tử vi ngày 31/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải một ngày bình yên, Nhân Mã ưa thích khám phá

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể nhìn thấu bản chất của mọi việc trong ngày này. Do đó, bạn sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, không còn giới hạn bản thân trong thế giới riêng. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn hãy phân tích vấn đề cho thật rõ ràng, đừng vội vàng thực hiện khi chưa suy nghĩ kỹ. Làm được như vậy, bạn sẽ tránh được nhiều sai sót.

Bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với người khác, do đó, nếu có cảm tình với ai, bạn có thể bày tỏ tình cảm với người đó, rất có thể bạn sẽ nhận được một lời chấp nhận.

Về phương diện tài chính, Bảo Bình có thể thưởng cho mình một món quà nào đó vì đã cố gắng trong suốt cả một năm qua. Tinh thần được khích lệ sẽ khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều khi bước chân sang năm mới.

Con số may mắn: 11, 21

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình. Bạn cho rằng mình cần thay đổi một số khuyết điểm để năm mới tiến bộ hơn. Khi phát hiện ra những điều mình làm chưa tốt, bạn cần thẳng thắn đối diện và tìm cách thay đổi, chớ nên bao biện cho bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần chủ động hơn trong việc mở rộng quan hệ với người khác nếu muốn nhanh chóng tìm ra người ưng ý.

Bảo Bình cần phải hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết. Nếu cứ chơi bời xả láng như bây giờ thì bạn sẽ chẳng thể thanh toán hết nợ nần trước năm mới âm lịch.

Con số may mắn: 12, 32

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường