Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhân hậu, Thiên Bình cẩn trọng lời nói

11:00 | 29/12/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới. Bạn hướng đến mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình trong công việc học tập. Bạn nhìn lại một năm qua mình đã làm được gì và thu được những gì. Sự thông minh giúp bạn đúc kết được cho mình nhiều kinh nghiệm tuyệt vời đón năm mới suôn sẻ.

Ngày cuối năm nhiều bạn sẽ dấn thân vào tiệc tùng ăn uống, bạn không thích tù túng ở nhà. Hôm nay là một ngày vui vẻ của bạn bên người thương, gia đình hoặc bạn bè. Cuối ngày nhiều người sẽ có buổi hẹn hò cùng người yêu, nay là ngày ngọt ngào của các đôi yêu nhau.

Đây là thời điểm thích hợp để mua sắm vì có khá nhiều chương trình giảm giá. Tuy nhiên, hãy chi tiêu một cách thông minh.

Con số may mắn: 75, 88

Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhân hậu, Thiên Bình cẩn trọng lời nói

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có tấm lòng nhân hậu, biết cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn của người khác. Hôm nay bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút cuối giờ làm việc, đừng tham công tiếc việc nữa, có làm thêm cũng không cải thiện được nhiều đâu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay hôm nay.

Lòng tốt và sự đáng yêu của bạn là đặc điểm thu hút người khác phái, chỉ cần trước khi ra ngoài ăn mặc đẹp một chút là bao người gục ngã. Một ngày như hôm nay có thể là sự hồi sinh hoàn toàn cho mối quan hệ của các bạn đang chiến tranh lạnh.

Kim Ngưu hôm nay sẽ có nhiều may mắn trong tài chính, đặc biệt nếu nghe lời khuyên của bạn bè, bạn sẽ đi đúng hướng. Nhiều người sẽ nhận được lời mời ăn uống trong hôm nay.

Con số may mắn: 14, 52

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bồn chồn có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm hoặc thái quá. Mặc dù hôm nay là ngày cuối năm rồi nhưng vẫn còn núi việc chờ Song Tử, đống việc này tồn đọng từ tuần trước. Chòm sao này nên giải quyết từ vấn đề nhỏ nhất dần dần đến cái quan trọng hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực.

Các mối quan hệ trở nên căng thẳng bất ổn, bạn và người ấy có bức xúc mà không chịu nói ra cho nhau nghe. Lưu ý thêm là hôm nay chắc chắn sẽ có chút căng thẳng và tranh cãi với hàng xóm, nhưng điều đó chỉ khiến cuộc sống thêm thú vị, không sao cả đâu.

Song Nhi cẩn thận để bản thân không tiêu quá nhiều tiền cho những món đồ linh tinh trong hôm nay.

Con số may mắn: 87, 98

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn vùng vẫy bên những cuộc vui cùng người thân, bạn bè hoặc người yêu. Đáng khen là Cự Giải khá hoạt bát nên sẽ hoàn thành tốt công việc trong ngày, bạn cố gắng làm sạch sẽ mọi việc còn tồn đọng để trút hết mọi gánh nặng trong năm qua. Nếu bạn tham gia vào công việc mang tính sáng tạo, đây sẽ là một cách tuyệt vời để sự nghiệp khởi sắc.

Ngày hôm nay là thứ 6 cuối cùng của năm, Cua nhỏ hãy chắc chắn rằng bạn có thể dành thời gian gặp gỡ mọi người vì nếu không, bạn có thể bỏ lỡ một người quan trọng. Bạn dường như không thể ngồi yên, nhất là người trẻ, hôm nay mà không có tiệc tùng quả là đáng tiếc.

Ra ngoài nên cất giữ ví tiền và tư trang cá nhân cẩn thận vì có điềm mất của vì tính hậu đậu hay quên của bạn. Tiêu tiền cũng phải tính toán cẩn thận tránh để thâm hụt.

Con số may mắn: 12, 32

Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhân hậu, Thiên Bình cẩn trọng lời nói

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột theo một cách khác thường trong người. Hôm nay bạn có phản ứng thái quá khi ai đó có ý định sai vặt mình ở chỗ làm, bạn khiến nhiều người né tránh vì sợ tính nóng nảy của bạn. Hãy cố gắng không tập trung vào những điều tiêu cực ngày hôm nay, vì điều này có thể dẫn đến sự thù địch và xung đột.

Đừng để bất kỳ điều gì khiến bạn buồn trong ngày hôm nay. Tối nay là thời điểm tuyệt vời cho những cuộc trò chuyện sâu sắc và hẹn hò. Cuối ngày nếu là người độc thân nên dành thời gian nói chuyện với cha mẹ nhiều hơn.

Buổi chiều hoặc thời gian tới chòm sao này sẽ nhận được món quà nhỏ của ai đó, nhớ cảm ơn họ. Tài lộc có phần khởi sắc hơn, nhiều người được thêm tiền thưởng hoặc tiền hoa hồng.

Con số may mắn: 08, 82

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thiết lập thói quen, tính cách mới mẻ và kế hoạch mới cho năm tới. Hôm nay bạn nên gác lại mớ công việc một bên và chuẩn bị lên kế hoạch cho năm mới. Buổi sáng đi làm hãy cẩn thận khi đi lại, đừng ngủ nướng thêm vài phút, đường có thể bị tắc.

Về phương diện tình cảm nếu còn độc thân, các bạn có cơ hội cao gặp được một người thú vị trong hôm nay. Người đang yêu rục rịch bàn chuyện cưới xin, nguy cơ cao sang năm nhiều bạn Xử Nữ sẽ kết hôn, đây là một tín hiệu tốt nên đừng lo lắng quá, cuộc sống sau hôn nhân còn nhiều điều bất ngờ chờ đón bạn.

Nhớ đừng đánh mất sự cảnh giác vì những lời khen ngợi có cánh rồi cho người ta vay tiền tùy tiện. Hãy quý trọng những người đã ở bên bạn ngay từ đầu và để họ biết rằng bạn trân trọng họ, trả hết nợ cũ và mua một món quà nhỏ cho những người từng cứu mình trong lúc khốn khó.

Con số may mắn: 20, 82

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm. Hôm nay bạn có thể cần phải cân bằng một số việc trong cuộc sống. Gợi ý cho bạn ngày cuối năm này hãy thử chút cà phê hay trà nóng để tỉnh táo trước khi làm việc.

Có thể bạn sẽ quyết định từ bỏ một mối quan hệ mập mờ hoặc chấm dứt một cuộc tình không tốt đẹp để năm mới được nhẹ nhõm hơn, đây là quyết định sáng suốt. Hãy quý trọng đám bạn thân bên mình trong thời gian qua.

Nếu bạn đang muốn mua món đồ lớn nào đó thì hôm nay chính là ngày để thực hiện nhưng phải biết ví tiền của mình ở mức nào. Cung hoàng đạo này hãy tránh mua những thứ mà bạn chỉ dùng một thời gian ngắn.

Con số may mắn: 75, 90

Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhân hậu, Thiên Bình cẩn trọng lời nói

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hơi hấp tấp, hậu đậu, phản ứng theo bản năng rất nhanh. Ngày cuối cùng của năm 2022 là thời điểm tốt để bạn có đủ can đảm để làm điều gì đó lớn lao trong sự nghiệp. Nó có thể không được vui vẻ cho lắm nhưng mục đích là vì lợi ích của bạn nên chiêm tinh cực kỳ ủng hộ.

Bạn hãy nhớ rằng một lời nói thật khó nghe còn hơn một lời nói dối ngọt ngào, hãy thành thật khi yêu. Hôm nay bạn sẽ bị làm phiền, chủ yếu là vì bạn cùng phòng hoặc người thân cần bạn giúp đỡ, cứ niềm nở giúp đỡ mọi người bạn sẽ nhận lại sự hạnh phúc.

Dù bận rộn nhưng hãy dành một buổi chiều cho riêng mình, tiêu tiền cho những món ăn mà bạn thích. Hoặc nếu bạn muốn làm gì đó, hãy thử lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn cùng người mình yêu.

Con số may mắn: 70, 82

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã mong muốn phiêu lưu, thay đổi và hành động, thèm có cái gì đó mới đến với cuộc sống của mình. Bỗng dưng bạn nhớ lại những kỷ niệm cũ cùng đồng nghiệp, hôm nay làm việc năng suất và buôn chuyện cũng năng suất. Bọ Cạp có thể khó hoàn thành đủ KPI trong ngày vì bạn đang hơi vui và phấn thích.

Ngày này nếu có chút hiểu lầm gây rạn nứt trong cuộc trò chuyện với nửa kia, đừng cố sửa chữa mà hãy cho người kia có không gian riêng để họ bình tĩnh lại. Nếu đi chơi với bạn bè hãy đối xử tôn trọng với bạn bè, nay sẽ là một ngày bận rộn với lịch trình trong các mối quan hệ.

Ngoài ra, bạn rất giỏi giao tiếp, dường như luôn biết phải nói gì để tóm được cơ hội làm ăn mà người khác mang lại. Áp lực tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ đối với Mã nhi, làm được thì tiêu được.

Con số may mắn: 88, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết lạc quan và thực tế, có một chút đam mê vật chất hơn ngày thường. Tinh thần làm việc kém hơn ngày thường, bạn đang chú tâm vào một điều gì đó nên lơ là trong công việc. Cố gắng để giữ tâm trạng ổn định và đầu óc tỉnh táo, chiều nay hãnh dành thời gian nghĩ về kế hoạch cho năm tới.

Bạn yêu cái đẹp nên trau chuốt bản thân nhiều hơn thường ngày, biết đâu vận đào hoa lại ập tới bất ngờ. Nhắc nhở Kết hãy cẩn thận nhớ các ngày hẹn quan trọng với người yêu, đừng quên kẻo bị giận.

Dù bận rộn nhưng hãy dành một khoảng lặng cho riêng mình. Nếu muốn đi chơi, hãy bước ra ngoài tận hưởng không khí náo nhiệt. Tuy nhiên cần chuẩn bị kỹ vì thời tiết có thể không ủng hộ bạn.

Con số may mắn: 10, 65

Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhân hậu, Thiên Bình cẩn trọng lời nói

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá bốc đồng và nhiệt tình quá mức đem mọi chuyện đi quá xa. Mọi người cứ thấy bạn tưng tửng hơn mọi ngày, làm việc khá lơ là chểnh mảng. Nếu có cuộc họp thì chòm sao này luôn là người nổi bật và phát biểu nhiều nhất. Dường như bạn đang chờ đợi một điều gì đó cho công việc hoặc học tập có đúng không?

Người độc thân có nguy cơ cao bị crush từ chối, tình cảm này sẽ không đi tới đâu nên tốt nhất là rũ bỏ. Hôm nay Bảo Bảo sẽ có cơ hội kết bạn với một người ảnh hưởng có thể giúp đỡ bạn trong tương lai gần.

Bạn sẽ gặp may trong mua sắm, đó có thể là săn được mã giảm giá tốt, đây chính là niềm vui nhỏ đối với bạn. Nếu mua sắm gì đó để trang trí cho nhà cửa, phòng ngủ thì sẽ gặp khá nhiều may mắn.

Con số may mắn: 75, 89

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bị suy giảm khả năng phán đoán do cảm xúc thái quá, hoặc thiên lệch về cảm xúc quá nhiều. Bạn nhạy cảm với ý kiến của người khác, hễ ai góp ý một chút là Song Ngư lại nổi đóa lên hoặc ấm ức trong lòng. Bạn vốn là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng mặt trái là đôi khi bạn trở nên quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận gây mất lòng mọi người xung quanh.

Khuyên hội độc thân nên tích cực và chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối phương, được ăn cả ngã về không, nếu bị từ chối thì sang năm tìm người khác. Hôm nay cho phép Ngư sống là chính mình, đi đâu cũng sẽ có người yêu mến.

Nguồn thu của chòm sao này hôm nay chủ yếu đến từ tiền thưởng là chính, bạn làm việc hiệu quả cao nên chắc chắn là khoản tiền thu về cũng không nhỏ. Tuy nhiên cần học cách tiết kiệm và chi tiêu cho tốt.

Con số may mắn: 12, 99

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường