Tử vi ngày 29/8/2024: Tuổi Tỵ ưu thế cạnh tranh, tuổi Thìn hành xử đúng đắn

17:40 | 28/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển khá tốt, các kế hoạch diễn ra trôi chảy đúng như dự tính ban đầu. Hơn nữa, con giáp này còn rất biết cách dẫn dắt người khác, ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể vấp phải nhiều trắc trở. Cũng bởi quá chủ quan nên bản mệnh để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở khiến cho bản mệnh gặp họa. Lúc này, bản mệnh nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Bù lại, tuổi Tý có vận trình tài lộc tươi sáng hơn với những khoản thu bất ngờ từ nghề kinh doanh tay trái. Sau bao tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng con giáp này đã đã nhận được phần thưởng xứng đáng và biết mình đang đi đúng đường.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng nhờ thế khởi sắc không ngừng. Đào hoa nở rộ, con giáp này hôm nay đi đâu cũng được người yêu kẻ mến. Tình cảm người có đôi cũng thêm sự thấu hiểu, ngọt ngào

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 29/8/2024: Tuổi Tỵ ưu thế cạnh tranh, tuổi Thìn hành xử đúng đắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã làm việc không ngừng. Con giáp này hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, con giáp này khá chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bản mệnh bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc, hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn nếu muốn làm giàu.

Tiếc là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bản mệnh và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Dần những tin tức tốt về công việc. Dù có phải đi làm hay không thì trong ngày này, bản mệnh đều có thể thu về những thành quả tốt đẹp và đáng tự hào từ nỗ lực trước đó của mình.

Tuổi Dần có thể tăng cường giao lưu để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng thì cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên, tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt do bản mệnh quá tập trung vào sự nghiệp. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn để cả hai gắn bó yêu thương nhau hơn. Nhân dịp nghỉ lễ sắp tới, bản mệnh đừng quên lên kế hoạch hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Mão có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ mà chuyện tình cảm cá nhân của bản mệnh cũng chẳng được như ý.

Tuổi Mão được nhắc nhở, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, tuổi Mão và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. Ngoài ra, bản mệnh hãy vạch rõ ranh giới với những người khác phái, đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, nhờ sự may mắn của mình mà tuổi Thìn có thể phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền hợp lý để tiền tiếp tục đẻ ra tiền chứ không nên tiêu xài lãng phí, chỉ biết hưởng thụ ở hiện tại.

Ngược lại với đường tiền bạc, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà bình yên. Dù vợ chồng bản mệnh chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả hai đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho nửa kia, bản mệnh nên bao dung cho cả những lỗi lầm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 29/8/2024: Tuổi Tỵ ưu thế cạnh tranh, tuổi Thìn hành xử đúng đắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển khá tốt, các kế hoạch diễn ra trôi chảy đúng như dự tính ban đầu. Hơn nữa, con giáp này còn rất biết cách dẫn dắt người khác, ý chí mạnh mẽ nên thường giành ưu thế trong các cuộc cạnh tranh.

Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng khá hanh thông. Con giáp này được giới thiệu cho những mối làm ăn lớn, hợp tác với những khách hàng tiềm năng, lại khá phù hợp với khả năng và sở thích của bản mệnh nên thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cũng nhận được tin vui. Nếu bản mệnh đang có đối tượng, hãy thử ngỏ lời vì đối phương cũng đang chờ bản mệnh bật đèn xanh. Với người đã có đôi, mối quan hệ của hai người vẫn bền chặt như nó vốn có.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được che chở. Những khó khăn cản lối hôm nay đều được con giáp này xử lý gọn gàng. Có thể nói, bản mệnh đã tìm được cơ hội để chuyển mình trong lúc nguy cấp nhất. Cứ kiên trì nỗ lực, bản mệnh sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Niềm hứng khởi đang ở mức cao nên tuổi Ngọ muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong thời điểm này. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để con giáp này gặt hái được những thành công mà mình đã trông mong từ lâu.

Trái ngược với suôn sẻ trong sự nghiệp, hôm nay gây ra không ít khúc mắc trong tình cảm đôi lứa. Đôi khi những chuyện nhỏ nhặt có thể sẽ châm ngòi vào mâu thuẫn giữa tuổi Ngọ và nửa kia. Thiếu kiểm soát về cảm xúc nên con giáp này cứ để lời nói bay xa gây tổn hại tới tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm mà cho dù có mức lương cao hay thấp cũng đã để dành được một khoản tiền kha khá. Bản mệnh có thể dành khoản tiền ấy để đầu tư hoặc mua sắm những vật dụng hữu ích.

Nhưng ngược lại, tình cảm lại khá nguy hiểm khi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân đi chăng nữa, con giáp này cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh dễ dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác kẻo sẽ tự rước lấy tổn thương.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, bản mệnh hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất, đồng thời còn làm ảnh hưởng đến thanh danh của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có đào hoa nở rộ, nhân duyên đang rất rộng mở. Hạnh phúc vốn không cần tìm đâu quá xa, rất có thể người bản mệnh tìm kiếm lại vẫn luôn ở gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Bản mệnh nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ ngoại giao.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Dậu có phần hiếu thắng, nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không màng tới ý kiến của những người khác. Vì thế mà mối quan hệ của tuổi Dậu với đồng nghiệp xung quanh không được êm xuôi, gây ra những cản trở trong công việc.

Con giáp này này được khuyên nên biết giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phi không đáng có. Đặc biệt, với những kẻ tiểu nhân, tuổi Dậu càng cần cẩn trọng khi cư xử và nâng cao cảnh giác, không để họ tìm ra điểm yếu để gây hại hay hạ bệ uy tín của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 29/8/2024: Tuổi Tỵ ưu thế cạnh tranh, tuổi Thìn hành xử đúng đắn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội phát tài nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này sẽ thấy rằng chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì dù vất vả một chút nhưng bản mệnh cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe người ấy, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 29/8/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ nhận được sự hậu thuẫn của quý nhân để tự tin theo đuổi mục tiêu của mình. Con giáp này có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên trong ngày ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Con giáp này cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, tổn thương trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi