Tử vi ngày 28/6/2022: Tuổi Tý tài sản hao tổn, tuổi Dần tình duyên nở hoa

14:45 | 27/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Dần tình cảm tươi sáng, tình duyên nở hoa. Người độc thân cảm thấy đào hoa đến rất gần, gặp được người hợp duyên hợp ý.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Tý có điềm báo hao tổn tài sản rất rõ. Con giáp này cần phải thận trọng nhiều hơn kẻo bị vướng vào tai họa mà tiền bạc tiêu tan. Đây không phải là lúc được phép chủ quan hay lơ là mất cảnh giác nếu không hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn nữa.

Người làm kinh doanh chớ nên mạo hiểm đầu tư trong ngày này, khi nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc đang khá lớn. Những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kỹ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn. Đừng cứ thấy lợi nhuận cao là đâm đầu vào.

Bên cạnh đó, con giáp này nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Hãy cẩn trọng, đừng coi thường những dấu hiệu bất thường của cơ thể, cần thăm khám kịp thời và tích cực rèn luyện thể dục thể thao để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều may mắn. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, có lộc phát tài. Tuy nhiên, việc hợp tác cũng phải cẩn trọng, chắc chắn.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Tuổi Sửu nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, có được nhiều bước đột phá lớn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu gặp một vài trục trặc. Con giáp này và nửa kia không chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với nhau, khoảng cách cứ ngày một lớn dần, mối quan hệ ngày càng ngột ngạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Dần tài vận rất vượng, người kinh doanh thêm phát tài phát lộc. Vận may đến từ những thời điểm rất tình cờ, cơ hội kiếm tiền không phải ai cũng có thể nhìn thấy và biết cách tận dụng, nhưng bản mệnh có thể làm được điều đó.

Con giáp này cũng nên tập trung vào kinh doanh lĩnh vực mình có nhiều lợi thế nhất trước khi mở rộng ra thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Nếu chưa thực sự đạt được bước tiến mang tính quyết định thì tốt nhất chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

Vận trình tình cảm tươi sáng, tình duyên nở hoa. Người độc thân cảm thấy đào hoa đến rất gần, gặp được người hợp duyên hợp ý, chỉ cần chủ động hơn một chút là chắc chắn hạnh phúc sẽ nằm trong tay con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Mão gặp không ít khó khăn. Bản mệnh dễ vướng phải những vụ việc tranh quyền đoạt lợi. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, cần phải suy nghĩ kĩ càng, nếu không muốn nhận hậu quả vì những nông nổi của mình.

Hôm nay, con giáp này khó mà tập trung vào công việc hiện tại khi quá nhiều tác động từ ngoại cảnh. Đó là lý do dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Tuổi Mão cần phải đặt lại mục tiêu phấn đấu cho mình cũng như rèn luyện khả năng tập trung hơn.

Bù lại trên phương diện tình cảm, bản mệnh có thể dễ dàng hóa giải những khúc mắc trong mối quan hệ với nửa kia. Dù sao thì cả hai vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau nên không có hiểu lầm nào không thể tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi con giáp này có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng.

Tuy nhiên, công việc lại không được may mắn như tài chính. Bản mệnh cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chớ vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Điềm báo cho thấy họa thị phi đeo bám con giáp này. Họa từ miệng mà ra nên chính bản thân mình phải cẩn trọng.

Vận trình tình cảm cũng gặp nhiều biến động, các cặp đôi thiếu sự tin tưởng đối với nhau. Có lẽ do ngày nào cũng bận rộn, quay cuồng với công việc lại phải đối mặt với những trách móc, tra hỏi của nửa kia khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mỏi mệt và dần mất kiên nhẫn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm ăn buôn bán mở hàng đã có người may mắn trao cho tài lộc, cả ngày chuyện làm ăn đều thuận lợi, thu tiền bạc về đầy tay, lợi nhuận tăng thêm nhiều phần.

Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng từ nghề tay trái. Dù vất vả hơn nhiều so với bình thường nhưng bản mệnh cũng cần phải nỗ lực thêm, ý chí kiên định và quyết tâm mới có được những gì mình muốn một cách xứng đáng.

Tiếc là tình duyên của tuổi Tỵ lại nhiều trục trặc bất lợi. Bản mệnh và nửa kia có nhiều quan điểm trái chiều dẫn đến những cuộc tranh cãi không hồi kết. Có lẽ cả hai nên có một buổi ngồi lại để nói chuyện hòa bình và giải quyết hết những vấn đề hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp không ít rắc rối trong công việc. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, gây ra tranh chấp nên ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Có người còn có thể chịu sự trách mắng hay phê bình.

Tuy vậy, vận trình tài lộc vẫn tốt đẹp. Nhiều khoản thu về từ công việc chính, bản mệnh lại khéo tích cóp, gom góp về chứ không để hoang phí nên tiền bạc càng thêm sinh sôi nảy nở, trao cho con giáp này nhiều cơ hội để có thể phát triển trong các lĩnh vực khác nữa.

Vận trình tình duyên vẫn chưa được suôn sẻ. Nhiều vấn đề nảy sinh nên mâu thuẫn giữa cặp đôi dâng cao. Cách tốt nhất là con giáp này nên nhún nhường thêm chút nữa, đừng để cái tôi của mình chèn ép lên mối quan hệ hai người, gây tổn thương cho đối phương mà cũng muộn phiền cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo dễ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha. Có thể kẻ tiểu nhân đang ngấm ngầm hãm hại, đẩy con giáp này vào rắc rối, cạnh tranh không lành mạnh vì ghen tức những thành quả mà bản mệnh đã đạt được.

Lúc này, đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng, bởi nói miệng cũng chẳng lại. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy bản mệnh là người như thế nào. Đến lúc đó, kẻ tiểu nhân sẽ chẳng thể bắt bẻ được điều gì và sẽ phải tự rút lui.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi được nhắc nhở phải quan tâm nhiều hơn nữa tới gia đình và con cái nếu không muốn mối quan hệ của mình và các con đã trở nên xa cách hơn. Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn cho con, cùng con trưởng thành ở những thời khắc quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Thân vận trình có phần khởi sắc hơn. Hầu hết các phương diện từ công việc, tiền bạc, tình cảm đều đạt bước tiến đáng mừng. Người kinh doanh có lợi, không còn vướng phải nhiều chuyện khó khăn, trở ngại như trước.

Công việc không có điều gì đáng ngại ở thời điểm này. Bản mệnh khéo léo vận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Mọi việc đi đúng theo sự tính toán khiến con giáp này rất hài lòng.

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp. Bản mệnh đưa ra những quyết định sáng suốt. Những cử chỉ, hành động yêu thương của đối phương như mang lại cho con giáp này sức mạnh vô hình. Người độc thân đừng ngại khi được mai mối, nếu sẽ chẳng thể tự mình mở rộng quan hệ để tìm kiếm nhân duyên phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 28/6/2022: Tuổi Tý tài sản hao tổn, tuổi Dần tình duyên nở hoa

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Dậu vận trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ bất ổn, nhất là về tiền bạc. Kẻ tiểu nhân đứng sau ném đá giấu tay khiến cho tiền tài của con giáp này bị tiêu hao đi đáng kể. Bản mệnh cả tin nên chưa kịp phát hiện ra vấn đề nảy sinh từ đâu.

Bù lại, con giáp này giành được một số thành quả trong công việc. Không để cho những nỗi lo lắng về tài chính ảnh hưởng, tuổi Dậu vẫn phát huy hết khả năng của bản thân, thể hiện mình là một người có trách nhiệm và có khả năng thích ứng rất cao với mọi hoàn cảnh.

Trong ngày mới này, vận trình tình duyên của tuổi Dậu cũng khởi sắc. Đôi lứa càng ngày càng thêm gắn bó thân thiết. Có lẽ ngày báo tin vui của hai người không còn xa nữa, ngày chung đôi sẽ rất gần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao. Không phải ai nhiệt tình tiếp cận cũng tốt và thật sự muốn trở thành bạn với con giáp này. Một số kẻ tiểu nhân âm thầm làm hại bản mệnh.

Ngày mới này cũng không phải là ngày thích hợp cho các quyết định đầu tư của bản mệnh. Rủi ro khá lớn, nguy cơ mất tiền hiện hữu bất cứ lúc nào. Thành công không khả quan lại có họa tiểu nhân rình rập nên tốt nhất nên để sang ngày khác.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Những triệu chứng bất thường của cơ thể báo hiệu sức khỏe của con giáp này đang gặp vấn đề và cần được xem xét cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 28/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi không đủ linh hoạt, cứng nhắc áp dụng mọi chuyện theo nhận định cá nhân, đặt cái tôi lên quá cao nên mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Nếu không sửa đổi điều này, con đường tiến thân sẽ rất gập ghềnh.

Một vài kế hoạch đầu tư tài chính của bản mệnh cũng nên được xem xét lại cẩn thận. Có vẻ tuổi Hợi đang khá nóng vội đạt được mối lợi trước mắt mà bỏ qua những nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn. Nếu cứ tiếp tục đâm đầu mù quáng, con giáp này sẽ phải trả giá đắt cho sự vội vàng của mình.

May mắn, con giáp này có một ngày tình cảm hài hòa, gia đình yên ấm, các thành viên gắn kết với nhau. Tuổi Hợi và nửa kia luôn luôn tâm sự, trao đổi với nhau mọi việc trong nhà, cho dù việc lớn hay nhỏ nên duy trì hạnh phúc rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình