Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiêu ngạo, Bảo Bình tiến tới thành công

11:00 | 27/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ đã được giao phó mà không gặp bất cứ những trở ngại nào. Bạn cứ thế băng băng trên con đường thăng tiến tới thành công phía trước.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên kiêu ngạo hơn trong ngày hôm nay. Với những thành tích mà bạn đã có được, sẽ không ai có thể phủ nhận được năng lực của Bạch Dương. Tuy nhiên chòm sao này cũng không nên vì thế mà có các hành xử thiếu tôn trọng mọi người.

Có vẻ như hiện tại sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư, cung hoàng đạo này đừng để cho mình bị lời ngon ngọt làm mờ mắt. Sự liều lĩnh của bạn sẽ phải chịu những hậu quả hết sức nặng nề.

Những tranh cãi và bất đồng giữa bạn và nửa kia cứ liên tiếp xảy ra làm cho mối quan hệ dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Có vẻ như đây chính là nguyên nhân của những vết rạn nứt trong mối quan hệ này.

Con số may mắn: 22, 67

Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiêu ngạo, Bảo Bình tiến tới thành công

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có những hành động bốc đồng, nóng vội trong ngày hôm nay. Nhất là trong phương diện tài chính, bạn rất dễ dàng tin tưởng theo lời người khác mà đánh mất số tiền lớn. Nguy cơ tiền bạc thất thoát của cung hoàng đạo này cũng đang càng lúc càng lớn.

Cung hoàng đạo này không chịu nghe lời khuyên của ai cả, Kim Ngưu không tự quyết định mọi chuyện theo ý của mình. Sự thiếu hợp tác của chòm sao này sẽ có thể khiến cho mọi công việc của bạn không đạt được kết quả cao.

Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa sẵn sàng để tiếp nhận tình cảm mà đối phương đang dành cho mình. Những vết thương ở trong quá khứ cứ quẩn quanh khiến cho bạn không muốn mở lòng.

Con số may mắn: 13, 46

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có được cơ hội tốt để có thể tỏa sáng trong ngày này. Những ý tưởng mà bạn đưa ra đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Bạn nên tiếp tục phát huy, không ngừng sáng tạo hơn nữa.

Các cặp đôi có một ngày thứ 7 sẽ trở nên rất ngọt ngào và ấm áp khi ở bên cạnh nhau. Hai người dành thời gian để cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những gì mà mình đang gặp phải, có lẽ vì vậy mà tình cảm cũng ngày càng phát triển hơn nhiều.

Hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi hơn nữa. Bạn nên gạt bỏ hết tất cả mọi công việc và những muộn phiền sang một bên, và hãy ngủ một giấc để sâu để giúp cho tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.

Con số may mắn: 32, 78

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bộc lộ năng lực và khả năng quản lý của mình. Cung hoàng đạo này sẽ nhận được đánh giá rất cao từ người lãnh đạo, vì vậy mà con đường thăng tiến của bạn cũng sẽ rất rộng mở. Chòm sao này cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn.

Về mặt tài chính, có vẻ như vận may tài lộc đang mỉm cười với bạn trong ngày này đấy nhé. Cung hoàng đạo này sẽ được người khác cho tặng tiền bạc hoặc là có thể trúng thưởng trúng một món quà lớn.

Về mặt tình cảm, sau rất nhiều những sự thăng trầm, cuối cùng thì cả người cũng đã được trở về bên cạnh nhau, và cùng nhau để tận hưởng niềm hạnh phúc yêu thương trọn vẹn nhất.

Con số may mắn: 78, 90

Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiêu ngạo, Bảo Bình tiến tới thành công

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vướng mắc phải sự rắc rối bất ngờ xảy ra trong ngày thứ 7 này. Sự cố phát sinh sẽ khiến cho chòm sao này trở nên tất bật hơn nhiều. Dù cho đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để xử lý vấn đề, tuy nhiên kết quả mà bạn đã đạt được rất xứng đáng.

Túi tiền của cung hoàng đạo này đang có vẻ như đã vơi đi rất nhiều trong khoảng thời gian này nhé. Bạn cần mau chóng dừng lại trước khi mà sẽ cạn sạch mọi thứ nhé. Sư Tử đừng để bản thân phải lâm vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền.

Cung hoàng đạo này không nên tự quá nuông chiều mình mãi thế, cái sự lười của bạn cần phải nhanh chóng thay đổi đi. Sư Tử cần đến phòng tập hoặc có những người bạn để có thêm động lực luyện tập sức khỏe.

Con số may mắn: 23, 44

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong ngày thứ 7 này sẽ rất dễ trở nên khắt khe với mình. Chòm sao này có thể không hài lòng với những gì mà bạn đang thể hiện mặc cho các thành tích thu mà bạn về đang không hề tệ chút nào cả. Có thể là bạn đã đặt ra kỳ vọng quá cao vì thế mới có thái độ như vậy.

Mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên xa cách hơn từng ngày. Nếu mà không sớm tìm cách để hâm nóng được tình cảm thì sẽ khó giữ được lâu dài.

Với kế hoạch quản lý tài chính mà đã được được lên kế hoạch từ trước và tuân thủ nghiêm túc, chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng gì về những vấn đề về tiền bạc cả, dù cho những ngày cuối tháng đã sắp đến gần rồi.

Con số may mắn: 09, 88

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều những tin vui. Nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, chòm sao này đã đạt được những thành quả rất xứng đáng. Cung hoàng đạo này còn nhận được sự tín nhiệm của tất cả mọi người, hứa hẹn cơ hội thăng tiến đến với bạn.

Những người còn đang độc thân sẽ gặp được một nửa định mệnh của mình sớm thôi. Có thể những cuộc hẹn hò, tụ tập sẽ là cầu nối để cung hoàng đạo này đến gần với nửa kia hơn, Thiên Bình không nên vội vàng từ chối ai.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang có được sự cải thiện rõ rệt trong thời gian này. Nhờ vào chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, thì sức đề kháng của bạn được tăng lên rất nhiều.

Con số may mắn: 45, 66

Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiêu ngạo, Bảo Bình tiến tới thành công

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dần trở nên dè dặt hơn nhiều. Nếu mà chòm sao này không thể đưa ra được quyết định, thì bạn không nên ngần ngại mà nhờ đến sự giúp sức hỏi ý kiến của người khác. Chắc rằng những lời khuyên của mọi người sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, có vẻ như mối quan hệ giữa hai người đang trở nên căng thẳng nhiều. Có vẻ bạn và nửa kia không thể nào tìm được tiếng nói chung khi mà đưa ra các phương hướng giải quyết vấn đề.

Túi tiền của cung hoàng đạo này đang dần cạn kiệt đi qua từng ngày, có vẻ như Bọ Cạp cần phải điều chỉnh lại cách thức chi tiêu của mình nếu như mà không muốn rơi vào tình trạng cháy túi vào thời điểm này.

Con số may mắn: 31, 44

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. Ngay cả khi mọi chuyện không được như gì mà bạn đã mong đợi thì trước đó. Bạn cần hết sức bình tĩnh để tìm ra được phương hướng giải quyết đúng đắn nhất.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy không thể vui nổi khi mà nửa kia thiếu sự quan tâm đến bạn. Mối quan hệ của hai người cứ như thế mà dần trở nên xa cách hơn.

Trong phương diện sức khỏe, sự căng thẳng chính là nguyên nhân làm cho tình trạng sức khỏe tinh thần của cung hoàng đạo này giảm sút đi rõ rệt. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn nữa để nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 67, 88

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất khó giấu được những niềm vui trong ngày thứ 7 này. Mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ, và bạn sẽ sớm nhận được tin vui thôi. Cuối cùng thì mọi sự nỗ lực của bản thân sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Chòm sao này nên tiếp tục chinh phục mục tiêu mà mình đặt ra.

Cơ hội để kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt Ma Kết, chòm sao này nên nhanh chóng đón lấy, và đừng bỏ lỡ. Bạn sẽ nhận được không ít sự trợ giúp của mọi người xung quanh, vì vậy bạn nên tự tin vào những quyết định của mình hơn.

Về mặt tình cảm, sau khi những sự hiểu lầm đã được hóa giải, thì có vẻ như là mối quan hệ giữa của bạn và người ấy đã trở nên gắn kết hơn nhiều. Cả hai đang dần hiểu nhau và thông cảm hơn cho đối phương.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi ngày 28/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương kiêu ngạo, Bảo Bình tiến tới thành công

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ đã được giao phó mà không gặp bất cứ những trở ngại nào cả. Bạn cứ thế băng băng trên con đường thăng tiến tới thành công phía trước mà mình mong muốn.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không gặp phải nhiều biến động trong những hôm nay. Bảo Bình có thể chi tiêu một cách thoải mái với số tiền mà bản thân đang có nhé. Bên cạnh đó những món đồ bạn ưa thích cũng sẽ được rinh về một cách không ngần ngại.

Với việc tập luyện chăm chỉ bạn sẽ có thể dễ hiểu thôi khi mà thể trạng của mình đang có vẻ khá hơn rất nhiều. Bảo Bình nên tiếp tục duy trì tinh thần này, bệnh tật sẽ không dám hỏi thăm.

Con số may mắn: 67, 90

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên rất bối rối khi mà đứng trước những quyết định quan trọng. Có vẻ như đây là lúc bạn phải lắng nghe lời khuyên từ phía của mọi người. Những người có kinh nghiệm đi trước sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn nhất.

Những cảm xúc của chòm sao này đang sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều, Song ngư không biết liệu lựa chọn của mình liệu có đúng hay là sai. Sự mơ hồ mông lung về mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều.

Song Ngư không nên dễ dàng tin tưởng người khác quá, bởi nếu không bạn sẽ rơi vào bẫy mà họ sắp đặt sẵn. Chòm sao này nên giữ chặt túi tiền của mình, nếu không sẽ bị hao hụt đi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 32, 55

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường